Những giờ học ngày đầu năm vốn an nhàn không chút áp lực, trong lớp mùi thơm của sách mới hoà cùng mùi mực thoang thoảng là mùi vị của thanh xuân tuổi trẻ.
Bài học không mấy thú vị, nếu những người như Lee Eui Woong thì không nhàm chán chút nào. Mỗi bài giảng đối với cậu là những câu chuyện phiêu lưu giữa dòng tri thức. Trong vô vàn đại dương kiến thức ấy cậu chỉ chọn những thứ thuộc về cậu, là chọn chứ không phải gượng ép bản thân hấp thụ hết tất cả.
Thỉnh thoảng chút nắng tinh nghịch chiếu vào trang vở ghi đầy nội dung bài giảng, một chút vấn vương được hạt nắng mang vào gửi gắm trong ánh mắt của chàng trai học trưởng. Bên cạnh cậu Hanbin vẫn chăm chú nghe giảng, thỉnh thoảng cậu ấy nhìn vào vở suy tư về kiến thức mới. Hàng mi dài đong đầy màu ánh sáng ấm áp che đi đôi mắt long lanh.
Chaeon và Minah lén lút thì thầm ở phía sau, người thường như họ không hiểu thế giới của kẻ cuồng tri thức phía trước. Nhưng họ nào đâu ngờ kẻ cuồng học đôi lúc lạc lối trong màu nắng hạ mất rồi.
****
Giờ ăn trưa đã đến
Minah cảm thấy bản thân được giải phóng sau những giờ học chán ngắt, nhanh tay kéo tay ông anh họ đang mỉm cười chào các nữ sinh gần đó. Chaeon cùng Eui Woong mỉm cười bất đắc dĩ chỉ đành đi theo sau, Minah thầm nghĩ nếu không mang anh họ đi nữ sinh trong lớp sẽ bị anh ấy thu hút mất.Nhưng khi bước vào nhà ăn Minah biết bản thân mình sai lầm rồi, so với trong lớp ở đây nữ sinh còn nhiều hơn nữa. Tiếng hét của các nữ sinh khi nhìn thấy họ làm màng nhĩ phải đình công một lúc lâu, giờ đây Minah hối hận rồi, một Lee Eui Woong đã đủ gây chú ý nay thêm anh họ xinh đẹp thế này quãng thời gian học ở đây của cô sẽ "sáng ngời" biết bao.
Nhìn Minah uể oải vì âm thanh ồn ào này, Hanbin nhìn xung quanh một chút rồi đưa tay lên khoé môi làm động tác "Suỵt", hình ảnh đó trở thành một sự kiện nổi tiếng mãi về sau. Nhờ đó mà tất cả mọi người trong nhà ăn bông nhiên im lặng đi, tất cả chỉ cảm thán trong lòng với thần thái ấy.
Ngồi vào bàn ăn, Chaeon nhìn Hanbin bằng ánh mắt ngưỡng mộ thần tượng, từ nay cậu chính thức trở thành fan cứng của cậu ta. Nhưng chưa được bao lâu cậu bị dáng vẻ của cơm hộp làm cho há hốc cả miệng ra, bởi vì sự đáng iu tỉ mỉ mà mẹ Minah dành trong đó. Nhưng với khí chất như tiên tử hạ phàm kia lại ăn một hợp cơm đáng yêu như vậy lại hài hoà kì lạ. Eui Woong vẫn lặng lẽ quan sát thói quen cùng khẩu vị của cậu ấy, không biết vì sao mỗi khi ở cạnh người ấy trái tim không nghe sai bảo đập loạn nhịp hết cả lên.
Tương lai họ vẫn còn dài, cậu sẽ từ từ tìm hiểu về chàng trai xinh đẹp và thú vị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] [Lewbin] Tình đầu thơ ngây
Teen FictionTình đầu của mọi người thế nào có nhớ không? Giọt sương trắng long lanh thuần khiết như chính tình đầu mà ta hằng mơ ước