"Cô thích tôi không?"
"Gì?"
Đây là đâu? Trần Tê thực sự muốn tháo tai của mình ra để xem chúng có bị cài ngược hay không. Đích Miêu lại bị một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thốt ra những lời làm tan vỡ tam quan của cô.
"Chúng ta có thể thử xem sao?"
"Thử cái gì?" Cô duy trì sự tê liệt trước khi nổi giận.
Mầm Miểu chỉ hướng màn hình, không nói gì.
Trần Tê hít một hơi thật sâu và nói: "Mặc dù tôi lớn lên trông giống Củng Lợi, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi muốn như thế."
"Cô không giống Củng Lợi." Đích Miêu vẫn điên cuồng thăm dò bên bờ vực nguy hiểm, "Tôi cũng không nói cô là Như Ý, tôi mới là người muốn làm chuyện như Như Ý."
"..."
Trần Tê quyết tâm rút lại đánh giá trước đây về hắn, cậu ta không phải là "dễ thương", càng không phải là "thỏ trắng nhỏ". Cậu ta là một tên biến thái!
Cô trầm mặt tìm trong điện thoại di động số điện thoại của Chu Diễm.
Khi Đích Miêu ý thức được cô muốn làm gì, cuộc gọi đã được thực hiện. Trong cơn hoảng loạn, cậu ta muốn giật điện thoại, đơn giản mang quyết tâm muốn đập vỡ nó.
Bên kia đang là thời gian giữa trưa của Chu Diễm, và khi cô ấy trả lời điện thoại, giọng nói còn mang vẻ yếu ớt sau một cơn say.
"Trần Tê, làm gì vậy?"
"Hôm nay tôi gặp một đàn em ngoan mà chị nhặt về trong một bữa tiệc! Tôi có thiện chí đưa cậu ta xem bộ phim điện ảnh, cậu ta lại hỏi tôi có muốn ngủ với cậu ta không..."
Trần Tê giống như pháo nổ đối với Chu Diễm rống to một tiếng, Đích Miêu hai mắt trống rỗng, phảng phất nói cái gì không phải chuyện của hắn, chỉ có quai hàm bị cắn thật chặt.
Người ở bên kia đại dương nghe thấy Trần Tê nói cực nhanh mà rõ ràng, cô đáp lại cũng táo bạo như vậy. Đầu tiên là một câu chửi quốc dân rất thân thiết, sau đó là: "Tôi là mẹ cô hay mẹ hắn? Hắn muốn phá zin không liên quan gì đến tôi! Giúp được thì giúp, không giúp thì bỏ đi! Nhân tiện... chính cô còn chưa phá...?"
"Đi chết đi!"
Trần Tê thỏe hồng hộc cúp điện thoại, đồng môn chính là đồng môn, đều không phải thứ tốt.
Đích Miêu quay đầu nhìn sang, ánh sáng quỷ dị trong phim phản chiếu trên mặt cậu, trên đó lộ ra vẻ bình tĩnh không kém phần quỷ dị.
"Đàn chị tôi đồng ý."
"Tôi không đồng ý, cậu thích mát mẻ chỗ nào thì mát đi!"
"Cô có phải..."
Trần Tê đã sớm dự cảm được những lời cậu ta sắp nói toàn lời nguy hiểm, vì vậy âm thầm ngăn lại, "Đừng bắt chước đàn chị cậu nói chuyện, nếu không cô ta không có tên đàn em nào đâu!"
Đích Miêu ngoan ngoãn nuốt xuống nửa lời. Ngay khi Trần Tê nghĩ rằng cậu ta lạc đường đã biết quay lại, cậu ta lặng lẽ đẩy điện thoại di động của mình đến bàn trà bên cạnh Trần Tê. Trần Tê cúi đầu nhìn xuống, chỉ hận chính mình có hai mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...