Chap 2

1.3K 210 4
                                    

Bachira muốn có được "bước ngoặt" trong cuộc đời, đơn giản từ việc đi bộ về nhà.

Nhưng hiện tại cậu bắt đầu thấy hối hận rồi.

Vì bây giờ, cậu đang bị tấn công bởi một con thú biến dị.

Hình như là một biến đổi gen của một loài giáp xác nào đó, Bachira không phải chưa từng đụng mặt mấy sinh vật như này, chỉ là cậu căn bản không có kinh nghiệm trong việc xử lí mấy sinh vật như này.

Khác với con cóc biến dị tháng trước cậu gặp phải, con này người nó cứng khủng khiếp, giống như một con cua nửa tôm khổng lồ vậy.

Bachira nghiêng người né tránh cái càng vừa nhọn vừa dài của nó. Sinh vật quái thai ấy cũng chẳng vừa, nó tiếp tục vươn cái càng nhầy nhụa ấy ra định tiếp tục xiên.

May là Bachira tránh được, cậu chạy hết tốc lực nhằm tránh xa nó ra. Hiện tại cậu không phải đối thủ của nó, chưa kể mấy vết thương còn sót lại do hôm qua chạy ủy thác vẫn còn chưa lành.

Con vật biến dị kia cũng không thấy thế mà bỏ qua, nó đuổi theo cậu trai xấu số.

Bachira chạy tới gần một đống đổ nát, chỗ này nhiều mảnh kim loại sắc nhọn, không chắc rằng có thể giết được nó hay không, giữ chân nó một lúc cũng được.

Đợi nó chạy tới gần, Bachira nhanh chóng lách người qua hướng khác. Con cua biến dị theo quán tính đâm sầm vào đống sắt vụn.

Miệng nó ré lên từng âm thanh kinh khủng, Bachira cũng không thể chú ý quá nhiều tới nó được, căng chân mà tiếp tục chạy.

Con cua kia cũng không mất quá nhiều thời gian trong các đống đổ nát kia, nó bò dậy, vài giây liền đuổi theo tóm được.

Như một sự trả thù, nó ném Bachira lại cái đống đổ nát ấy.

Bachira nghe tiếng 'rầm' tới ong cả não, đầu cậu choáng váng, có cảm giác như xương sườn vỡ vụn.

Tai cậu ù đi, mùi máu tanh nồng nặc của mình khiến cậu cảm thấy nghẹn ở cổ.

Cái gì mà "bước ngoặt" chứ, có lẽ chết cũng là cái số.

Lõi chứa năng lượng của cậu từ trong túi áo rơi ra, lăn trên nền đất.

Bachira im lặng nhìn con vật biến dị xấu xí kia bò lại chỗ mình, cậu nhìn xuống nền đất, một cái rãnh nhỏ vừa đủ lộ ra vừa vặn cái lõi năng lượng ấy.

Trước khi chết thì làm gì nhỉ, Bachira nhặt cái lõi ấy gắn xuống nền đất.

Con vật kia cũng không kiên nhẫn nữa, trực tiếp lao tới nhằm xé xác Bachira.

Khi ấy một ánh sáng xanh loé lên, một cái lồng điện từ với bán kính đủ để đánh bật con thú kia ra xa.

Một con người hiện lên ngay trước mắt Bachira, hiện lên cũng không đúng.

Giống như một sinh vật kì lạ, biến hoá lắp ghép tạo thành một cá thể như một nhân loại.

Chỉ là dấu vết trên lưng đã thể hiện đây không phải là con người, một dấu vết mà chỉ những sinh vật biến dị mới có.

Sinh vật có hình hài giống con người này ngồi quay lưng về phía Bachira, trên người mang một lớp vải đen, miễn cưỡng giống như áo.

Nó vươn tay về phía trước, mái tóc đen cọ vào sườn mặt, đôi mắt màu xanh không có tiêu cực. Nó lẩm bẩm : "zerquetscht."

Tức khắc, con tôm biến dị giống như bị thứ gì ấy đè nát. Cơ thể nó bẹp dí trên nền đất, các bộ phận khác bị nghiền nát bốc lên một mùi tanh tưởi.

Còn sinh vật giống con người kia gục xuống, ngủ thiếp đi trong lòng Bachira.

***
Thời sự số 002 : Động Vật Biến Dị

Là những sinh vật bị biến đổi gen do ảnh hưởng của Đá Năng Lượng.

Các loài sinh vật này ban đầu đều có sức sống dai dẳng, thường là động hoặc thực vật.

Khi bị năng lượng ảnh hưởng, cơ thể chúng sẽ bị phình to, các cơ quan và gen bị biến đổi.

Lúc ấy đám sinh vật sẽ như một mớ tế bào hỗn độn, khi có các gen thích hợp từ các sinh vật khác, các tế bào kia sẽ thực hiện chức năng "ăn mòn", dẫn tới sinh vật biến dị thường lai giữa nhiều loài khác nhau.

Lí do vì Đá Năng Lượng khi khuếch tán năng lượng ra bên ngoài, các sinh vật xung quanh đều không chịu được loại năng lượng ấy mà biến đổi liên tục.

Tương tự khi con người bị ảnh hưởng bởi Đá Năng Lượng, đều sẽ bị người khác giết chết, tránh việc tế bào biến đổi kịp thời, hạn chế nguy cơ thiệt hại sau này.

Mỗi sinh vật biến dị sẽ có một kí hiệu riêng, tất cả các loài đều giống nhau.

Nghe nói, chúng đều từ "Cây Thế Giới".

***

Mặc dù "bước ngoặt" đã thực sự xảy ra, nhưng dù theo chiều hướng nào, Bachira Meguru sẽ đều chấp nhận nó.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ