<XVIII> Hắn không phải là Adam

140 18 0
                                    

Kamata đối với quyết định này của cậu cực kỳ thất vọng, hiển nhiên cô ả đã đặt quá nhiều niềm tin vào sự dại khờ của cậu, rằng chỉ cần đôi ba câu của cô ta cũng có thể khiến cậu dao động. Nhưng Reki không phải là người sẽ vì đôi ba lời của người xa lạ mà đối bằng hữu thay đổi, huống chi Adam còn là người yêu của cậu, dù cậu có không hiểu chuyện đi chăng nữa, cậu cũng không thể vì ả làm ra chuyện phản bội hắn được.

Joe và Cherry đều ngay lập tức bắn ánh mắt khen ngợi qua cho cậu, trong khi Shadow thì vỗ vai cậu bật ngón cái, Reki đối với sự coi trọng của họ thật sự không biết làm sao, cũng may Langa chỉ là nhìn cậu một cái rồi thôi, nhưng khoé miệng lại không giấu được giương lên, hiển nhiên là một bộ cao hứng vì cậu. Cô ả nhìn thấy cảnh này thì không khỏi hừ một tiếng quay đầu rời đi, hiển nhiên giờ đây Kamata đã không còn trông mong gì vào việc cậu giúp ả lật đổ hắn nữa rồi.

Chuyện này cứ thế trôi qua, đợi tới khi hắn biết chuyện thì cũng đã là ngày hôm sau rồi. Mặc dù Reki không có ý giấu diếm hắn, nhưng có lẽ Joe và Cherry nghĩ chuyện này nên báo cho Adam biết càng sớm càng tốt, cho nên khi Reki cùng hắn đối mặt trên xe lúc đón cậu về nhà, Reki đã nhanh chóng phát hiện ra hắn có vẻ đang giận dữ, nguyên nhân rất có thể là vì cậu mà ra.

Ainosuke đã không nói một lời suốt đoạn đường họ về nhà, điều đó khiến cậu cảm thấy lo sợ bất an, dù rằng cậu không hề nghĩ chuyện này to tát đến nỗi có thể khiến mối quan hệ của bọn họ trở nên gay gắt, nhưng cậu cũng không thể ngừng sợ hãi khi phải cùng hắn chiến tranh lạnh. Có lẽ là biểu tình của cậu quá mức đáng thương, Ainosuke phải nhẫn nhịn một lúc lâu mới cực kỳ không tình nguyện mở lời: "Em biết là tôi không giận em chuyện ngày hôm qua, phải không?"

Reki không đáp lời hắn ngay, kỳ thực cậu không chút tin tưởng nào vào việc hắn không giận cậu cả, nhưng nếu Ainosuke đã chịu nói chuyện với cậu, vậy có phải thuyết minh mọi chuyện không tệ như cậu đoán không?!

"Tôi không nói chuyện với em chỉ vì tôi đang suy nghĩ, nếu như tôi giải quyết chuyện của ả bọ ngựa kia sớm hơn, có lẽ em sẽ không gặp rắc rối vào ngày hôm qua." Ainosuke siết chặt tay nói, ánh mắt hắn hiện ra biểu tình mãnh liệt như sóng cuộn biển gầm, hiển nhiên hắn đối với chuyện ả đột nhiên xuất hiện trước mặt cậu nói năng nói cuội hận đến nghiến răng nghiến lợi, Reki quan sát thấy hắn thật sự không phải là đang giả bộ, lẳng lặng ghé lại gần hắn. Ở trước khi hắn kịp nhận ra thì cậu đã bay nhanh hôn lên má hắn một cái rồi rụt trở về chỗ ngồi, dùng tay bụm mặt lại, đối với ánh nhìn nóng bỏng của hắn quyết định làm ngơ.

Ainosuke vừa tức vừa buồn cười, hắn vươn tay kéo cậu lại gần, ở bên tai cậu thì thầm: "Nhóc con, không ai nói với em không nên trêu chọc một con sói đang ngủ sao?" Vừa nghe giọng nói này cậu liền biết mình phạm sai lầm mất rồi, trước đó Adam từng thể hiện rằng hắn có những ý tưởng không trong sáng với cậu thì cậu nên hiểu rõ mới phải. Mặc dù bọn họ là người yêu, nhưng Adam đối với cậu không hề cố ý thân mật hoặc là ve vãn như những cặp đôi bình thường khác, đơn giản vì không phải hắn không muốn, hắn chỉ là tránh tiếp xúc tứ chi với cậu nhằm không khiến bản thân trở nên thất thố trước mặt cậu mà thôi.

[AiRe] Trong quá khứ nhặt được ánh sao rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ