Chap 11

733 154 5
                                    

Cả ba người gồm Isagi, Nagi lẫn Bachira đều bất ngờ trước giọng nói đó.

Khung cảnh xung quanh bỗng nhiên thay đổi một cách chóng mặt, quay cuồng liên tục, làm Isagi không thoải mái mà nhăn mày.

Màu sắc căn phòng biến đổi, nhiều màu sắc xen lẫn nhấp nháy liên tục, không gian bị bóp méo, từng chút từng chút mà biến ra từng hình ảnh chân thực khác nhau.

Phải như vậy vài phút, khung cảnh mới hoàn toàn dừng lại, ở trên một cánh đồng hoa rộng lớn.

Cái bàn trắng cũng có sự thay đổi, nó như nhỏ lại một chút, trải khăn thêu hoa màu trắng tinh, đính ngọc cườm. Ghế cũng biến thành ghế tựa màu trắng, học vải thắt nơ con bướm màu xanh nhạt.

Trên bàn, là bộ chén trà bằng thủy tinh trong, có cả mấy đĩa bánh quy, tháp chocolate nhỏ cùng với những viên kẹo được bọc trong giấy trong màu bạc.
Qua tách trà bằng thủy tinh trong, có thể thấy màu hồng nhạt của nước trà, có cả mấy cánh hoa cúc màu tím nhạt đọng lại trong tách.

Bachira thấy Isagi vẫn còn ôm mặt rồi nhăn nhó mặt mày vì khó chịu thì vươn tay tới, miết nhẹ hàng lông mày và mi mắt cậu nhóc.

"Ổn chưa ?"

"D-Dạ, có lẽ rồi..."

Nagi nhìn hai người trước mặt hành động kì quái thì chả hiểu sao lại có phần khó chịu và khó hiểu.

Isagi hình như lại trở lại như lúc đầu mới gặp, bộ dạng kín đáo ban nãy cũng hình như biến mất rồi, chỉ còn một Isagi ngu ngơ, ngốc nghếch thôi.

Tiếng rót nước khẽ vang lên, ấy thế mà phía góc bàn còn xuất hiện thêm một người nữa.

Sự xuất hiện bất ngờ ấy khiến cả ba đều giật mình. Nagi cảm thấy sự hiện diện của người này không đơn giản, nhưng kì quái ở chỗ. Dù có ý định rời chỗ ngồi, cơ thể của Nagi giống như bị tước quyền điều khiển, lại nâng một tách trà gần mình lên, tự động đưa lên miệng.

"Trà ngon." Nagi nói, hay chính xác ra là người đang thao túng cơ thể và ý chí của cậu ta.

Một người phụ nữ trẻ, à không, là một cô gái tầm 17-18. Tóc bạch sáng màu, dài tầm ngang lưng, được thả tung thoải mái ra, chỉ chừa lại một phần lọn tóc buộc ngắn ở phía sau đầu. Dây nơ xanh nổi bật rõ ràng, trước từng luồng gió nhè nhẹ của cánh đồng hoa mà khẽ bay bay, bám lên khuôn mặt xinh đẹp ấy.

Mắt cô ta nhắm lại, thoải mái tận hưởng không khí xung quanh, ung dung tự tại.

"Rốt cuộc đây là đâu ?"

Bachira thắc mắc, tay vẫn nắm chặt tay Isagi. Cậu có thể cảm nhận sự lo lắng của Isagi ẩn sâu trong suy nghĩ ấy, vậy nên Bachira khẽ cọ ngón tay vào lòng bàn tay cậu nhóc, viết :

"Không sao."

Hồi trước Chigiri dạy chữ cho Isagi, do tiền giấy viết khá đắt, mà giấy thường thì không thích hợp để viết và học chữ nên mỗi khi rảnh, cậu bạn tóc đỏ ấy sẽ vẽ lên cát hoặc đất, và cả trên tay nữa.

Giống như việc thể hiện ý niệm của bản thân một cách thầm lặng, đem toàn bộ chờ mong lẫn quan tâm dành riêng cho một người.

Bachira và Isagi bắt đầu nhớ Chigiri và Kunigami ở nhà rồi. Không biết bây giờ họ làm gì nhỉ ?

Cô gái trước mặt vốn đã thấy hành động đó của Bachira và Isagi rồi, cô cũng không bày ra quá nhiều biểu cảm, cẩn thận uống thêm một ngụm trà nữa.

"Tên của tôi là Yuuko, tôi là Truth."

Nagi di dời chú ý từ phía đôi chim cu kia qua chỗ Yuuko. Rồi cả Bachira và Isagi cũng đặt ánh mắt dò xét lộ liễu lên người cô ta.

"Cô nói cô là Truth ? Vậy còn Dares đâu ?"

Yuuko nhận được sự chú ý từ khách mời mà đuôi mắt cong lên, đôi mắt dần hé ra.

Tóc Yuuko có màu trắng xóa, giống như tuyết, lông mày, lông mi cũng có màu trắng, nhìn vô cùng bất thường.

Mắt cô ta màu xanh lục sáng, Yuuko chống cằm, che hờ miệng, cô ta nhìn từ phía dưới nhìn lên, đuôi mắt dãn ra, con ngươi màu xanh lục hiện rõ nét, thấy rõ tia cực hình dọc màu đen.

Yuuko giống như một lời đe dọa mà Chúa Trời ban xuống vậy.

"Dares ở đâu thì các cậu phải tự đi tìm lấy rồi, tôi chỉ ở đây nhận việc giao nhiệm vụ cho những người có ý định bước chân vào đây thôi." - Yuuko vẫn lộ ra ánh mắt sắc bén đáng sợ ấy, trên môi cô ta vẽ nên một nụ cười.

"Các cậu đã bước chân xuống đây rồi thì phải theo lao thôi."

"Theo gì ?"

"Theo luật, là đi tìm Dares."

Yuuko cắn miếng táo vui vẻ nói :

"Tài liệu liên quan tới nền văn minh cũ tôi có giữ rồi, nếu muốn biết thêm cứ thoải mái liên hệ."

"À mà chưa hết đâu.."

Yuuko lôi không rõ từ chỗ nào con gấu bông màu nâu, đặt lên giữa bàn.

"Nếu không chơi thì sẽ thế này nhé."

Lúc đó, tiếng thịt máu bị bóp nát bét vang lên, con gấu bông màu nâu ấy vậy lại chứa đầy máu thịt con người. Giờ thì máu me be bét, bê bết khắp quần áo, tanh tưởi kinh khủng.

Cả ba người Bachira, Isagi lẫn Nagi đều nhìn chằm chằm vào xác con vật xấu số kia. Máu và mồ hôi ứa ra, làm cả đám có chút choáng váng.

***

"Nhảy mau lên coi Mikage !!!!!!"

Shidou gào lên, mắt gã cong lên đầy khó chịu, mạnh tay túm cổ Reo rồi quăng mạnh lên trên.

Khác với tình hình khả quan của ba người ở dưới, ở đây phải nói là vấn đề nhiều vcl.

Bẫy, sập tường sập nhà, phun khí và khói độc, còn cả đám dơi biến dị.

Combo tử thần hành xác cả bốn người hồng hộc thở không ra hơi suốt gần một tiếng qua.

"Còn mấy lối nữa ?"

"Ừm, cỡ ba cái nữa là đủ rồi."

***
Lỗi rất nhiều.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ