Từ buổi đi dạo ngày hôm ấy Lee Eui Woong biết rằng mình rất lạ, cái cảm giác bình yên, rung động này không phải là cảm giác trong tình bạn thông thường. Chỉ là cậu luôn trốn tránh suy nghĩ chân thật bên trong trái tim của mình. Nghĩ đến hình ảnh bóng lưng kia chìm trong màu ánh nắng trái tim đập nhanh hơn rồi lại chìm vào cảm giác tận hưởng sự ngọt ngào của chính cảm xúc kì lạ này.
Bên khung cửa sổ, trên bàn học chiếc máy tính hiện lên thông tin tìm kiếm "Tình yêu của tuổi học trò" dang dở. Eui Woong nhìn vào nó thật lâu, cậu đã yêu một người vừa gặp không lâu sao? Lý trí lẫn trái tim không thể đưa ra câu trả lời ngay lúc này chỉ vì sự xấu hổ, ngại ngùng chiếm lấy khoảng không lúc này.
Ting ting tiếng chuông tin nhắn vang lên hồi thông báo tin nhắn. Minah gửi tin nhắn thông báo về việc họp nhóm cùng buổi dã ngoại cuối tuần này. Mọi khi cậu không quá nhiệt tình về việc này, nhưng hôm nay lại chờ mong đến ngày ấy biết bao.
Trên lớp ngày ngày vẫn trôi qua những tiết học nhàm chán vô vị, chỉ có người đắm chìm trong dòng sông tri thức như Lee Eui Woong cảm thấy nó thật thú vị, say mê. Nhưng thỉnh thoảng chỉ vì chút trầm tư từ phía người ngồi bên cửa sổ, hay vì mái tóc rối nhẹ vì cơn gió tinh nghịch cuối hạ cũng khiến tim cậu và người khác xuyến xao.
Buổi dã ngoại đã đến, hôm nay Eui Woong mặc chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt ngắn tay bước lên chiếc xe buýt đến chỗ hẹn. Một trạm rồi lại một trạm cậu ngồi trên chiếc ghế trên xe chăm chú đọc sách, thế giới xung quanh cậu chậm lại lắng đọng khoảnh khắc yên tĩnh giữa sự ồn ào của thành phố cuối tuần.
Minah cùng Hanbin và Chaeon bước lên xe đã bắt gặp cảnh tượng này, cả ba ngìn nhau cười nhẹ một tiếng khe khẽ. Minah cỳng Chaeon đã quá quen thuộc với cảnh này, cô nàng định bước đến vị trí của Eui Woong vỗ vai trêu cậu ta một cái lại bị Chaeon ngăn lại, lắc lắc đầu rồi dẫn cô nàng ngồi vào một góc khác. Hanbin bước đến ngồi vào bên cạnh cậu nhẹ nhàng, không lên tiếng cũng không làm phiền đến cậu. Khép hờ đôi mắt yên lặng bên cạnh suốt quãng đường đi.
Tán lá bên đường đong đầy những giọt nắng cuối tuần đượm màu vàng ươm ấm áp. Khung cảnh yên bình như bức tranh sơn mài của một hoạ sĩ không tên vẽ vào dịp cuối tuần không chút tạp niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] [Lewbin] Tình đầu thơ ngây
Teen FictionTình đầu của mọi người thế nào có nhớ không? Giọt sương trắng long lanh thuần khiết như chính tình đầu mà ta hằng mơ ước