Chương 156: Người giận, ta không giận

227 3 0
                                    

Sau khi Trần Tê trở lại Bắc Kinh, cô từng có một đoạn thời gian phóng túng. Giới truyền thông không phải thích viết về cuộc sống riêng tư hỗn loạn của cô sao? Cô đã cho họ đủ tài liệu sống. Cô chơi đến mức người như Chu Diễn còn phải nói "Tôi không theo nổi", Mầm Miểu nhìn cô như muốn giết con mèo điên trên mái nhà. Tin tức bát nháo của cô xuyên suốt toàn bộ thời gian tuyên truyền "Nguyệt Thần", Giang Thao không thể không nhờ người giải quyết tốt hậu quả cho cô.

  Ada buồn bã nhận ra rằng ông chủ Giang đã trở thành người đáng tin cậy nhất xung quanh Trần Tê. Một lần Trần Tê say rượu trong hộp đêm không biết gì, lấy dao cạo ở đâu đó và cạo lông mày cho bạn trai mới của cô. Giang Thao vẫn đang họp ở Thượng Hải vào buổi chiều đã không ngần ngại chạy đến để xoa dịu "người đàn ông với một bên lông mày" và dẫn Trần Tê lầy lội đi.

Trần Tê đã nói rõ với Ada rằng những gì cô và Vệ Gia sẽ làm trong tương lai là coi nhau như đã chết. Trần Tê nói nghe như đùa, nhưng khi cô ấy nói nghiêm túc, từng từ đều vang lên, chưa kể Vệ Gia càng giống người "người chết" giữa họ trước. Vì vậy ngày đó, khi ông chủ Giang đề nghị đưa Trần Tê về chỗ của anh để tỉnh rượu, tiện để anh chăm sóc, Trần Tê đã không từ chối, Ada chỉ có thể nghiến răng nhìn họ lên xe.

  Là "con rối của tình yêu đích thực", Ada gọi điện cho Vệ Gia trước nguy cơ bị trừng phạt bởi Trần Tê. Hơn 11 giờ, Vệ Gia vẫn chạy đang chạy bộ ban đêm. Anh nói với Ada một cách không ổn định, "Cảm ơn cô, về sau cô không cần phải nói với tôi về loại chuyện này nữa."

  Giang Thao đưa Trần Tê trở về biệt thự của mình ở ngoại ô Bắc Kinh, sau khi cô nôn xong đợt đầu tiên, anh cho cô xem hầm rượu của mình và nói: "Sau này nếu muốn uống có thể tìm tôi."

  Trần Tê không nghiêm túc: "Chú Giang, chú đã già rồi, chú nên uống nhiều nước âm hơn và bỏ một ít táo đỏ và cẩu kỷ."

  Giang Thao mỉm cười đáp lại: "Không sao đâu, chú sẽ cùng con cả đời."

  Cô thức dậy và lại ngủ thiếp đi ở nhà Giang Thao, đến đêm hôm sau mới tỉnh rượu. Giang Thao không biết mình đã đi đâu, ngôi nhà rộng lớn yên tĩnh. Trần Tê đi một vòng không thấy ai, khi cô đang tìm điện thoại di động thì thấy một "thứ tốt" được "người bạn một bên lông mày kia" nhét cho, hắn nói thứ này rất bình thường, những người có tiền trong vòng bọn họ đều thích như vậy, những người trong giới văn nghệ càng cần làm mới bản thân . Thật là một cụm từ quen thuộc! Xuyên Tử chính vì tin những lời nói như vậy mà anh ấy vẫn đang điều trị chứng "trầm cảm" của mình ở nước ngoài.

  Nó đến thật sự có bao nhiêu ma lực? Nếu cô hít một hơi, liệu cô có phấn khích như Xuyên Tử, ứa nước mắt nước mũi và phát điên không có thuốc chữa không? Người ta nói thứ này có thể khiến con người tìm thấy cảm hứng và thiên đường, vậy trước khi cô phát điên, liệu cô, một người theo chủ nghĩa hư vô, có thể chạm vào ý nghĩa nào không?

Trần Tê còn đang ngẩn người, đột nhiên trước mắt tối sầm lại. Đây không phải là trời cao cho cô gợi ý mà giống như một sự cố mất điện hơn. Đèn đường ngoài nhà vẫn sáng, một chút ánh sáng yếu ớt chiếu qua, chỉ có ngôi nhà của Giang Thao chìm trong bóng tối. Trong căn biệt thự xa lạ không một bóng người giữa đêm khuya, dường như căn phòng nào cũng cất giấu bí mật của yêu râu xanh. Nhưng Trần Tê là một người có gan lớn, cô nghĩ thầm: "Ông chủ Giang quên trả tiền điện?"

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ