gg_Giải thích

405 63 2
                                    

Không muốn đọc mấy cái bum ba la bum này thì lướt nhanh xuống dưới nào...

Tại tui sợ mọi người không hiểu mấy cái khái niệm lằng nhằng và loằng ngoằng này nên phải vậy đó...

Vậy nên cũng có spoil qua nha các nàng...


BIÊN BẢN MỞ RỘNG

VỀ Ý TƯỞNG TRƯỜNG KÝ ỨC VÀ ẢO MỘNG CẢNH GIỚI

Người viết : *** và ***, hỗ trợ : ***

- Thông tin về *** :

+ Tuổi : 25

+ Giới tính : Nam 

+ Thuộc : Khoa Thần Kinh và Ý Thức.

+ Mặc dù có tính cách dị thường, lối suy nghĩ vị kỷ nhưng dự án mà cậu ta đề ra đều rất có tiềm năng. 

- Thông tin về *** :

+ Tuổi : 25

+ Giới tính : Nam

+ Thuộc : Khoa Sinh Vật và Trí Tuệ A.I

+ Phong cách làm việc rất chỉnh chu, khoa Trí Tuệ A.I trước tới nay vẫn luôn là ưu tiên phát triển hàng đầu, hiện tại với ý tưởng phát triển Trường Ký Ức và Ảo Cảnh Mộng Giới, sẽ có thêm tiềm năng và cơ hội để phát triển.

- Thông tin về *** :

+ Tuổi : 19

+ Giới tính : Nữ

+ Thuộc : Không có khoa nhất định, phụ trợ cho *** là chính.

+ Không có thông tin cụ thể...

*** Về TRƯỜNG KÝ ỨC

+ Thông tin : Đây là một sản phẩm được thực thế hóa dựa theo ký ức của con người thông qua việc kích thích các tế bào não và thần kinh. 

Việc thực hiện sẽ dựa theo phương pháp cấy ES-Y0104 trực tiếp vào não, sau đó bắt đầu thực hiện quá trình phân tách tế bào và sử dụng chất kích thích loại số BM-11 để thực thể hóa ký ức. Các "ký ức" sẽ được "nuôi" bằng ý thức của vật chủ và sẽ được di chuyển tạo vùng sau khi vật chủ đạt trạng thái "Flow" hoàn toàn.

Vấn đề có thể phát sinh : 

+ Nếu ý thức vật chủ hỗn loạn sẽ dẫn tới Trường Ký Ức bị hỗn loạn, vậy nên để đảm bảo an toàn, cần có một tác nhân kết nối ý thức với vật chủ trong suốt quãng thời gian hình thành Trường Ký Ức

Đề cử bởi *** :  Thông qua cuộc thí nghiệm số 077 trong chuỗi giai đoạn Tác Động Năng Lượng, tôi cảm thấy *** là ứng cử viên đáng được đề cử.

+ Khi vật chủ chết đi Trường Ký Ức sẽ mất đi người điều khiển, dẫn tới việc vỡ "cánh cửa", cần có biện pháp ngăn chặn nếu có ý định thực hiện.

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ