Chap 9

790 178 8
                                    

***
1. Nghiền nát không tối đa lượt sử dụng, nhưng không có nghĩa là có thể sử dụng tùy ý. Mỗi lần sử dụng sẽ tốn một lượng lớn năng lượng, dễ gây quá tải và ảnh hưởng tới sức khỏe. Điển hình là việc nôn mửa, tiêu hao thêm nhiều năng lượng.

2. Bản chất của Isagi giống như các loài thực vật thông thường, chỉ cần nước, oxy, cacbonic và ánh sáng là đủ. Có thể ăn thêm các loại thức ăn khác nhưng chỉ ăn được rau củ.

3. Món ăn ưa thích là Khoai tây nghiền, nhưng chỉ do Bachira Meguru nấu.

_Nhật kí theo dõi - page 1.

***

Cánh cửa thực sự không phải là các cục đá hình chữ nhật, nó đã bị khóa lại và chìa khóa nằm trong bụng con báo biến dị.

Nghiền nát mà Isagi sử dụng có một đặc điểm, đó là chỉ sử dụng lên một cá thể sống nhất định, chỉ bao gồm máu thịt, nội tạng trừ răng, tóc và xương hoặc các thứ không liên quan khác.

Và trong bụng một con báo biến dị có kích cỡ lớn thì có gì ?

Một viên đá năng lượng được bọc trong túi mật, đống xương vụn của đám người xấu số mà còn sót lại mà chưa kịp đào thải. Và hơn hết là một tấm thẻ bằng bạc.

"Hãy lấy tấm thẻ bạc."

Bachira nói với Sae, tay cậu vẫn nắm lấy tay Isagi, cả người được cậu nhóc dựa vào, hay chính xác hơn là Isagi đang ôm lấy Bachira, rúc cơ thể vào đối phương.

Isagi sau khi nói rằng bản thân cậu nhóc biết cánh cửa ở đâu thì cứ một mực im lặng, che giấu biểu cảm bằng việc trốn vào lớp áo của Bachira.

Cậu nhóc ghì lấy Bachira một cách khó hiểu, Sae cũng không muốn so đo quá nhiều, dù sao anh cũng muốn xem tấm thẻ bạc có ý nghĩa gì.

Thiếu gia nhà Mikage thấy đám kia chẳng nói chẳng rằng gì ngoài mấy câu khó hiểu, hắn ta có chút giận, hếch mắt qua phía Niko đằng sau, ý là mày cũng qua xem đi.

Niko Ikki không chấp nhặt với thái độ trẩu tre của Reo, đi qua chỗ mớ thịt bầy nhầy của con báo biến dị.

Sae nhìn vào mắt Niko qua lớp tóc mái dày cộm, đối phương cũng hiểu ý của Sae, đứng dậy qua chỗ Bachira và Isagi.

"Cậu bé, em biết cánh cửa ở đâu thì có thể chỉ cho anh biết không ?"

Isagi ló mặt ra khỏi lớp áo khoác ngoài, gật gật đầu, ngước mắt lên nhìn Bachira rồi lại tiếp tục trốn.

"Niko Ikki đúng chứ ? Cậu thử xem tấm thẻ với viên đá năng lượng có liên kết gì không." Bachira nói với người trước mặt vốn đã đơ mẹ người trước hành động kì quái của Isagi.

Reo thấy trò "đàm phán" nhận phải lời từ Isagi liền muốn nổi khùng, nhưng hắn kiềm chế được.

Nhỡ không hẳn hoi tử tế bị nó cho phát bay xác thì đẹp.

Sae tai tinh mắt nhạy, nghe vậy liền thò tay móc túi mật ra viên đá, đem rửa thật sạch rồi đưa chiếu lên tấm thẻ.

Nhưng ngoài 4 con số hiện lên trên mặt viên đá năng lượng, cũng chẳng có gì khác cả, chuyện này khiến Sae buồn bực một chút.

Isagi lúc này mới buông Bachira ra, sau đó tới gần cái cánh cửa hình chữ nhật kia. Cậu nhóc cắn rách ngón trỏ, để máu chảy lên láng trên mu bàn tay.

Hành động kì quái của Isagi lần nữa khiến Niko lo lắng, cậu nhóc quệt đầu ngón tay lên bức tường đá 4 con số.

0401

Nối tiếp đó là những âm thanh rung chuyển không ngừng nghỉ, sàn đất có dấu hiệu bị nứt ra, tiếng ầm ầm rung chuyển khiến mọi người xung quanh đứng không vững.

Khi Sae kịp thời móc sợi dây thừng vào các mỏm đá cứng gần đó và Isagi kịp chạy tới ôm chầm lấy Bachira và Nagi từ phía kia thì sàn nhà cũng sập xuống.

"schutz."

Isagi lẩm bẩm khi vừa chạm vào người Bachira lần Nagi, cùng với tiếng gọi lớn của Itoshi Sae. "Shidou!!!"

Khi vừa dứt lời, cả ba người Isagi, Nagi lẫn Bachira đều rơi xuống dưới. Sae và Shidou nhờ có sợi dây thừng mà hiện tại đang phải lơ lửng giữa không trung. Còn Reo và Niko mạng lớn, đứng nép ra phía viền ngoài của hang động nên không bị rơi xuống.

Sae nghe tiếng ầm phía dưới vang lên, cùng lúc bấm kết thúc đồng hồ bấm giây.

"5.7 giây, khá sâu đó." Sae tỏ ra bất ngờ nhìn vào cái đồng hồ.

Shidou không để tâm tới việc thằng bạn mình đang tính toán độ sâu của cái hang của nợ này, tiếp tục loăng quăng với cái ống nhòm.

Niko và Reo phía trên nhìn cậu cả nhà Itoshi và Shidou thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra thì cảm thấy có chút buồn bực lẫn lộn với tự ti.

Đặc biệt là Reo.

Hắn là một Mikage.

Một Mikage đẻ ra đã ngậm thìa vàng.

Hắn muốn gì được đó, làm tất cả mọi chuyện mà chẳng kiêng dè gì.

Chỉ là Itoshi quá mưu mô, ánh mắt của anh ta nhìn hắn như nhìn một đứa con nít. Nắm được điểm yếu của Itoshi cảm giác rất vui, ai ngờ đâu cái tên Itoshi ấy kiếm đâu ra một thứ nguy hiểm và kinh khủng như thằng nhóc Isagi kia.

Thậm chí giờ Itoshi bị treo lủng lẳng giữa không trung cũng chẳng bày ra điều gì đủ khiến tâm trạng hắn tốt lên.

Itoshi Sae vốn là một thiên tài, đối mặt với tình thế "sơ sảy một chút là chết" lại thản nhiên xem xét mọi thứ xung quanh.

Hai người bạn đồng hành của hắn vừa rơi xuống dưới đó, hắn không tới mức vô tâm như vậy mà mặc kệ họ hay sao trời.

Reo nhìn xuống và xem xét  phía dưới hang động,, không biết Nagi có ổn không...

Lúc này, Shidou tự nhiên kéo kéo ống quần Sae, còn may là trang phục Sae chuẩn bị là loại chắc chắn, nếu là cái quần bình thường thì khả năng anh sẽ bị thằng bạn - thân ai nấy lo của mình tụt quần ra giữa bàn dân thiên hạ quá.

"Làm sao ?"

"Có cái hang kìa mày! Có hang kìa!!! Có hang kìa!!!"

Djt me thằng đbrr này.

Sae chửi thề.

***
Chap này có chút vấn đề.

Tiện thể dạo này thực sự rất bận, ra chap là một thử thách khó nhằn.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ