<IX> Tôi muốn bắt đầu lại từ đầu với anh

194 27 5
                                    

Bởi vì phải chuẩn bị sân đấu nên tạm thời đường đua S không mở cửa, mọi người đối với chuyện này có nhiều ý kiến khác nhau, một nửa trong đó tỏ ra bất mãn với quyết định này của Adam, một nửa lại đối với sân đấu mới tò mò không biết sẽ ra sao. Riêng Reki cảm thấy hơi may mắn vì Adam không quyết định dùng đường đua tử thần để sửa đổi, trời biết nếu hắn dùng sân đấu kia thì cậu cũng không chắc mình có thể thắng được hắn dù là có sự trợ giúp của thời tiết đi nữa.

Bất quá cả Langa và Shadow đều không biết những điều này, bọn họ đối với sự bình chân như vại của Reki cảm thấy lo lắng không yên. Không dưới một lần Shadow đã hỏi dự tính của cậu, nhưng Reki nào có lên kế hoạch gì, cậu vốn không có ý định sẽ thắng hắn, hiện tại suy nghĩ của cậu là làm sao để bản thân thua không đến nỗi ê chề như những lần đấu trước với hắn mà thôi.

Là bạn thân của cậu, hiển nhiên sau nhiều lần dò hỏi không có kết quả, Langa đã bắt đầu nghi ngờ cậu có thật sự đang nghiêm túc hay không. Reki đối với vấn đề này tỏ vẻ bản thân rất để ý, hằng ngày cậu đều cùng cậu ta và Shadow tập luyện đến tận tối muộn mới về nhà, chuyện này còn không ý nghĩa cậu rất nghiêm túc hay sao. Chính là dù thế Langa vẫn như cũ không tin tưởng cậu, cuối cùng có một ngày, cậu chàng cũng quyết định hỏi thẳng Reki: "Có phải cậu không có ý định thắng hắn ta, phải không?"

Reki nằm bò dưới đất vừa thở hổn hển vừa khoác tay với cậu chàng: "Đúng vậy, ngay từ ban đầu tớ đã không định thắng anh ta rồi, trình của tụi tớ khác xa nhau, cậu biết mà." Langa lắc đầu nhìn chằm chằm mặt đất dưới chân, có chút không vui đâm thủng ngụy trang của cậu: "Nói dối, rõ ràng cậu cũng không biết làm sao, cậu vừa muốn thắng vừa muốn thua, sân đấu mà cậu yêu cầu là để bảo hiểm trong trường hợp cậu muốn đổi ý giữa chừng."

"Hả? Còn có chuyện này nữa sao?" Shadow đang ở bên cạnh hóng hớt nghe vậy thì ngạc nhiên nhìn cậu, đột nhiên ha hả cười to chỉ vào cậu hét lớn: "Được lắm chú em, chú vậy mà còn biết đi nước cờ âm hiểm như vậy, quá xuất sắc. Thế nào, hiện tại đã đổi ý chưa? Có muốn thắng gã không?"

Reki ngửa đầu nhìn bầu trời không một ánh sao, có chút chán nản lẩm bẩm: "Vẫn chưa, kỳ thực tôi đã nghĩ xong cả đối sách nếu như thua thì sẽ thế nào rồi." Langa và Shadow liếc nhìn nhau, đều ở trong mắt đối phương nhìn ra được sự tiếc hận rèn sắt không thành thép của nhau, vậy nên cả hai đồng loạt đối cậu rống to: "Nhất định phải thắng!"

Shadow vội cản lại động tác muốn phản bác của cậu, hoa tay múa chân giảng giải: "Cậu chưa rõ nếu thua hắn rồi thì hắn sẽ làm gì cậu, có khả năng hắn sẽ bắt cậu từ nay về sau không được tiếp tục chơi trượt ván nữa, hoặc là cho người đốt bỏ ván trượt của cậu" gã nhìn thấy biểu cảm khinh thường của cậu quăng qua bên này, tựa hồ muốn chỉ rõ người có khả năng làm những điều đó chỉ có thể là gã. Shadow giận không thể át, làm bộ muốn kí đầu cậu, nhưng lại liếc thấy ánh mắt như muốn giết người của thiếu niên tóc xanh bên cạnh đành thôi, tiếp tục: "Nếu không hắn có khả năng bắt cậu làm điều gì đó khủng khiếp như lợi dụng sức lao động của cậu, hoặc là hắn muốn bán nội tạng kiếm tiền thì sao."

[AiRe] Trong quá khứ nhặt được ánh sao rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ