Phiên ngoại 3 (2)

1.4K 59 2
                                    

Truyện được đăng tải duy nhất trên watt.pad @asheniee

-

Lại bẵng đi vài ngày, hạng mục hợp tác giữa công ty Diệp Hằng và Doãn Hạo đã sắp hoàn tất.

Sáng sớm, Diệp Hằng như thường lệ thức dậy chuẩn bị đi làm, trước khi rời giường không quên hôn khẽ lên trán Phùng Ninh. Lúc anh đang đứng trước gương để thắt cà vạt thì nhìn thấy Phùng Ninh phía sau chống tay ngồi dậy.

Anh tiến đến bên giường, quan tâm hỏi. "Sao hôm nay em dậy sớm vậy?"

Phùng Ninh dựa vào đầu giường, có vẻ tinh thần không được tốt, day day mi tâm. "Chỉ là đột nhiên tỉnh giấc thôi."

Diệp Hằng thấy sắc mặt cậu trắng bệch, lo lắng ngồi xuống bên cạnh. "Choáng váng sao?"

Phùng Ninh khép hờ mắt, giọng khàn đặc. "Một chút. Còn có chút..đau bụng."

Diệp Hằng nhíu mày. "Anh đưa em đi khám nhé?"

"Hôm qua chúng ta mới tái khám, bác sĩ còn bảo ngày dự sinh là giữa tháng sau cơ mà. Em không sao đâu, chắc là do buổi sáng tuột đường huyết thôi."

Diệp Hằng chạm tay lên trán cậu. "Có muốn ăn chút gì không?"

"Không muốn, em chợp mắt thêm một lát đây."

Diệp Hằng nhìn đồng hồ sau đó đỡ cậu nằm xuống. "Vẫn còn sớm, em ngủ đi. Nếu ngủ dậy vẫn choáng thì đừng xuống lầu, gọi dì Tạ mang thức ăn lên."

"Em biết rồi."

Phùng Ninh đáp lời rồi mơ màng ngủ tiếp. Không biết qua bao lâu, cậu bị đánh thức bởi một giọng non nớt. "Anh ơi, anh ơi!"

Phùng Ninh cố gắng mở mắt thì nhìn thấy Andy đang đứng trước mặt, dùng hai bàn tay nhỏ bé lay lay người cậu.

"Andy, làm sao vậy?"

"Mommy kêu em lên hỏi anh có muốn ăn trưa không?"

"Đến giờ ăn trưa rồi sao?" Phùng Ninh ngồi dậy, phát hiện không còn quá choáng váng nữa, cùng lúc đó bụng cũng truyền đến cảm giác đói.

Andy ngoan ngoãn gật đầu. "Dạ"

Phùng Ninh xoa đầu nhóc, chậm rãi bước xuống giường. "Con xuống trước đi, chú rửa mặt xong sẽ xuống ngay."

Andy nghe xong lại không đồng ý, lắc đầu ngoầy ngoậy. "Hông được ạ, mẹ nói anh hông được khỏe, nếu anh có xuống phải đi xuống cùng anh, bảo vệ anh giúp chú Diệp."

Phùng Ninh nghe xong bật cười. "Được, cảm ơn anh vệ sĩ nhí nhé. Vậy anh có thể đợi tôi rửa mặt một chút rồi chúng ta cùng đi gặp mommy của anh được không?"

Andy nghiêng tay đặt lên thái dương, rất ra dáng cán bộ, còn dõng dạc hô. "Tuân lệnh!"

Đợi Phùng Ninh rửa mặt xong, liền nắm tay Andy định xuống lầu. Nhưng lúc bước tới cầu thang, Phùng Ninh lại khựng lại. Nhìn bậc thang, cậu đột nhiên cảm thấy chóng mặt hoa mắt, mọi thứ trước mắt dường như đang xoay tròn đảo lộn. Trống ngực cậu đập dồn dập, mạch máu nơi thái dương dựt liên hồi. Andy thấy Phùng Ninh đứng lại một lúc lâu mà không đi, nhóc hỏi. "Anh ơi, anh hông khỏe chỗ nào? Sao hông đi tiếp ạ?"

[ĐAM] [HOÀN] - Mặt Trăng Có Đẹp Không Anh? - HeniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ