Chương 166: Không muốn xa rời tên anh

278 3 0
                                    

 Hôm nay sau khi kết thúc công việc, khi Trần Tê vừa nhận điện thoại, trợ lý Tiểu Trương ngập ngừng nói: "Chị Tê, hôm nay có người tự xưng là chồng của em gái chị gửi cho chị tin nhắn..."

  "Cái gì của tôi?"

  "Chồng của em gái!"

  Có vô số người tự gọi mình là "chồng" của Trần Tê, nhưng hiếm khi thấy người có sở thích làm "chồng của em gái". Thói quen duyệt tin nhắn riêng tư của Trần Tê mỗi ngày là do thông báo về người mất tích được đăng trên nền tảng công khai vào 5 năm trước. Ban đầu, cô nhận được vô số tin nhắn về Vệ Nhạc, tất cả đều là những kẻ dối trá. Thời gian trôi qua, ngay cả những kẻ nói dối cũng ít đi.

  "Để tôi xem chồng tốt của em gái tôi nói cái gì?" Trần Tê hài hước mở tin nhắn riêng ra, một bức ảnh của một người phụ nữ xa lạ hiện ra. Cô cười nói: "Xem ra đây là em gái tôi!"

  Tiểu Trương cũng cười theo. Cười cười, cô phát hiện Trần Tê đang nhìn chằm chằm vào bức ảnh, sắc mặt dần dần thay đổi.

  Người phụ nữ này có đôi mắt to, trên khuôn mặt đầy đặn có thể mơ hồ nhìn thấy đường nét quen thuộc. Em gái... Nhạc Nhạc! Đây là Vệ Nhạc, một Vệ Nhạc 33 tuổi mà Trần Tê chưa từng thấy trước đây!
Tin nhắn của "chồng của em gái" nói rằng vợ anh ta tên là "Lý Tâm", đã kết hôn với anh ta được 2 năm, chỉ số IQ thấp, không biết mình đến từ đâu và không nhớ bất kỳ người thân nào khác trong gia đình. Vài ngày trước cô vô tình nhìn thấy tin tức nóng hổi mới nhất, chỉ vào Trần Tê và gọi chị dâu. Cô ấy thường nói những điều vô nghĩa và không ai để tâm đến. "Chồng của em gái" nói giỡn cho cô xem một đoạn video khác của "chị dâu" trước khi đi ngủ, nhưng cô ấy lại rơi nước mắt khi nhìn bức ảnh Trần Tê và bạn trai tin đồn dắt chó đi dạo, hỏi thì cái gì cô ấy cũng không biết. "Chồng của em gái" để mắt tới, xem Weibo của Trần Tê, tìm được thông tin người mất tích kèm theo số tiền cảm tạ cực lớn, bức ảnh trên đó không phải chính là hình dáng của "Lý Tâm" trước đây sao?

 Tin nhắn riêng của "chồng của em gái" kèm theo thông tin liên lạc và địa chỉ, Trần Tê lần theo số điện thoại trên để gọi, sau khi trao đổi ngắn với người đàn ông lạ, giọng nói rụt rè của Vệ Nhạc từ đầu dây bên kia truyền đến điện thoại.

  Không ai ngờ rằng người đã tìm kiếm trong đau khổ suốt 5 năm sẽ xuất hiện theo cách này. Vệ Gia im lặng một lúc lâu khi nhận được tin nhưng Trần Tê có thể nghe thấy hơi thở bất thường của anh. Cô không yên lòng, phải xin phép đoàn phim để cùng anh đi đón Vệ Nhạc.

  Đó là một thị trấn nhỏ ở phía Đông Nam gần biển, không khí ẩm ướt tràn ngập mùi biển, dân địa phương nói tiếng địa phương líu lưỡi, bước chân chậm chạp. Trên con phố cổ ở trung tâm thị trấn, mặt trời vừa lặn, vừa đến giờ ăn cơm, quán ăn nhỏ có sức chứa chục chiếc bàn đã chật ních thực khách, ông chủ nhỏ lẽ ra phải tất bật với công việc kinh doanh lại bồn chồn không yên, mấy lần gắp hải sản cho khách lại tính sai cân. Lúc này, một nam một nữ vội vàng đi tới, hai người đều dáng người cao thẳng, nữ đeo khẩu trang, nam khoảng ngoài 30. Anh biết rằng người mình chờ đợi cuối cùng cũng đã đến.
Vệ Gia nhìn lên bảng hiệu của "Tiệm cơm có Tâm", Trần Tê vẫy tay với ông chủ nhỏ đang đi tới: "Anh có phải là Mã Tiểu Hữu không?"

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ