Chương 163: Khung cảnh trong mơ

274 2 0
                                    

Trần Tê đã lợi dụng cuộc phẫu thuật của Giang Hải Thụ để chuyển cậu đến một trường khác, ngôi trường mới là trường cấp ba mà cô đã theo học. Cô nói: "Cậu có thể sống cùng tôi trước khi cậu 18 tuổi!" Giang Hải Thụ vui mừng khôn xiết vì mình đã trở thành đàn em của Trần nữ sĩ, lại nỗ lực chăm chỉ, thậm chí có thể trở thành sinh viên đại học cùng trường của cô và anh Gia!

  Vệ Gia không quá tán đồng với quyết định của Trần Tê, nhưng anh vẫn dành thời gian để làm một căn phòng nhỏ trong phòng của Vưu Thanh Phân và đặt một chiếc giường đơn cho Giang Hải Thụ. Trường trung học của Giang Hải Thụ có thể ở nội trú, mặc dù cậu chỉ cuối tuần mới trở về, chiếc ghế sô pha nhỏ trong phòng khách cũng cần được giải cứu. Thứ cũng không thể giữ được là chiếc giường tầng trong phòng Vệ Gia đã trải qua nhiều thăng trầm. Vệ Gia trong khi dọn giường cho Giang Hải Thụ cũng thay luôn chiếc giường tầng này. Giang Hải Thụ ngồi xổm sang một bên và đưa dụng cụ cho anh, đôi mắt cậu nhấp nháy, muốn nói gì đó lại thôi. Để ở trong gia đình này, đứa trẻ đã chọn không hỏi hay nói bất cứ điều gì.

Ngày bắt đầu bộ phim điện ảnh mới của Trần Tê đã được ấn định, Giang Hải Thụ cũng phải khai giảng không lâu sau khi cô vào đoàn. Đúng là đoàn làm phim chân thành mời cô tham gia lần trở lại này nhưng cô chỉ là nữ hai với vai diễn tương đối nặng ký trong bộ phim, hơn nữa cô còn hỗ trợ tiểu hoa đán đang nổi tiếng, đóng vai người thế thân suốt đời trong bóng tối của nữ chính. Trần Tê tự khuyên bản thân rằng mình rất am hiểu thể loại phim này và không cần phải trải nghiệm cuộc sống trước. Mặc kệ đi! Cô rất hài lòng với thù lao, đảm nhận vai diễn này đáng tin cậy hơn nhiều so với việc sinh con cho nhà quyền quý!

  Trong chuyến đi Bắc Kinh này, vợ cũ và con trai cả của Giang Thao đã nói chuyện với Trần Tê, họ đã đạt được một sự hòa giải nhất định sau khi một bên nhượng bộ. Không có gì bất ngờ xảy ra, đợi tài sản thừa kế được chia, tài sản không được niêm phong cũng đủ để trang trải các khoản nợ của công ty.

 Trần Tê vui vẻ nói với Vệ Gia: "Chị gái đây sau này sẽ lại có tiền, cô ấy cũng tự mình kiếm được, nói nuôi em là sẽ nuôi em! Nói muốn ăn món gì thì em hãy ngoan ngoãn làm, buổi tối muốn ngủ như nào thì ngủ như thế."

Vệ Gia nói: "Bây giờ là xã hội mới, con trai phải độc lập và tự chủ. Tôi tự mình nuôi thân."

  Trên đường trở về nhà sau khi tham quan chợ đêm ngày hôm đó, Trần Tê đã kiểm tra "kho tạm thời" và thấy vẫn còn một thẻ ngân hàng trong ngăn kéo. Vệ Gia đang thay khăn trải giường quay đầu lại nói: "Đúng lúc, em cầm lấy đi, mật khẩu vẫn như cũ."

  Trần Tê không nói hai lời vui vẻ cầm lấy, dùng di động kiểm tra số dư, nhìn thấy trên mặt hiển thị dãy số, nhướng mày: "Số tiền này là anh đi triệt sản chó mèo, bán khuôn mặt để đẩy mạnh tiêu thụ men vi sinh cho gà tích góp lên?"

"Không có cách nào khác, anh lúc nào cũng phải đề phòng vô gia cư. Mau dậy đi, em nằm trên giường làm sao anh trải giường được?"

  Anh xua đuổi Trần Tê đi, và khi Trần Tê đang lăn lộn suy nghĩ về việc "bằng này sẽ cắt bao nhiêu quả trứng", anh cười nói: "Ngành bọn anh không sinh lãi nhiều như vậy. Một phần tiền đi theo Phong Lan, cũng chính là vợ của Thôi Đình, đầu tư một số tiền. Cô ấy là một chuyên gia, anh đã học được rất nhiều điều từ cô ấy. Nhờ lời khuyên của cô ấy, tòa nhà nhỏ của phòng khám cũng được bán khi giá thấp nhất."

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ