Sau nhiều ngày mất tích, hắn cuối cùng cũng cho xe đến đưa đón cậu đi học như thể chưa có gì xảy ra. Có một lần bà Reki phát hiện ra có chiếc xe lạ đậu trước cổng nhà mình, là người phụ nữ có quyền uy nhất nhà, rất nhanh bà đã dò ra được lai lịch của chủ nhân chiếc xe. Nhìn đứa cháu mình cực khổ nuôi dưỡng vô tâm vô phế leo lên xe người ta chở đi mất, bà không khỏi có xúc động hệt như gả con gái mới lớn về nhà chồng.
Ba của Reki nghe mẹ mình nói vậy, không khỏi cười to một tiếng lắc đầu, bảo bà đã lớn tuổi rồi chỉ toàn miên man suy nghĩ, nhưng mẹ Reki lại không nghĩ thế. Không chỉ một lần mẹ Reki có cùng cảm nhận như vậy với mẹ chồng, nhưng Reki lần nào cũng là đúng giờ về nhà, hoàn toàn nhìn không ra chút tự giác nào của heo muốn ủng cải trắng nhà mình, cho nên mẹ Reki cũng chỉ có thể tự an ủi rằng mình đã nghĩ nhiều rồi.
Qua vài ngày nữa đã bước vào thời điểm sang đông, Reki càng ngày càng lười đến không muốn đến trường, nếu không nhờ có hắn kiên trì gọi cậu dậy, e là điểm trung bình hằng quý của cậu chỉ có thể lót đáy.
Vì vấn đề này, đã một thời gian Reki không còn dính lấy Langa như hình với bóng nữa, chính bản thân cậu cũng không nhận ra kỳ thực Langa đã trốn tránh cậu được một quãng thời gian rồi, nhưng sau vài lần tránh né, cậu chàng cảm thấy làm vậy không đúng lắm, rõ ràng chính cậu ta đã nói chỉ xem cậu là bạn, mà bạn bè thì sao có thể trốn tránh nhau mãi được. Cho nên trong lúc Reki bị hắn quản nghiêm đến nỗi không có lấy thời gian đi Crazy Rock, Langa cũng vì chuyện rối rắm trong lòng mà không đến đường đua trượt nữa, sau đó cả hai lấy một loại thái độ quỷ dị mà ngoặc trở về dáng vẻ bạn bè tình thâm như lúc ban đầu.
Ainosuke còn vì vấn đề này nghiêm túc tự hỏi rất lâu, nếu không phải Tadashi nhiều lần can ngăn không cho hắn hành động thiếu suy nghĩ, sợ rằng cuộc tình đơn phương của hắn chưa đi được tới đâu đã phải chấm dứt rồi. Chính vì vậy hắn đối với Langa không có chút sắc mặt tốt nào, mà cậu chàng cũng giống vậy, chỉ cần Reki không chú ý đến họ, cả hai có thể dùng ánh mắt lăng trì người kia tới chết không đền mạng đâu.
Mặc dù cả hai không ưa nhau, nhưng vì Reki, mối quan hệ của họ vi diệu hài hoà, bất quá chỉ được mỗi vẻ ngoài.
Hôm nay vì Joe đã nhắn trong group rủ họ đến Crazy Rock, Adam không vội đưa cậu về nhà mà dẫn họ đến nhà hàng Ý của bạn mình, sau đó cả đám đợi đến nửa đêm mới kết bè kéo nhau đến đường đua S. Bởi vì ba người Reki đã không đến một thời gian, cho nên lúc họ xuất hiện, hiệu ứng bom nguyên tử liền nổ ra.
Snow và Adam sớm đã nổi danh ở đường đua S nên rất được hoan nghênh, Reki không thể làm gì khác hơn là nhanh chóng lủi ra khỏi vòng sáng nhân vật chính của hai người họ, giấu mình trong đám đông cùng đám người Shadow tụ họp. Cậu phát hiện bên cạnh Shadow còn có một người quen nữa, ở "kiếp này" cậu chưa từng gặp mặt, nhưng Reki biết đó là ai. Miya Chinen, nhóc con thuộc đội tuyển Nhật Bản, không biết vì lý do gì mà hôm nay hạ mình đến đây chơi, còn tụ tập cùng một đám với ba người Shadow.
Nhận ra ánh mắt thắc mắc của cậu, Joe mỉm cười khoác tay giới thiệu hai người với nhau một lượt, sau đó mới giải thích: "Miya là người quen cũ của Adam, mấy hôm trước nhóc ấy mới thắng giải trở về nước, hiện tại nghe nói ở đây mới mở đường đua mới nên mới đến xem thử thế nào." Còn chưa đợi Reki kịp cảm thán tuổi trẻ tài cao, Miya đã hếch cằm đối với cậu tuyên chiến: "Tôi đã xem qua video của anh rồi, mặc dù anh chả có kỹ thuật gì đặc sắc, nhưng tôi muốn thách đấu với anh trên sân đấu mới, tôi muốn xem thử anh sẽ trượt thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AiRe] Trong quá khứ nhặt được ánh sao rơi
FanfictionTitle: Trong quá khứ nhặt được ánh sao rơi. Author: Shouryou Hatachika. Disclaimer: SK8 đồng nhân văn. Cp: Ainosuke Shindo (Adam) x Reki Kyan. Genes: 1x1, OOC, (ngụy) xuyên không, thể thao, niên thượng, âm hiểm biến thái tiềm bạo lực công x thái dươ...