Trần Tê lần theo hướng dẫn tìm được địa chỉ mà Vệ Lâm Phong để lại và phát hiện ra rằng bệnh viện mà ông đề cập cùng lắm là một phòng khám cộng đồng hẻo lánh. So với bệnh viện hạng ba đông đúc mà cô vừa rời đi, khu khám bệnh nhỏ này nhìn thoáng qua là thấy ngay. Trần Tê dạo một vòng nhưng Vưu Thanh Phân lại không ở trong tầm nhìn của cô.
Dòng người trong phòng khám nhỏ không lớn, y tá cũng không bận rộn. Trần Tê đi đến bàn khám bệnh, hỏi có bệnh nhân tên "Vưu Thanh Phân" không, y tá ngẩng đầu nhìn cô, tìm kiếm trên máy tính một lúc: "Có một người như vậy, cô là người nhà của cô ấy sao?"
Hôm nay thế nào mà toàn đóng vai người nhà bệnh nhân nhỉ? Trần Tê chần chừ một lúc, chỉ hàm hồ nói "Người quen".
"Nghe nói cô ấy không được khỏe, có người nhờ tôi đi xem một chút, cô ấy còn ở bệnh viện sao? Có chuyện gì sao?"
Y tá nói: "Tôi không thể tiết lộ tình hình cụ thể của bệnh nhân cho cô được, bệnh viện có quy định của bệnh viện. Nhưng cô ấy đi lấy thuốc mới mười phút trước, bây giờ hẳn đã xuất viện, cô tự mình liên lạc với cô ấy đi."
Trần Tê ở trong lòng nói thầm, vừa nhận được tin tức liền vội vàng chạy tới, cho dù bản thân Vệ Gia cũng không tới kịp. Nhưng có vẻ như Vưu Thanh Phân đã có thể tự lấy thuốc và rời đi, tình hình cũng không nguy cấp như Vệ Lâm Phong mô tả.
Cô không cam lòng một chuyến đi về tay không, vì vậy gọi điện thoại cho Vưu Thanh Phân. Không thể tưởng được, một tiếng chuông quen thuộc vang lên cách đó không xa. Đây là một bài hát cũ tên là "Anh thật sự nhớ em", Vưu Thanh Phân đã sử dụng nhạc chuông này khi làm việc trong ở nhà họ Trần.
Tiếng chuông càng ngày càng gần, Trần Tê quay đầu lại, vừa vặn nhìn thấy Vưu Thanh Phân cùng một người phụ nữ từ trong nhà vệ sinh đi ra, trong tay cầm điện thoại di động đổ chuông ầm ĩ nhưng không có ý định bắt máy.
"Trần Tê?" Vưu Thanh Phân nhìn thấy người trước mắt liền dừng lại.
Trần Tê cúp điện thoại, tiến lên phía trước cười nói: "Dì Vưu, sao dì không nhận điện thoại của tôi?"
"Ồ, tôi vừa định nhặt nó lên! Cô ... Gia Gia bảo cô đến?" Vưu Thanh Phân có vẻ hơi lúng túng.
Vưu Thanh Phân thường gọi Trần Tê là "Tê Tê" một cách thân thiết, nhưng cô ta gọi Vệ Gia bằng tên của anh. Trần Tê đã đánh vào sự gần gũi trong cách gọi này — nó đã thay đổi trong hai năm qua hay nó luôn như vậy?
Cũng có một sự khác biệt nhỏ giữa Vưu Thanh Phân trước mặt cô ấy và "Dì Vưu" của nhà họ Trần. Cô có vẻ tròn trịa hơn, mặc một chiếc áo trong suốt màu đen và quần legging họa tiết da báo, khuôn mặt trắng nõn của rất giản dị. Trần Tê chưa bao giờ phát hiện ra người dì đã ngày đêm ở bên cô trong nhiều năm lại có một thân hình đẹp như vậy. Trên thực tế, trang phục này phù hợp với Vưu Thanh Phân hơn so với trang phục thường ngày ở nhà họ Trần, cô ấy trông diễm tục, hoạt bát và đầy sức sống, điều này khiến Trần Tê liên tưởng đến con cá mao tiên trong thủy cung.
"Gia Gia nhất thời không tới được, dì không sao chứ?" Trần Tê không muốn trực tiếp hỏi Vưu Thanh Phân mắc phải bệnh gì, bất quá tay chân đều không có vết thương, trên mặt cũng không có rõ ràng bệnh tật. Chẳng lẽ là nội thương?
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...