Theo chân khí trong cơ thể vận chuyển, thân thể xảy ra biến hóa trước cư nhiên là Tiêu Chiến, phân thân ở trong mật huyệt của Vương Nhất Bác càng phồng càng cứng rắn. Mà theo sự biến hóa của thân thể Tiêu Chiến, kỳ tích đã xảy ra — vật không bị yếu tố bên ngoài kích thích liền cơ hồ không thể đứng thẳng của Vương Nhất Bác, cư nhiên cũng chầm chậm đứng lên.“Chiến” Vương Nhất Bác vừa kích động, liền hung hăng co rút hậu huyệt một cái.
“Ngô ” Kèm theo sự co rút mãnh liệt nơi hậu huyệt của Vương Nhất Bác là bên trong cơ thể y cũng sinh ra một cỗ lực hút, hung hăng nuốt một hơi vật kia của Tiêu Chiến, Tiêu Chiến vừa không lưu ý liền bắn ra.
“Ha…” Vương Nhất Bác bị vật bắt ra của Tiêu Chiến nóng một chút, cúc hoa siết càng chặt. Mà tinh hoa của Tiêu Chiến dường như là bị Vương Nhất Bác nuốt mất, một giọt cũng chưa chảy ra.
Rồi sau đó, hành trình thống khổ của Tiêu Chiến cũng bắt đầu. Hậu huyệt của Vương Nhất Bác giống như vật sống có được một cái miệng, không ngừng hút, nuốt, cắn vật kia của Tiêu Chiến. Tiêu Chiến luôn luôn tự nhận cây súng vàng, lực kéo dài cường đại tinh lực tràn đầy, nhưng lúc này cũng không tránh khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng.
Quả nhiên, một canh giờ trôi qua, Tiêu Chiến đã bắn ba lượt, hơn nữa còn là ở tình trạng hắn cực lực nhẫn nại. Vương Nhất Bác thì ngược lại, phân thân tuy rằng vẫn đứng thẳng, lại thích đến mức *** kêu không ngừng, nhưng vẫn không có chút dấu hiệu muốn bắn.
Sau hai canh giờ, Tiêu Chiến đã bắn bảy lần, Vương Nhất Bác tuy rằng sắc mặt ửng đỏ, lại vẫn chưa từng bắn một lần.
Sau nửa canh giờ, Tiêu Chiến cuối cùng cũng lên tiếng xin tha thứ, “Nai con … hôm nay… liền luyện tới đây thôi!”
“Ân!” Trong nháy mắt phân thân của Tiêu Chiến rút ra khỏi cơ thể của Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác cuối cùng không nhịn được mà mạnh mẽ bắn ra, lúc này lại bắn hơn nửa phút.
Chờ tới khi thu công, hai người đều mềm nhũn thành một đống bùn, không còn tinh thần sảng khoái như những lần luyện công trước đó.
“Chiến a… chúng ta… có phải… là luyện sai hay không?” Vương Nhất Bác bám trên người Tiêu Chiến, thở phì phò như trâu.
“Ta… chúng ta ngủ một giấc trước đi… tỉnh… tỉnh rồi nghiên cứu lại…” Tiêu Chiến cũng là chút sức nhúc nhích cũng không có. Thế là hai người ngay cả chỗ cũng không đổi, liền nằm tại chỗ dựa vào nhau ngủ.
Chờ tới lúc tỉnh lại, đã là chuyện của bảy ngày sau.
Hai người sau khi tỉnh lại, luôn cảm thấy có chỗ nào khang khác, nhưng lại không thể tả cụ thể ra. Tóm lại, tinh thần rất tốt, tâm tình càng thêm trống trải, cảm xúc càng thêm vững vàng.
“Chúng ta…” Vương Nhất Bác nhức đầu, không biết phải nói cái gì.
“Hẳn là không luyện sai.” Tiêu Chiến xem xét trạng huống của bản thân, thực khẳng định nói.
“Chúng ta còn luyện sao?” Vương Nhất Bác đỏ mặt hỏi.
Tiêu Chiến tự nhiên biết Vương Nhất Bác là nhớ tới số lần bắn tinh khác thường của hắn. Nhưng nếu công pháp là như vậy, Tiêu Chiến cũng không có gì không nâng nổi đầu, chỉ bình tĩnh nói, “Tự nhiên phải luyện, bất quá sợ là phải để ta nghỉ ngơi mấy ngày mới được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (SM) Thị Ngược Thành Tính
FanfictionThể loại: đam mỹ, nguyên sang, xuyên không, nhất thụ nhất công, cao H, SM, điều giáo, cổ đại, giang hồ. CP : thầy thuốc S Tiêu Chiến công x giáo chủ M, trung khuyển Vương Nhất Bác thụ VĂN ÁN Vốn là một bác sĩ ngoại khoa nhưng Tiêu Chiến lại vô tình...