Truyện được đăng tải duy nhất trên watt.pad @asheniee
-
Hơn một tháng sau.
Sau khi Phùng Ninh và Diệp Hằng về nước, cả hai đều lao đầu vào làm việc. Bởi vì là những tháng cuối năm, lượng công việc gần như gấp đôi, Diệp Hằng phải tăng ca suốt.
Phùng Ninh lần đầu tiên nhận được vai chính. Lúc đầu cậu cũng rất đắn đo, nhưng nhận được sự động viên của Giang Tiểu Đào và Diệp Hằng cho nên cậu rất nỗ lực thể hiện.
Phim điện ảnh mà cậu quay có tên là "Đảo không người ", thể loại cổ đại, huyền huyễn, nói về hành trình tu thành chánh quả của một tiểu yêu tinh. Trong suốt cuộc phiêu lưu tìm chân lý, tiểu yêu tinh đã gặp được rất nhiều bằng hữu, giúp cậu vượt qua những thử thách khó khăn.
Đạo diễn họ Lưu, là một nhân vật có tiếng trong giới, gần như tất cả những bộ phim của ông đều đoạt được giải thưởng danh giá.
Ông yêu cầu khá cao nên hơn 90% các cảnh phim đều quay ngoại cảnh, tại một ngọn núi khá xa thành phố. Lần này tiểu thiếu gia Phùng Ninh quay phim có thể nói là ăn khổ khá nhiều. Cậu phải học cưỡi ngựa, treo mình trên dây cáp và thực hiện một số tư thế võ thuật. Nếu là Phùng Ninh bình thường thì đã kêu ca bán thảm sau đó tìm cách hủy hợp đồng, nhưng bất ngờ là cậu lại vô cùng tập trung và chịu khó. Có thể thấy Phùng Ninh quyết tâm cho Đảo không người như thế nào. Giang Tiểu Đào hôm nào cũng ôm một bụng tự hào, rằng tiểu thiếu gia đỏng đảnh ngày nào cuối cùng cũng trưởng thành rồi.
Hôm nay Phùng Ninh được nghỉ buổi sáng, cậu nhai kẹo cao su vị bạc hà, tự mình lái xe đến một siêu thị nhỏ.
Cậu và Diệp Hằng đã có hơn một tháng chưa được gặp nhau, ai cũng bận rộn công việc của mình, mặc dù vô cùng nhớ đối phương, nhưng thật sự là quá bận, hận không thể phân thân đi gặp được.
Không biết có phải vì quá nhớ Diệp Hằng hay không, mà dạo gần đây Phùng Ninh cực kì cực kì tham luyến mùi bạc hà. Cậu nghiện nó đến nỗi đã đổi toàn bộ vật dụng thành mùi bạc hà. Kem đánh răng hương bạc hà, sữa tắm, dầu gội mùi bạc hà, xịt phòng mùi bạc hà, thậm chí ngày nào cậu cũng phải nhai 2 đến 3 vỉ kẹo cao su vị bạc hà mới đã thèm. Đồ ăn thì không ăn được bao nhiêu, nhưng kẹo nhất định phải có. Chẳng mấy chốc người cậu liền gầy đi một vòng, may mắn là hình tượng nhân vật của cậu càng gầy càng thích hợp, Giang Tiểu Đào liền mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Nhưng y cũng nhiều lần nhắc nhở cậu hạn chế ăn kẹo lại vì lượng đường trong kẹo rất nhiều, không hề tốt cho sức khỏe, chỉ cần thấy cậu cầm vỉ kẹo liền lập tức tịch thu.
Cho nên Phùng Ninh liền lén lút lái xe đi mua thêm kẹo. Cậu gom hết một nửa kệ bày kẹo cao su vị bạc hà nhưng lại giống như không đủ, còn gom thêm hàng kế bên gồm kẹo ngọt và kẹo mút vị bạc hà.
Lúc tính tiền, giỏ hàng của cậu đầy ụ kẹo đủ loại vị bạc hà, nhân viên nhìn cậu bằng ánh mắt kì quái nhưng vẫn quét mã tính tiền sau đó hỏi. "Của quý khách tất cả là xxx, quý khách thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ạ?"
Phùng Ninh đang muốn đưa mã thẻ trên điện thoại cho nhân viên quét thì đột nhiên nhớ ra gì đó. "À, đợi một chút, tôi quên mua một thứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM] [HOÀN] - Mặt Trăng Có Đẹp Không Anh? - Heni
RomanceThể loại : hiện đại, ABO, thụ truy, chua ngọt, công sủng thụ, niên thượng (34t x 20t), cưới trước yêu sau, HE. Tag : trầm ổn kiệm lời Alpha tổng tài công x chỉ đáng yêu với chồng, phách lối tiểu thiếu gia nhà giàu diễn viên Omega thụ. Độ dài : 51 c...