Chương 69 (hoàn)

121 3 0
                                    


Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác cố ý không ngậm hắn bắn ra liền nhất định không bỏ qua, hắn cũng không nhẫn nại nữa. Dù sao mấy ngày nay hắn cùng Vương Nhất Bác ở trong xe thời gian dài, nhưng số lần làm tình chân chính cũng không nhiều. Đại khái là do thời gian trước tách ra quá dài, đến khi hai người có thể chân chính nắm tay nhau lâu dài, thì lại càng hưởng thụ sự yên tĩnh và ấm áp khi ở gần nhau. Cho nên không bao lâu, Tiêu Chiến hừ nhẹ một tiếng, liền đem tất cả tinh hoa đưa vào sâu trong yết hầu của Vương Nhất Bác, mà Vương Nhất Bác cũng không trốn tránh, thuận thế nuốt xuống toàn bộ. Đến khi đem giọt cuối cùng uống cạn, Vương Nhất Bác phun côn thịt của Tiêu Chiến ra, liếm liếm môi, một bộ còn chưa đã thèm.

Tiêu Chiến đã bắn một lần, thấy Vương Nhất Bác như vậy, cảm thấy lửa dục của mình chẳng những không hạ xuống, mà còn dâng lên càng cao.

Vương Nhất Bác đứng lên, đẩy Tiêu Chiến dựa lưng vào ghế, hai ba cái lột sạch quần áo của mình, lại kéo quần của Tiêu Chiến xuống. Ngay lúc Tiêu Chiến còn đang suy nghĩ Vương Nhất Bác có phải thật sự muốn phản công hay không, Vương Nhất Bác đã leo lên đầu gối của Tiêu Chiến, một tay đỡ Tiêu Chiến, một tay nắm đoạn thịt vẫn chưa mềm đi của Tiêu Chiến, nhét vào trong dũng đạo ấm áp của mình.

“Ân!”

“A!”

Khi vật kia của Tiêu Chiến đi vào toàn bộ, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đồng thời kêu ra tiếng.

Toàn Hữu Câu không thể trừng Vương Nhất Bác đang quay lưng về phía mình, không thấy rõ nơi hậu huyệt đang không ngừng cắn nuốt vật kia của Tiêu Chiến, lại ngoài ý muốn thấy rõ hai chữ được khắc gần huyệt khẩu trên mông của Vương Nhất Bác.

Chữ viết rồng bay phượng múa, kiểu chữ hắn cực kì quen thuộc, đó là bút pháp của Tiêu Chiến!

Ngô ái…Ngô ái…Hắn thế nhưng khắc lên người Vương Nhất Bác hai chữ “Ngô ái”, vậy những lời Tiêu Chiến nói với hắn, lại tính cái gì?

“A” Toàn Hữu Câu hét lớn một tiếng, đã quên xích sắt trói chính mình, liền muốn nhào về phía hai người đang dây dưa. Bất đắc dĩ chỉ có thể làm cho xích sắt leng keng va chạm, lại làm sao cũng không thể tránh thoát. “Các ngươi đang làm gì? Ở trước mặt ta giảng hòa, còn có liêm sỉ hay không?”

Vương Nhất Bác hơi nghiêng người, “Ta…muốn…ở trước mặt ngươi…cùng Chiến làm, không phải ngươi nói các ngươi cũng…hoan ái sao? Nếu ngươi tức giận…chứng minh lúc Chiến cùng ngươi làm căn bản không…A!” Vương Nhất Bác bị Tiêu Chiến dùng sức đỉnh một cái đến mức thét lên, y vội vàng cắn chặt môi dưới, đem tiếng rên rỉ nuốt về trong cổ họng. Y cũng không quên, bên ngoài cách đó không xa còn có thuộc hạ của Nghiễm Hàn cung đang trực.

“Ngươi còn thời gian nói chuyện với hắn?” Tiêu Chiến vươn tay liền cho mông Vương Nhất Bác một cái tát, “Không tập trung!” Tiêu Chiến vừa nói, vừa đâm rút càng dùng sức.

Toàn Hữu Câu nghe tiếng nói khàn khàn của Tiêu Chiến – đây là lần đầu tiên hắn nghe được thanh âm của Tiêu Chiến tràn ngập dục vọng như vậy, nhìn Tiêu Chiến vẻ mặt si mê, thỉnh thoảng dùng đầu ngón tay vốt ve chữ viết trên mông Vương Nhất Bác. “A! Buông ra, các ngươi buông ra cho ta!” Toàn Hữu Câu hô to, không để ý tới xích sắt trói buộc, giãy dụa lao về phía hai người. Nhưng hắn làm sao có thể tránh thoát xích sắt, bất quá là tăng thêm vết thương trên người mình mà thôi!

(ZSWW) (Chiến Bác) (SM) Thị Ngược Thành TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ