Vệ Gia nghĩ rằng mình sẽ bị mắc kẹt vào đêm xảy ra tai nạn.
Đêm đó giống như một chiếc bánh nướng do Tống nữ sĩ gửi đến, có vị rất lạ, đậm đà và ngọt ngào. Tống nữ sĩ gọi bánh là "Trái tim tuổi trẻ", Vệ Gia đã quên mất trái tim tuổi trẻ trong những ngày năm rộng tháng dài là thế nào. Nhưng Trần Tê khiêu vũ dưới gốc cây mộc lan rất đẹp, chỉ nhìn cô thôi đã mang đến cho anh một loại hạnh phúc thầm kín, khiến anh lầm tưởng rằng tảng đá trên vách núi sẽ không bao giờ rơi xuống.
Sau bữa tiệc, Tôn Trường Minh muốn Vệ Gia đưa Tôn Kiến Xuyên trở lại. Trên đường đi, Vệ Gia nhận được một cuộc gọi rằng cha anh đã bị đâm. Vưu Thanh Phân sắp sụp đổ, khóc một hồi: "Cha cậu sắp chết rồi!" và cầu xin một cách bừa bãi: "Gia Gia, cứu ông ấy!" Vệ Gia hỏi một hồi mới biết được người còn có thể cứu.
Nơi anh trả lời điện thoại cách khách sạn của Tôn Kiến Xuyên 30 phút lái xe. Bệnh viện và khách sạn nằm đối diện, dễ dàng lái xe qua khu tái định cư mới bàn giao. Vệ Gia không có ý định kéo những kẻ say xỉn và những người không liên quan đến xem sự hỗn loạn trong bệnh viện. Đoạn Nghiên Phi nhìn thấu tâm tư của hắn: "Mau đi bệnh viện đi, chuyện của cha cậu quan trọng hơn, tôi có thể lái xe trở về."
Vệ Gia giải thích lộ trình và các bộ phận quan trọng của chiếc xe cho Đoạn Nghiên Phi, người có bằng lái xe nhưng không thường xuyên lái xe và vội vàng ra khỏi xe. Trước khi anh có thể đến cổng khu tái định cư, có một âm thanh va chạm dữ dội từ xa.
Một giờ sau, Vệ Gia nhìn thấy chiếc siêu xe của Tôn Kiến Xuyên mà anh ta mới mua chưa đầy hai tháng trước bờ kè ở quận mới. Phía trước xe có vết va chạm rõ ràng, thiếu đèn một bên. Tôn Kiến Xuyên bám vào cây và nôn mửa dữ dội. Đoạn Nghiên Phi bị đập đầu, ngây người đứng ở nơi đó, trên mặt tràn đầy máu lẫn nước mắt, ở trong bóng đêm nước mắt lặng lẽ nhòe đi. Cô cũng không thể giải thích tại sao lúc đó mình không thể ngăn Tôn Kiến Xuyên leo lên ghế lái, để anh ta phóng xe như điên đến một góc cua mà anh ta không thể đi thêm nữa trước khi dừng lại sau vụ tai nạn.
Tôn Trường Minh là người đến nhanh nhất. Ông liên lạc với xe cứu thương nhưng lại có một cuộc trò chuyện ngắn với Vệ Gia trước khi gọi cảnh sát. Đoạn Nghiên Phi từng ngỏ ý rằng cô sẵn sàng gánh vác việc này thay Xuyên Tử. Tôn Trường Minh nhìn vết thương trên trán phải của cô, lắc đầu.
Vệ Gia im lặng, Tôn Kiến Xuyên chạy tới hét lớn: "Một mình tôi làm ra! Không đụng phải hai người sao? Cùng lắm thì bồi thường tiền! Bọn họ muốn trả bao nhiêu cũng được..."
"Mẹ kiếp, sợ không có người nghe thấy nữa sao?" Tôn Trường Minh tát hắn hai cái thật mạnh, hắn lại lăn đi nôn mửa.
Vệ Gia biết ý của Tôn Trường Minh. Tôn Kiến Xuyên vẫn chưa vượt qua phần cuối cùng của bài kiểm tra lái xe và hắn đã uống rượu, vì vậy đây không chỉ là một vụ va chạm rồi bỏ chạy. Chưa kể với sự nổi tiếng hiện tại của anh ta, vừa sáng sớm đã có tiêu đề, bất kỳ giấc mơ nào trong tương lai sẽ trở nên vô ích.
Tôn Trường Minh kiên nhẫn nói ra sự thật và nói với Vệ Gia: Mấy hôm trước Vệ Gia đã cùng Vệ Nhạc đi làm thủ tục ly hôn vài ngày trước, số tiền tiền đã chuộc cô không cần phải trả lại, Vệ Lâm Phong đang nằm trong ICU, mỗi ngày đều cần rất nhiều chi phí, nếu ông ta không thể sống sót, bỏ lại Vứu Thanh Phân cùng đứa con trong bụng và Vệ Nhạc vừa mới được tự do trở lại... Bọn họ phải sống tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
Ficción General🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...