Chương 51 (HOÀN)

1.7K 78 1
                                    

Truyện được đăng tải duy nhất trên watt.pad @asheniee

-

Diệp Hằng giữ lời hứa giúp Phùng Ninh mua lại Gia Đằng, cổ phần cũng được đứng trên của cậu. Phùng Ninh bây giờ có thể nói là một nửa chủ của Gia Đằng.

Theo nguyện vọng của Phùng Ninh, Giang Tiểu Đào sắp xếp cho cậu tham gia một talkshow. Đây cũng sẽ là chương trình cuối cùng mà cậu tham gia với tư cách nghệ sĩ.

Phùng Ninh ngồi cùng một nữ MC. Sau khi đã hỏi qua một số câu hỏi liên quan tới bộ phim gần đây cậu tham gia - Đảo không người, MC hỏi tiếp.

"Lúc quay xong Đảo không người, cậu đã mất tích một thời gian dài, mạng xã hội không online, ngay cả hoạt động quảng bá cũng không tham gia, các fan đều rất lo lắng cho cậu. Không biết là có lý do gì hay không?"

Theo kịch bản ban đầu, Phùng Ninh sẽ nói vài lời trấn an fan, sau đó là một số câu hỏi đơn giản rồi kết thúc. Nhưng bỗng nhiên vào giờ phút này, cậu lại có một quyết định điên rồ hơn bao giờ hết - cậu muốn công khai!

"Trước tiên phải xin lỗi mọi người vì bây giờ mới thông báo." Phùng Ninh vuốt ve bụng mình, nở một nụ cười rất dịu dàng. "Tôi mang thai rồi, nhưng sức khỏe không được tốt, phải nằm viện nên mới mất tích một thời gian dài như vậy."

Toàn bộ trường quay lúc đầu còn chưa kịp load nổi thông tin bất ngờ vừa mới ập tới, sau khi mọi người nhận ra thì đều vỡ òa. Ai cũng một bộ dáng ngỡ ngàng, ngơ ngác. Nữ MC cứng đờ mấy giây, sau đó vội vàng đưa tay lên cổ làm động tác muốn tắt máy quay. Phùng Ninh nhận ra, liền ngăn cản. "Không sao hết, không cần cắt. Tôi chính là muốn công khai cho các fan của tôi biết."

Nữ MC cố trấn tỉnh, mỉm cười với máy quay. "Òa, đây đúng là một thông tin cực kì lớn mà Phùng Ninh dành cho chúng ta đó. Tôi có thể biết thai đã được mấy tháng rồi không?"

"3 tháng rồi."

"Có vẻ như mang thai không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của cậu nhỉ? Không biết sắp tới cậu có dự định gì không?"

Phùng Ninh nhìn vào máy quay, ánh mắt sáng rực. "Dĩ nhiên là có. Các bạn fan yêu dấu của tôi, chắc tôi lại phải xin lỗi các bạn lần nữa rồi. Đây là show cuối cùng mà tôi tham gia, bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ chính thức giải nghệ."

Trường quay. "..."

Có phải hôm nay đi làm quên coi ngày không. Bị Phùng Ninh xoay như chong chóng, mọi người sắp quá tải đến nơi rồi. Tin tức chấn động như vậy, dự là sau khi chương trình phát sóng, sẽ leo lên hẳn no 1 hot search.

Nữ MC cười gượng. "Các bạn trẻ à, không biết các bạn có giống tôi không, tôi cảm giác như mình được Phùng Ninh cho đi tàu lượn siêu tốc ấy. Lý do nào lại khiến cậu quyết định giải nghệ thế? Liệu cậu có cảm thấy mình lựa chọn giải nghệ quá sớm không khi tuổi đời còn chưa qua hai hai tuổi?"

Phùng Ninh nở nụ cười. "Chính vì tuổi còn trẻ nên tôi đang rất nóng lòng muốn trải nghiệm một cuộc sống mới. Thật ra tôi vô cùng yêu thích việc đóng phim, nhưng tôi lại không có dự định sống với vai trò một diễn viên đến hết đời. Lại nói tôi cũng chưa kịp cống hiến được gì nhiều cho nền giải trí nước nhà, bây giờ dừng lại cũng không hề đáng tiếc."

[ĐAM] [HOÀN] - Mặt Trăng Có Đẹp Không Anh? - HeniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ