Chap trước đã giải thích về Trường Ký Ức và Ảo Mộng Cảnh Giới rồi nha.
Lưu ý :
+ Những hiểu biết về hai khái niệm này của các nhân vật trong truyện có chút khác biệt và có lẽ ít ỏi hơn.
+ Có thể có lỗi chính tả.
Sau khi được Nagi giải thích và Yuuko bổ sung thông tin về Trường Ký Ức và Ảo Mộng Cảnh Giới, phản ứng của Bachira đầu tiên là ngơ người không tin được.
Trên đời thực sự có thể thực thể hóa thứ gọi là giấc mơ và ký ức sao ?
Yuuko nhún vai trước thái độ của Bachira và cả vẻ ngốc nghếch mờ mịt của Isagi, kiểu như là "không muốn tin cũng phải tin" ấy.
"Thế giới kì diệu lắm." - Nagi lên tiếng, giống như đang cố an ủi tư tưởng đang ở chín tầng mây của hai con người này. Bản thân cậu trước kia vốn không hay quan tâm tới vấn đề này lắm, chỉ là Reo đối với thứ này rất có hứng thú, Nagi cũng phải thuận theo thôi.
Tài liệu về Trường Ký Ức và Ảo Mộng Cảnh Giới không nhiều, vốn thông tin về chúng đều được khai thác từ tay của nhà Itoshi, dù đã công bố ra bên ngoài, nhưng cũng không đầy đủ so với lượng thông tin của Yuuko, hoặc thậm chí ngay cả Itoshi Sae cũng không thể hiểu rõ hoàn toàn cơ chế hoạt động của Trường Ký Ức và Ảo Mộng Cảnh Giới.
Có lẽ Yuuko rất đáng để tin tưởng trong trường hợp này.
---
"Tới rồi."
Yuuko nói khi dừng lại trước một bức tường đá lớn.
"Chúng ta sẽ đập cái bức tường này ra à."
"Đương nhiên là không."
Yuuko phất tay ra hiệu lùi lại, bản thân cô đứng lại gần bức tường hơn, sau đó liền dùng móng cắt tay mình chảy máu, nhỏ từng giọt xuống nền đá trước mặt.
"Như tôi đã nói, chúng ta đang đi ở rìa ngoài của không gian Ảo Mộng Cảnh Giới và Trường Ký Ức, và việc đi vào mỗi không gian như vậy, cần có điều kiện là máu của thú gen biến dị mới vào được. "
Bachira tranh thủ ghi chép lại thông tin, còn Nagi và Isagi vẫn im lặng nghe những thông tin tiếp theo.
"Cái thứ mà nhân loại các cậu gọi là Đá Năng Lượng ấy, thực chất được tính là một phần máu thịt của chúng tôi - những sinh vật sở hữu loại gen biến dị mang tên M37-1104."
"M37-1104 ? Chưa từng nghe qua chủng gen nào như vậy."
Một ánh sáng trắng xuất hiện từ những giọt máu, tụ trên bức tường thành một cánh cửa sáng lớn. Yuuko bước qua một cách điềm nhiên, cả ba người còn lại cũng nhanh chóng theo sau.
Sau cánh cửa sáng ấy là một dãy hành lang, giống như của một tòa nhà hay một nơi nào đó như bệnh viện hay viện nghiên cứu gì đó. Xung quanh mờ nhạt, chỉ có bức tường hành lang phía trước là vô cùng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllSagi || Đá Năng Lượng
FanfictionSummary : Thế giới sau đợt "Đại Thanh Trừng" lần thứ nhất đã trở nên hỗn loạn. Sau hàng trăm năm ổn định, dù không thể vực lại nền văn minh trước đó, con người vẫn liên tục tìm kiếm và khai thác những nguyên liệu, phương án để phục vụ cho nhu cầu số...