Từ sau hôm ở biệt thự của Off Jumpol đến nay, hai người hầu như không gặp nhau nữa, dù là ở chung tầng khách sạn, nhưng hắn hình như rất ít ở đây. Những cảnh quay bây giờ chủ yếu là cảnh đơn hoặc quay cùng diễn viên khác, Gun Atthaphan nghe trợ lý nói chuyện mới biết hoá ra đã hai tuần rồi hắn cũng không về khách sạn.
"Cũng bình thường thôi mà, P'Off đang có một bộ phim trong thời gian quảng bá, anh ấy là diễn viên chính nên chắc chắn phải tham gia." Thợ trang điểm làm việc lâu với cậu cũng biết tính tình cậu rất tốt, không kênh kiệu như những diễn viên khác nên cũng thoải mái nói chuyện này nọ, "Tối qua tôi có xem được một video, người ta cắt ghép nhân vật anh ấy đóng với anh chàng Omega trong phim kia thành một mối tình vượt thời gian, xem cảm động lắm."
Gun Atthaphan nghe như không nghe, nhưng cô bé trợ lý thì tò mò ra mặt: "Nhân vật Omega kia ai đóng vậy chị? Họ có nhiều chemistry không?"
"Thì đang quảng bá phim mà, kiểu gì mà chả có, diễn viên đóng vai Omega đó chắc P'Gun cũng có quen á, hai người cũng từng hợp tác nữa." Thợ trang điểm lấy điện thoại ra, lướt lướt tìm tìm: "Đây là video của hoạt động quảng bá hôm nay nè, mọi người đều muốn P'Off ôm P'New, coi như bù cho cái kết buồn của phim."
Cậu nhìn vào điện thoại của thợ trang điểm, trong video, dưới khán đài các fans hò reo điên cuồng, Off Jumpol ôm eo New Thitipoom chụp ảnh chung. Nụ cười trên mặt New Thitipoom cứng ngắc, rõ ràng không thích đụng chạm, nhưng cũng không biết cậu ta nghĩ gì nhưng cuối cùng cũng đưa tay ôm lại Off Jumpol.
"Em có xem teaser rồi, thấy hay lắm. Cơ mà không biết tại sao ngoài đời xem hai người nó cứ..." Trợ lý nghiêng đầu như đang suy nghĩ tìm từ gì cho thích hợp: "Cứ giả tạo á."
Gun Atthaphan nhún vai: "Cũng không hẳn, có lẽ trước mặt fans họ như thế nhưng ngoài đời lại thân cũng không chừng."
Lúc nói câu này, cậu thầm nghĩ nếu như để New Thitipoom nghe được, đoán chừng cậu ta sẽ đâm chết cậu luôn.
Một Beta như cậu ta vừa phải đóng vai Omega, lại vừa phải thể hiện sự yếu đuối dựa dẫm vào Alpha. Ai làm được thì được chứ New Thitipoom thì không.
"Thì đúng là hai người đang diễn, nhưng mà diễn không khéo gì hết." Thợ trang điểm cười nói: "Mấy năm trước rõ ràng anh P'Off Jumpol với P'G..."
Chữ "Gun" nói dở bị nghẹn lại không nói tiếp được, may mà cô ấy cũng nhanh nhảu, chuyển chủ đề ngay: "Hóng phim ghê, khi nào ra rạp nhất định phải xem."
Trợ lý thấy tình hình cũng hơi ngượng nên gật theo: Đúng đúng đúng, chắc chắn rất hay."
Gun Atthaphan làm như không nghe, cậu cúi đầu lướt điện thoại thì New Thitipoom nhắn tin tới: "Cứu tớ, tớ sắp chết rồi, tối đi ăn nha, tớ muốn gặp cậu."
Gun Atthaphan nhắn lại: "Phim trường rất xa, phiền cậu lắm."
New Thitipoom trả lời rất nhanh: "Phiền gì chứ!"
Cậu suy nghĩ một chốc cũng thấy không có lý do gì từ chối, thế là đồng ý, cậu nhắn New Thitipoom đừng lái xe đến phim trường mà chờ ở trạm xe lần trước Off Jumpol đã hẹn cậu, quay xong cậu sẽ đi thẳng ra đó luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN | ABO] Yêu anh (END)
Fiksi Penggemar- ABO, showbiz, siêu sao Alpha Off x diễn viên tuyến 18 Omega Gun, ngược - Tính cách nhân vật khác với thực tế. - Hoàn cảnh, tình tiết đều là tưởng tượng nếu không thích đừng nói lời cay đắng - Bộ truyện dài thứ 2 dành cho OG, mong các bạn sẽ thí...