Chap 15 : Elysium [1] - The Red Paradise

349 60 0
                                    

"Elysium ?"

"Phải, tớ mong rằng trong tương lai, những đứa trẻ của chúng ta sẽ khám phá ra "thiên đàng" thực sự, nhìn thấy "thiên sứ", rồi chúng sẽ cùng nhau nhảy múa, cùng nhau hạnh phúc."

"Dẫu cho Elysium chưa từng tồn tại trong ký ức của chúng ta."

---

"Chúng ta tới rồi, dậy đi nào Meguru."

Tiếng gọi của Yuuko đánh thức Bachira, cậu lờ mờ mở mắt, bản thân đang nằm trên đất, trước mắt là một tán cây xanh rộng, bầu trời màu xanh đẹp đẽ, nắng vàng nhảy múa.

Mọi thứ xung quanh đẹp và trong lành, tới mức khó tin.

Bầu trời mà cậu biết lúc nào cũng xấu xí xám xịt, dù có là hình ảnh được chụp ở nơi nào, cũng mờ mịt tăm tối. So với khung cảnh của thế giới mà cậu vốn sống trước kia, ở đây không khí trong lành, dễ thở tới lạ thường.

Bachira ngồi dậy, quần áo trên người cũng thay đổi. Cậu mặc đồng phục như một cậu nhóc học sinh, ngay cả cơ thể cũng giống như nhỏ đi vài tuổi, Bachira đảo mắt xung quanh khi ngồi thẳng dậy với cơn váng đầu, ấy vậy mà nhìn thấy trước mặt một ngôi trường.

"Bất ngờ thật."

Cậu buột miệng nói, lại nghe thấy lời đáp lại vang lên trong đầu.

"Thấy sao hả, đây là Trường học đấy - một nơi mà một tên nhóc hơn hai mươi tuổi như cậu chưa từng được đặt chân tới."

Là giọng của Yuuko, cậu đoán đây giống như thần giao cách cảm, bởi vì xung quanh đây chẳng có ai ngoài cậu cả.

Mà hơn hết là Isagi đâu rồi ?

"Đừng nóng vội, Isagi cũng là một học sinh ở đây."

"Học sinh ? Trường Ký Ức này giúp người tham gia trở thành học sinh trong trường à ?"

"Vả lại hơn nữa, sao tôi có thể nói chuyện với cô bằng suy nghĩ vậy ?"

Yuuko - trong đầu Bachira- âm thầm chửi thề, thằng nhóc này thắc mắc thì lắm mà để người khác có cơ hội nói thì chả cho. Theo ý nguyện của người ấy, Yuuko đã kết nối tâm trí của mình với Bachira rồi.

Trong số ba người cùng cô bước vào Elysium, cô chỉ có thể kết nối tâm trí với một người. Bản thân Yuuko là người dẫn đường, nên để khách đi đúng hướng, cô cần phải đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chọn người bản thân sẽ hướng dẫn.

Cá nhân Yuuko muốn kết nối với Nagi hoặc Isagi hơn, Nagi rất thông minh, cậu ta rất đáng để trở thành mảnh ghép chính cho chuyến đi này. Còn Isagi thì lại rất mạnh mẽ, huống hồ, trước kia cô cũng chưa có dịp tiếp cận cậu nhóc ấy bao giờ. Nhưng mà, Bachira là lựa chọn mà người đó muốn cô chọn, phải chịu khó vậy.

"Tôi là người dẫn đường mà. Trước hết thì nghe tôi nói đã, hiện tại cậu đang ở trong vùng không gian của Trường Ký Ức Elysium. Sự kiện chính của Trường Ký Ức sẽ xảy ra vào khoảng năm ngày tới, mang tên Thiên Đàng Đỏ và kéo dài gần tuần."

AllSagi || Đá Năng LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ