Chương 32: Say nhẹ (2)

43 4 3
                                    

-Ưm ưm....

Tiếng rên ủy mị mà ngọt ngào của Shinobu khẽ vang lên. Sẽ thật tuyệt vời làm sao khi những lời vọng ngọt ngào ấy được xếp trong một tình huống đầy lãng mạn và ám muội nhỉ ? Ấy vậy mà lại chẳng có viễn tưởng màu hồng nào hiện lên hết, bởi giờ đây, xung quanh người thiếu nữ xinh đẹp ấy...chỉ ngập tràn những sát ý và màn đêm của hố sâu dục vọng. Nước mắt không tự chủ được mà trào ra, đôi đồng tử ánh lên sự thống khổ và ngoan cố đến thú vị ~ Sao trên đời lại có hình thức "dày vò" đầy phấn khích đến thế nhỉ ? ~

Tên đầu sỏ đang chăm chú làm việc của mình thấy vậy thì cũng dừng lại. "Chậc" một tiếng bất mãn, hắn ngửa cổ ra đằng sau, vuốt nhẹ mái tóc của mình.

-Haizzzz ~ Này cô bé à ~ Đang vui thế này mà ~ Chẳng phải cô cũng đang muốn tôi quan tâm đến "nơi này" của cô à ? Hả ? Làm vậy khiến tôi mất hứng lắm đấy ~ - ???

-"Tên trêu hoa ghẹo nguyệt này !!!" (nhăn mày) - Shi

-Chậc ! Chán vãi ~ Thôi thì...nhanh gọn lẹ đi vậy ~ - ???

-ỨM !!!! - Shi

Không nói không rằng, chiếc áo bra còn sót lại duy nhất trên người cô cùng cái quần legging đã bị hắn xé toạc chỉ trong tích tắc. Từng thớ da thịt hồng hào trắng muốt lộ rõ dưới con mắt thèm thuồng của những kẻ lòng dạ đầy nham hiểm. Ngón tay dài khẽ miết từ ngực xuống giữa đùi non, lướt nhẹ qua nơi tư mật như thể trêu đùa ~

-Ah...hah...đừng...đừng chạm vào đó.... - Shi

Shinobu sợ đến nỗi sắp ngất đi, lòng không ngừng cầu mong ai đó sẽ đến giúp mình.

-Chà ~ Thơm mùi sữa thật ~ Lần này xem ra không uổng công rồi ~ - ???

Khẽ rúc đầu vào hõm cổ Shinobu, hắn hít một hơi thật dài. Tay lần mò khắp chốn thâm cung, miệng nhỏ dãi như thèm khát đến điên dại. Mấy tên đàn em chứng kiến cảnh xuân này thì không khỏi rục rịch, mặt đã đỏ từ nãy giờ. "Cậu em" của bọn chúng xem ra cũng sắp không chịu nổi rồi. Thấy thứ ở giữa cộm lên là hiểu.

-Xong ~ Giờ...phần CH.... !!! - ???

RẦM

-Huh ? - Shi

-THẰNG ĐỖN LÌ NÀY !!! MÀY VỪA LÀM GÌ CÔ ẤY THẾ HẢ ??!!!

-ĐẠI CA !!! - ???

-Mày...thằng chó này...MÀY LÀ THẰNG NÀO ? DÁM ĐẾN ĐÂY PHÁ HỎNG CHUYỆN TỐT CỦA Ô.... - ???

RẦM

-Á Á Á !!! ĐẠI CA !!! - ???

-Ngậm mõm chó của mày vào ! (rắc)

-Thằng điên này !!! Ặc ! - ???

-Rengoku...san ? (lẩm bẩm) - Shi

-Đêm hôm khuya khoắt rồi mà rảnh háng nhỉ ? Để tao giúp chúng mày triệt sản cho nhé ?

Rengoku khẽ nghiêng đầu, đôi mắt màu cam rực cháy ngày nào giờ đây chỉ ám mùi thuốc súng. Anh như một con sói bị mất ý thức, lao vào cấu xé bọn người lạ mặt như thể bọn chúng vừa làm gì anh chứ không phải ai khác. Rengoku không chút kiêng dè, giáng những đòn mạnh nhất vào người tên đàn em đặc biệt là tên đầu sỏ. Hình ảnh hiện giờ...sao lại có cảm giác...từng thấy ở đâu đó rồi ?

(GiyuuShino) Trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ