Vệ Gia đã cung cấp manh mối mới về Vệ Nhạc cho cảnh sát thụ lý vụ án, Tôn Kiến Xuyên cũng hợp tác trong quá trình điều tra và thu thập chứng cứ. Nửa tháng sau, câu lạc bộ du thuyền bị cảnh sát điều tra. Người phụ trách của họ chỉ thú nhận rằng "Tâm Tâm" được đào từ một "bên môi giới trung gian". Tuy chậm phát triển trí tuệ nhưng cô ấy xinh đẹp, ngoan ngoãn, rất hiền lành và giỏi chiều lòng người, chỉ cần không sợ hãi là cô ấy rất ít khi khóc và làm bất cứ việc gì được yêu cầu, có thể thấy cô ấy đã đã được dạy dỗ đặc biệt và đã hơn một lần được bán trao tay. Khi được hỏi về tung tích của Vệ Nhạc, đối phương lật ngược lại những gì hắn đã nói trước mặt Tôn Kiến Xuyên, khẳng định rằng mình không biết gì về người đã bắt cô đi. Tôn Kiến Xuyên nổi giận đùng đùng, chỉ trách mình không ghi âm lại.
Việc câu lạc bộ liên quan đã bị điều tra và xử lý theo pháp luật đã được đưa tin, Tôn Kiến Xuyên với tư cách là người tố giác, đeo khẩu trang ngồi trên xe lăn nhận lời phỏng vấn của phóng viên. Những người hâm mộ trong giới âm nhạc đã nhận ra anh, tin tức lan truyền nhanh chóng. Tôn Kiến Xuyên cũng thuận nước đẩy thuyền và thông báo rằng buổi biểu diễn của mình sẽ hoãn lại vì chấn thương, còn phối hợp với giới truyền thông để tuyên truyền.
Sau nhiều năm im ắng, dư luận lại một lần nữa bị thu hút sự chú ý, lần này Tôn Kiến Xuyên là một công dân nhiệt huyết với trái tim vì chính nghĩa, nhóm "Món cay Tứ Xuyên" càng thêm phấn khích coi anh như một anh hùng đã hy sinh tính mạng vì chính nghĩa. Tôn Kiến Xuyên cảm thấy có chút cảm giác nhờ hoạ gặp phúc, và việc Đoạn Nghiên Phi đột ngột từ chức trong mắt anh không phải là vấn đề lớn. Với sự nổi tiếng của công chúng như hiện nay, việc anh trở lại với đỉnh cao của sự nghiệp chỉ như cách việc trồng răng trong gang tấc.
Chỉ tiếc tình hình không diễn ra đúng như Tôn Kiến Xuyên nghĩ. Những lời nghi ngờ đến nhanh chóng - chỉ những người đi trong vực thẳm mới có thể khám phá ra vực thẳm. Tại sao Tôn Kiến Xuyên báo cáo một câu lạc bộ cao cấp liên quan đến nội dung khiêu dâm? Cách giải thích hợp lý nhất là bản thân anh ta thường xuyên đến những nơi như vậy, và cái gọi là đưa tin chẳng qua là hành động chó cắn ngược mà thôi.
Trước khi Tôn Kiến Xuyên có thể nhờ ekip marketing mới thuê của mình xoay chuyển tình thế, một người ẩn danh trên Internet đã tung ra một báo cáo của cảnh sát từ 5 năm trước, cũng như các bức ảnh bị giam giữ của anh vào thời điểm đó. Ai không mù cũng có thể nhận ra khuôn mặt đẹp trai dễ nhận ra của Tôn Kiến Xuyên. Danh tính thực sự của người đàn ông họ Tôn, người bị bắt vì sử dụng ma túy trong bản tin đã được tiết lộ, công chúng chợt nhận ra rằng đây là lý do thực sự khiến anh mờ nhạt khỏi làng nhạc trong vài năm qua, một kẻ cặn bã của xã hội thậm chí muốn quay lại!
Con đường trở lại làng nhạc của Tôn Kiến Xuyên bất ngờ bị chặn lại. Anh đập phá mọi thứ có thể nhặt được, và Thường Ngọc, người đến chăm sóc anh dưới áp lực của người chồng hiện tại, cũng đủ dày vò. Nhưng sau khi hoàn thành việc trồng chiếc răng cửa mới, Tôn Kiến Xuyên dần thoát ra khỏi tâm trạng của con vật bị mắc kẹt. Anh cảm thấy những lời Trần Tê tổn hại anh không phải không có lý: Đây không phải là hậu quả mà anh phải gánh chịu vào 5 năm trước sao? Nhiều năm qua, anh đã quen với việc sáng tác âm nhạc ở hậu trường, cho dù đời này không có cơ hội đứng trước sân khấu, anh vẫn có thể đánh đàn và hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...