Chương 7 : Tình mới nới cũ

235 12 3
                                    

Chung cư cao cấp Jouri-nơi được mệnh danh là khu nhà ở đắt đỏ ngang tầm với hàng trăm ngôi biệt thự. Bởi lẽ ở đây, từ nội thất cho đến cách trang trí và đồ đạc đều được tu sửa và cho ra những mẫu hàng mới nhất để khách hàng có thể yên tâm mà sử dụng. Cx vì vậy, mà nơi đây cx đc cho là nơi ở của các giới siêu giàu tìm đến.

Shinobu cx vậy. Cô chọn nơi này để bắt đầu thời kì mới tại Nhật Bản-nơi được mệnh danh là xứ Phù Tang tươi đẹp. Ngả người xuống chiếc giường trắng được phủ bởi một tấm chăn màu lông vũ, cô mỉm cười, hưởng thụ mọi sự thư thái có trong ngôi nhà này. Tất cả đều quá thoải mái a~ Gino từ xa thấy vậy thì chợt nhảy phốc lên người Shinobu, ôm chặt lấy người mẹ mình đầy vẻ nũng nịu :

-Mami, nơi này đúng là đẹp quá đi ò ~Tối nay mình đi chơi được không mami ? Con muốn chơi chơi ! - Gino

-Được được ! Để tối nay mami dẫn con đi trung tâm thương mại nha ! - Shi

-Dạ~ - Gino
____________________________________

<<Chiều hôm đó>>

-Mami~ Nhanh lên ! Xe sắp chạy rồi kìa~ - Gino

-A...a...mami tới đây ~ (luống cuống) - Shi

Shinobu hớt hải, vội vàng xỏ giày rồi nhanh chân chạy về phía Gino. Cậu thở dài, mami cậu vẫn chứng nào tật nấy, lớn rồi mà vẫn hậu đậu như vậy~

Vừa mới đến nơi, Gino liền dắt Shinobu tung tăng chạy khắp cả cái trung tâm thương mại giữa lòng thành phố xa hoa của Tokyo. Mỗi lần cô định đứng nghỉ chân giữa chừng là y như rằng lại bị thằng con trời đánh kéo đi khắp các gian hàng tận tít trên tầng cao.

RẦM

-HỘC HỘC !!!! Nghỉ...nghỉ tí đã.....

Shinobu chống tay lên tường, thở phì phò y chang mấy bé heo nái sắp bị cắt tiết :)))) Sao thằng nhóc này chạy nhanh thế không biết ? Mấy năm rồi mới hồi tưởng lại cảm giác này...trong lòng cx...ờm...MẮC MỆT THẬT !

Hai mẹ con vui đùa, trò chuyện với nhau suốt dọc đường đi. Đột nhiên họ dừng lại, nhìn về phía quán cafe cách đó ko xa.

-Này ! Cô tính sao đây hả ? Đền tiền cho tôi đi chứ ! - ???

-Nhưng...nhưng mà thưa quý khách...tôi thật sự ko có làm mà...là...là do quý khách vô tình làm đổ ly...nên...nên mới.... - ???

-HẢẢẢ ? Ý cô là do tôi làm nên mới xảy ra chuyện như này á hả ? - ???

-Dạ...ko...ý...ý tôi là...A ! - ???

-Đúng là thứ rẻ mạt không hiểu sự đời ! Có biết tôi là ai không con khốn này ? Muốn chết hay.....

RÀO

-AAAAAAAA ! - ???

-Ara ara~ Lâu rồi ko gặp ! Chẳng hiểu sao suốt bao năm qua chỉ có cái bản mặt bự phấn của cô là tôi vẫn nhớ được cho tới giờ nhỉ ? Kể cx tài thật ! - Shi (cười)

-AI ?!! Hả ? Shi...Shinobu ? Mày làm cái gì ở đây ? - ???

-Ôi trời thật chẳng có phép tắc gì hết vậy ? Nói chuyện với bạn hồi cấp 3 như vậy thật dễ gây tổn thương cho tôi đấy ~ - Shi

(GiyuuShino) Trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ