tan học, như đã hẹn mingyu đến tìm wonwoo, cậu không đứng trước cửa lớp mà dựa lưng vào lan can. mingyu khoanh tay trước ngực, đầu cuối xuống nhìn đăm đăm vào đôi giày của mình.
"đi thôi, vừa đi vừa nói."
wonwoo bước ra, anh kéo cậu thoát khỏi những suy nghĩ của bản thân.
cả hai im lặng sóng vai nhau đi trên hành lang thưa thớt bóng người. cảnh vật xung quanh chẳng có thay đổi gì mấy so với lần đầu bọn họ tan học cùng nhau. vẫn là ánh nắng chiều tà, vẫn là sân trường im ắng, chỉ có hai người là mang những tâm tư đã đổi thay.
"anh tính nói chuyện gì với em vậy ?"
mingyu đi trước rồi dừng bước ở bậc thang, cậu ngẩng mặt nhìn wonwoo.
anh nhìn cậu hồi lâu như thể đây là lần cuối cùng bọn họ có thể trò chuyện cùng nhau. nó làm anh nhớ đến nụ cười đã làm mình rung động dưới ánh nắng nơi này. rồi bất chợt cảm thấy thật cay đắng với những gì đang diễn ra trước mắt.
mingyu vẫn làm anh rung động như ngày nào, còn hiện tại trái tim cậu nơi đâu anh lại chả kịp đuổi theo.
"cậu đang cảm thấy giữa chúng ta thật nhàm chán đúng không ?"
anh hỏi thẳng mà chẳng hề vòng vo, anh không muốn mọi chuyện cứ dây dưa không rõ ràng.
"sao anh lại hỏi như vậy ?"
nét bối rối lọ rõ trên gương mặt cậu khiến wonwoo phải bật cười, một nụ cười tự giễu.
"sao tôi lại hỏi như thế á ?"
anh hỏi ngược lại mingyu.
"chẳng phải mọi chuyện quá rõ ràng rồi sao mingyu ?"
cậu im lặng vì không biết nên trả lời thế nào cho phải. mingyu chẳng rõ hiện tại những cảm xúc của mình dành cho anh là gì. trong một khoảnh khắc cậu cảm thấy chán nản khi nghĩ đến nó, nhưng giây phút này đây, mingyu đứng trước mặt anh và nghe wonwoo nói như vậy thì lòng cậu không khỏi lăn tăn những con sóng nhỏ.
"em không biết."
một câu trả lời hoàn toàn hời hợt như thể phủi bỏ sạch hết trách nhiệm của bản thân cậu trong chuyện này.
wonwoo cảm thấy mình sắp không chịu được nữa rồi, mingyu làm anh phát điên.
"về đi."
"cậu đi về đi."
"từ nay về sau đừng làm những chuyện vô bổ với tôi nữa, xem như trước giờ tôi và cậu chẳng có gì cả."
"đừng làm phiền tôi."
"cũng đừng xuất hiện trước mặt tôi."
nói rồi anh bỏ đi mất, lần này mingyu cũng kéo tay anh giữ lại nhưng không kịp nữa rồi.
lần đầu tiên trong cuộc đời wonwoo cảm thấy tủi thân như vậy, anh chẳng biết phải giải quyết mớ cảm xúc này như thế nào. nó hệt như đám lửa cháy nơi bụi khô đã héo úa khiến cả người anh nóng bừng từng cơn.
anh đi bộ về nhà, từng bước chân kéo theo từng tiếng thở dài ngao ngán.
rõ ràng là đã cẩn thận hết sức, vậy mà cuối cùng vẫn để người khác lừa mất trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
safezone - meanie
Fanfictionjeon wonwoo luôn cảm thấy mình không xứng với kim mingyu, chẳng biết là vì bản thân anh đa nghi hay chính mingyu là lí do khiến anh có suy nghĩ đó. gặp gỡ, tìm hiểu nhau ở cái tuổi mười bảy mười tám đơn thuần và đẹp đẽ, ấy vậy mà lại chia xa đến ngầ...