Mở đầu

2.5K 213 4
                                    

Đọc cái này giúp các cậu hiểu thêm về tớ hơn nè.            Truyện của tớ nhỡ sau này cua khét quá thì còn biết đội mũ cho an toàn.

1- OoC

Bối cảnh khác nên tính cách nhiều người sẽ khác.

Tớ sẽ cố gắng không làm mất tính cách gốc nên có vấn đề gì mọi người góp ý nhé.

Chưa kể, suy nghĩ của nhiều nhân vật sẽ vô cùng tiêu cực. Bối cảnh thảm hại vậy, suy nghĩ vầy cũng không lạ. Nhưng các bạn cũng phải tỉnh táo nha !

2-Plot

Đọc cái này giống như được spoil vậy. Nhưng cũng không sao, có một nồi ngao thì tớ chỉ cho cậu biết nửa con ngao thôi.

Ban đầu plot này không phải All x Isagi, nó gồm 3 phần và là 1x1.

"Đá Năng Lượng" là 1 trong 3 phần đó.

Do phần 1 nguyên gốc - tức ĐNL không có yếu tố ship sủng yêu đương, nên đôi khi cậu sẽ thấy tớ chỉ đơn thuần thả hint chứ không chính thức "kết nhau".

Đó là điều thứ nhất.

Thứ hai là dù gắn tag All x Isagi, nhưng không có nghĩa là ai cũng đều có thể nảy sinh tình cảm đủ sâu với cậu ấy được.

Điều tớ nhắm tới là khẳng định Isagi đủ quan trọng đối với những nhân vật mang yếu tố nhất định. Isagi không phải để dduj, cậu ấy sinh ra để tồn tại như một cá thể quan trọng ở mỗi người và cần được yêu thương, che chở và công nhận.

3-Về vấn đề lo cho cả sau này

Tớ không chắc bản thân có thể viết cho câu chuyện này cái kết mà tớ mong muốn không nhưng tớ cũng sẽ cố gắng.

Nội dung được chắt lọc từ rất lâu, tớ đã định sẵn cái kết cho câu chuyện rồi.

Các chi tiết trong truyện cũng là tớ lấy cảm hứng từ nhiều truyện, phim, game. Điển hình như Honkai Impact 3rd, Identity V abyss IV, ....

Nên là mong mọi người ủng hộ Đá Năng Lượng và cùng tớ theo dõi Isagi nhé.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ