Chap 3

1.2K 208 5
                                    

Sau khi sinh vật nửa tôm nửa cua ấy bị cho "nát xương nát thịt", Bachira không thể tự trở về được nên phải gọi điện thoại cầu cứu.

Và khoảng gần 15 phút sau, một cậu trai tóc đỏ chống xe xuống, bước tới chỗ Bachira.

"Cậu bị làm sao thế ?"

Chigiri Hyouma nhướn mày, kéo phần lọn tóc qua một bên, ngồi xổm xuống gần thằng bạn xấu số của mình.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy ? Cậu bị thú biến dị tấn công à ? Sao nó lại nằm trên người cậu thế này ?"

"Từ từ đã, đem tớ về trước đã, kể sau đi."

Nghe thấy giọng nói khàn đặc của Bachira, Chigiri không hỏi nữa.

Cậu đỡ Bachira lên xe, cẩn thận sơ cứu tạm thời trước khi về. Bachira có lẽ vì quá mệt nên liền ngủ thiếp đi rồi.

/Đem cả thứ kia về vậy./

Chigiri thầm nghĩ.

***

Lúc Bachira tỉnh lại thì đó là chuyện của 4 ngày hôm sau.

"Xương sườn bị gãy, vết thương hôm trước bị bung chỉ dẫn tới nhiễm trùng, chưa kể các vết thương nhỏ khác nữa."

"..."

"Bachira Meguru, cảm phục cậu đã giữ được mạng."

Bachira thở ra một hơi mệt mỏi, né tránh ánh mắt của người đối diện - Kunigami Rensuke.

Phải nói là trong cái rủi có cái may, thú thật Bachira đã giữ được cái mạng theo cách vi diệu nhất.

Dù mất tong cái lõi năng lượng, nhưng chí ít thì cái mạng đã giữ được.

*Cốc cốc

"Vào đi."

Người mở cửa lại là mái tóc đỏ quen thuộc, Chigiri.

Và cậu ta bên cạnh còn có một người nữa.

Bachira nhăn mày, khoan!

Đây không phải là sinh vật biến dị đáng sợ hôm bữa sao !?

Bachira hú vía, tính hét lên thị bị Kunigami bên cạnh bịt miệng lại.

"Đừng làm ồn."

".Ư..ia...à.....cá..con..iến..dị..hôm...ữa."

(Nhưng kia là cái con biến dị hôm bữa.)

Chigiri nhìn hai đứa bạn mình bịt mỏ nhau liền tủm tỉm cười, cậu ta dắt tay người đi bên cạnh mình vào trong phòng, lấy túi hoa quả và con dao đưa cho người kia.

Một đứa trẻ tóc đen, mắt màu xanh sắc, vẻ ngoài nhìn nhỏ bé như mới 14-15 tuổi.

Ai mà ngờ được nó chỉ cần búng tay một cái là con thú biến dị liền nát bét chứ. Bachira kêu ầm ĩ trong lòng.

Đứa nhỏ xinh đẹp kia loay hoay cầm con dao và quả táo mà Chigiri đưa, chậm rãi gọt sạch vỏ, cắt thành năm con thỏ.

Bachira sốc không nói được gì, Kunigami giống như đã quen, cầm miếng táo lên bỏ vào miệng như đúng rồi, tiếp đó liền bắt gặp "ánh nhìn cháy bỏng" của Meguru.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ