Trở lại với cuộc sống học tập bình thường, nhưng ánh mắt Minah thỉnh thoảng nhìn về hướng cửa sổ có bóng lưng mơ mộng kia. Cô tự hiểu rõ rằng anh họ tuyệt vời biết bao, anh ấy đôi lúc như ánh trăng tròn dịu dàng chăm sóc, tinh tế trong mọi chuyện dù nhỏ nhặt nhất. Lúc khác lại là ánh dương rực rỡ chói sáng đến mức không thể chạm tới, khiến mọi người chỉ dám ngắm nhìn từ xa thán phục vầng hào quang ấy.
Đặt tay lên trái tim Minah tự hỏi liệu mình có đang chệch hướng vì người đó không, câu trả lời là "Không!". Cô chỉ mang ánh mắt ngưỡng mộ của em gái nhỏ nhìn anh họ toả sáng trên khung trời của anh ấy, liệu Woong có phải như cô nhưng lại bị ngộ nhận tình cảm không?
Nghiêng đầu nhìn sang Lee Eui Woong cô không nhìn ra được những ngưỡng mộ như người khác hay có, sâu bên trong ánh mắt thờ ơ đó là một bầu trời ấm áp dịu ngọt đến chính cô cũng không thể hiểu.
Ánh mắt bị bìa sách cắt ngang tầm nhìn, chủ nhân của quyển sách không ai khác là Chaeon, Minah không hề tức giận mà nhẹ nhàng gối đầu lên cánh tay mình, góc mặt nghiêng theo chiều nắng tôn lên vẻ ngọt ngào của tuổi đôi mươi. Trong đầu cô chỉ có một suy nghĩ "Cậu ấy thật sự nghiêm túc thích người đó thật sao?", dù rằng chính cô cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Chaeon bên cạnh cũng không nói gì khác chỉ ngồi xuống bên cạnh, dùng tấm lưng vững chãi đó che đi những gắt gỏng từ ánh nắng bên ngoài.
Vướng bận của các chàng trai cô gái trong tuổi học trò mơ mộng không ảnh hưởng đến chành trai Hanbin. Nếu người khác hãy còn e ấp mối tình chớm nở trong sáng thì cậu chủ quan tâm đến những con số trên sách vở, đắm mình trong ngôn từ học tập. Nhưng liệu đó có phải là tất cả?
Trên con đường đi dạo mỗi trưa nụ cười trên môi hay bước chân chậm chậm đi trước theo dòng nhạc của gió. Hay những lần ngủ trong thư viên bao quanh mùi thơm của sách có thật là ngủ không khi bên dưới quyển sách che ngang là ửng hồng ngại ngùng. Liệu những lúc trên xe bus hai người cùng ngồi chung hành ghế cái tựa đầu vô tình ấy chỉ là do ngủ say của một người?
Chút hồi đáp mong manh mà lại ấm áp tựa cơn nắng hè vội vã nhưng lại mau tắt trong cơn mưa xa cách rụt rè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] [Lewbin] Tình đầu thơ ngây
Teen FictionTình đầu của mọi người thế nào có nhớ không? Giọt sương trắng long lanh thuần khiết như chính tình đầu mà ta hằng mơ ước