Chương 15 : Oan gia ở đoàn làm phim

163 7 2
                                    

<< Vườn thảo nhiên>>

-Ừm...sao chị ấy vẫn chx tới nhỉ ? 

-Senjurou !

-A, chị Shinobu ! Chị tới rồi, sao mà chị tới muộn vậy ?

-Chị xin lỗi, tại chỗ này rộng quá nên mãi chị mới thấy !

-Ko sao đâu ạ ! Đạo diễn cx vừa mới tới thôi ! Chúng ta đi tham quan một chút chị nhé ?

-Ưm ! Dĩ nhiên là được rồi ~ - Shinobu phấn khích, theo chân Senjurou đi thám hiểm nơi xử sở hoa màu này. 

____________________________________

Tại một khu vườn trang nhã nằm cạnh hồ nước rộng lớn, có một cô gái đang mặc lên mình bộ y phục màu hồng phấn nhẹ nhàng. Ả đăm chiêu, ngắm nhìn bản thân mình trong gương mà ko khỏi cảm thấy hài lòng. Người hầu kẻ hạ cứ thế đi đến tới tấp, tuôn ra những lời đường mật lấy lòng vị nữ chủ.

-Tiểu thư Mirage đúng là đẹp quá đi ! Nhìn trông y hệt mỹ nhân từ trên thiên đường xuống~

-Vậy sao ?

-Dĩ nhiên rồi ạ ! Còn ai có thể xinh đẹp được hơn tiểu thư nữa chứ ~

-Đúng đúng ! Quả nhiên đạo diễn chọn tiểu thư làm nữ chính là ổn nhất !

Mirage nhếch môi, yểu điệu cười khúc khích đầy vẻ thích thú. Đột nhiên, ánh mắt ả di chuyển đến nơi ồn ào náo nhiệt nơi chỗ bệ đá.

-Himiki vẫn còn chx đến sao ?

-Dạ...dạ...cô ấy vẫn còn đang chuẩn bị ạ !

-Chuẩn bị ? Chuẩn bị cái gì trễ những 15 phút rồi còn chx tới ? Chúng ta chỉ có thể đóng cảnh này trong 1 tiếng thôi đấy ! Giờ mà còn đợi cô ta nữa thì hỏng bét cả à ?

-Đạo...đạo diễn bớt giận...chắc cô ấy sẽ tới nhanh thôi !

-Trời ạ ! Lại là Himiki à ? Sao lúc nào cx là cô ta thế ? Đừng ỷ mình là người nổi tiếng thì thích làm gì thì làm chứ ?

-Phải đó ! Lúc nào cx phải ngồi đợi cô ta ! Tiểu thư Mirage chắc mệt mỏi lắm nhỉ ?

-Ko sao ! Chỉ là chờ thôi mà ! Ta đợi được (cười)

-Trời ạ ~ Tiểu thư thật hiền lành quá đi ~ Bảo sao lại dịu dàng đến thế ~

Mirage ko nói gì, chỉ ngồi đó cười thầm. Ả ta hiện tại đang vô cùng đắc ý, giờ chỉ cần câu giờ thêm một chút nữa, kiểu gì đạo diễn cx đuổi cô ta đi thôi ! Lúc đó, ả sẽ là nữ minh tinh và là nàng thơ tuyệt vời nhất. Chắc chắn anh Giyuu sẽ rất tự hào ~

Đạo diễn điên cả lên, đang định đứng dậy thì Senjurou và Shinobu từ đâu chui ra, làm cả đoàn phải quay lại ngoái nhìn. Mirage ngẩn người, tự hỏi sao con nhỏ quê mùa này lại vào được đây ? Ả xách váy, tiến tới cười cười mỉa mai.

-Chị Shinobu ạ ? Sao chị lại tới đây làm gì thế ? Nơi này chỉ có diễn viên mới được vào thôi ! Chị vào đây là có chút nhầm lẫn rồi đó ~

Ả đăm chiêu, buông lời châm chọc Shinobu. Cứ ngỡ rằng mọi người sẽ hùa theo mình để trêu chọc Shinobu, ai ngờ tất cả quay lại chỗ Shinobu khen cô tức tưởi.

(GiyuuShino) Trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ