Kỳ thật Vương Nhất Bác thật thuận theo lời Tiêu Chiến kêu lúc này, Tiêu Chiến cũng sẽ không nghĩ gì, nghe xong liền cho qua. Nhưng cố tình Vương Nhất Bác không có. Trước đó Vương Nhất Bác từng có một lần không nghe lời, đã bị mình dạy dỗ khóc một trận thê thảm, Tiêu Chiến không nghĩ tới Vương Nhất Bác còn dám phản kháng.Tiêu Chiến nheo mắt lại, ngữ khí rất nhẹ, nhưng hương vị mười phần uy hiếp, “Ngươi không kêu?”
Vương Nhất Bác quay đầu sang chỗ khác, không nhìn hắn. Vương Nhất Bác vẫn luôn tin tưởng Tiêu Chiến, quá mức tin tưởng. Nhưng lần này, y không biết Tiêu Chiến muốn cái gì. Ngay cả Vương gia khố y cũng đã cho người dẫn hắn đi, vẫn không có gì cho hắn xem trọng. Chẳng lẽ hắn muốn hơn nữa? Là toàn bộ Vương gia trang? Vẫn là toàn bộ Nghiễm Hàn cung? Y không muốn hoài nghi hắn, lại càng không muốn hận hắn!
Nhưng Tiêu Chiến không có nghe đến khẩn cầu trong lòng Vương Nhất Bác, chỉ nói: “Thật sự không kêu sao?” Thấy Vương Nhất Bác vẫn không phản ứng, Tiêu Chiến khẽ cười nói, “Hảo, tốt lắm.”
Tiêu Chiến lấy ra dạ minh châu, Vương Nhất Bác nghĩ đến Tiêu Chiến sẽ dùng biện pháp như ba ngày trước, không chạm y, dùng phương pháp này sửa trị y. Nhưng y đã xem nhẹ thủ đoạn của Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến nâng lên một chân của Vương Nhất Bác, hỏi y một lần cuối cùng: “Ngươi đã nghĩ kĩ?” Trả lời Tiêu Chiến, là Vương Nhất Bác nhắm mắt lại.
Tiêu Chiến hừ lạnh một tiếng, đem hạt châu thứ nhất thả vào, nhưng thứ tiếp theo, không phải hạt thứ hai hay hạt thứ ba, mà là hung khí thật lớn của Tiêu Chiến.
Vương Nhất Bác mở lớn miệng, lại hung hăng cắn gối đầu đè ép tiếng gào xuống. Phải biết rằng, khách *** này trụ hai mươi cao thủ của Nghiễm Hàn cung, tiếng hét này của y mà thoát ra, liền là một cơn náo loạn.
Vừa rồi Vương Nhất Bác bởi vì nghẹn vài ngày nên rất nhanh đã bắn ra, Tiêu Chiến vẫn là đạn trong ống chưa phát. Cho nên trực tiếp đề thương ra trận, không chút nào miễn cưỡng.
Vương Nhất Bác thật thảm, bị Tiêu Chiến cho mang châu vài ngày, thân mình bị điều đến cơ khát không chịu nỗi, vừa rồi lại bắn qua một lần, mẫn cảm phi thường, toàn thân giống như đều trở nên mẫn cảm, chỉ cần chạm nhẹ một cái đã khiến y run lên, huống chi kích thích mãnh liệt như vậy.
Gia khỏa kia của Tiêu Chiến vốn không nhỏ, hơn nữa đằng trước còn có một viên dạ minh chậu, bị đỉnh mà xâm nhập sâu vào trong, theo mỗi lần di chuyển của Tiêu Chiến mà lăn lộn.
Vương Nhất Bác cảm thấy chính mình quả thực muốn điên rồi, trừ bỏ không ngừng lắc đầu, đã nhanh không biết mình là ai.
Nhưng Tiêu Chiến không có buông tha y, ngay sau khi Vương Nhất Bác vừa bắn ra đang không ngừng suyễn khí hô hấp, lại hỏi một lần: “Kêu hay không?”
Vương Nhất Bác sửng sốt, lại cắn răng lắc đầu.
Tiêu Chiến cười lạnh, rút hung khí của bản thân ra, lại thả hạt châu thứ hai vào, sau đó lại đem hung khí của chính mình nhập vào bí huyệt mềm mại nóng rực kia.
Lần này Vương Nhất Bác hung hăng xả lạn sàng đan dưới tay, trước khi mất đi ý thức, thanh âm lạnh lẽo của Tiêu Chiến lại truyền vào tai: “Khi nào muốn kêu, ta đều có thể chờ.” Ý tứ chính là nếu chịu không nổi, chỉ cần gọi hắn sẽ dừng tay. Nhưng đầu óc Vương Nhất Bác đã trở nên hỗn độn không kịp lý giải ý tứ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (SM) Thị Ngược Thành Tính
FanfictionThể loại: đam mỹ, nguyên sang, xuyên không, nhất thụ nhất công, cao H, SM, điều giáo, cổ đại, giang hồ. CP : thầy thuốc S Tiêu Chiến công x giáo chủ M, trung khuyển Vương Nhất Bác thụ VĂN ÁN Vốn là một bác sĩ ngoại khoa nhưng Tiêu Chiến lại vô tình...