Chap 12

587 131 6
                                    

Góc tác giả ăn hại :

Ngôn từ có thể không phù hợp... 

Thực ra truyện mình viết ra đều rất gần với lời ăn tiếng nói của mình trong cuộc sống, nên sợ gây khó chịu cho nhiều bạn.

Các khái niệm mình đưa ra cũng khá trừu tượng nên đôi lúc mình sẽ giải thích trong chap ấy thông qua "Thời sự", nên mọi người thấy nó trông vậy thôi, nhưng mình thích làm màu ấy mà :>.

Chưa kể, có một sự thay đổi nhỏ trong các khái niệm mà mình đã đưa ra. Mình đã phổ biến thông tin là cuộc "Đại Thanh Trừng" xảy ra khiến nền văn minh của con người sụp đổ trong quá khứ, nên khi mình phân biệt hai giai đoạn thời gian mình toàn dùng "nền văn minh cũ" và "nền văn minh mới", nghe cứ sượng sượng nên mình đổi lại là "kỷ nguyên cũ" và "kỷ nguyên mới", chưa kể mình thấy nó cũng hợp lí hơn trong truyện. 

Nghĩa của từ "kỷ nguyên" được hiểu là Thời kỳ đánh dấu bằng một sự kiện trọng đại có ý nghĩa quyết định trong sự phát triển của xã hội hay của một ngành hoạt động. 

Và trong truyện thì "sự kiện trọng đại" chính là cuộc "Đại Thanh Trừng".

Thực ra còn nhiều khái niệm trừu tượng khác trong tương lai nên mọi người cứ từ từ nhé.

                                                                                ==={}===

"Niko, Niko, Niko !!!!! Mau đấm cái tên này cho tao đi !!!"

"Con mẹ nó, mày câm mồm cho tao !!!"

Một ngày mù mịt, hai cái loa phát thanh với âm lượng cực lớn, bật max volume và đang không ngừng phát ra thứ ngôn ngữ chắc chắn không phải của loài người.

Itoshi Sae is feeling trầm zn.

Mặc dù biết Shidou ăn to nói lớn, nói toạc mẹ ra là mồm như cái lỗ đít vịt. Đương nhiên, Sae đã lường trước được điều này, lường trước việc dắt theo Shidou Ryusei sẽ ra sao, nhưng anh không lường trước việc Mikage Reo sẽ xuất hiện với cái mỏ vẫn nhọn như ngày nào và cả khi Shidou và Reo gặp nhau sẽ ra sao.

"Đau đầu quá..." - Sae âm thầm đỡ trán mệt mỏi.

Shidou ồn ào 1 và Mikage ồn ào 1. Nhưng theo lý thuyết và sự bình thường của con người, thì 1+1=2.

Nhưng ở đây, Shidou và Mikage (trong mắt Sae) éo bình thường, 1+1=10, cả hai cái loa mức một giờ đây ở cạnh nhau đã đạt mức 10.

Shidou hắn ta cau có cãi nhau ầm ĩ với Reo được một lúc rõ lâu, bỗng dưng liên giơ tay lên, con dao găm giấu trên cổ tay áo lộ ra bên ngoài, chọc thẳng vào một thứ màu đen xám bay nhanh qua, máu thứ đó phun đầy ra, bắn một chút lên mặt Shidou, làm bẩn cả găng tay của gã.

Dù phía bên trong hang động rất tối, cả bốn đều dự trữ đèn pin trong người nhưng đều dùng rất tiết kiệm. Chỉ có đèn pin của Sae đi đầu tiên và Niko đi cuối được bật lên, tránh lãng phí pin. Nhưng cả bốn người cũng thấy cái thứ đen đen xám xám ấy là gì.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ