Sáng ngày 9/4/2022, dàn cast của chương trình 2 Ngày 1 Đêm gặp mặt nhau gồm có Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, HIEUTHUHAI.
Mọi người đều vui vẻ nói chuyện, Hiếu cứ im lặng không nói gì, ánh mắt cứ nhìn vào người mặc bộ đồ vàng như "chuối" và đầu như quên hết chữ đi, Hiếu như muốn nói "anh Cris bên ngoài cũng hài như trên video sao?". Cho tới khi bị Trường Giang nhắc mới nói "hello" và giới thiệu. Sau đó lại tới Kiều Minh Tuấn bị rơi vào tầm ngắm của mọi người vì ít nói.
Hiếu không để ý tới ánh mắt dịu dàng của Huy đôi lúc cũng nhìn lên Cris.
Huy: Cris em mặc đồ chói quá.
Cris: Em thấy nó có chói lắm đâu.
...Cuộc trải nghiệm đầu tiên của mọi người là tỉnh Kiên Giang, Thành Phố Hà Tiên và có 2 phương tiện di chuyển khác nhau, cùng theo đó là thử thách nhỏ để xem ai may mắn được đi phương tiện cao cấp hơn. Mọi người nhanh chóng vượt qua thử thách để giành vé đi máy bay.
Hiếu cười rất tươi chắc vì một phần là do được đi cùng Cris phần ít còn lại là đi sang hơn, anh già thì vui lắm, vì thắng ngay thử thách đầu và giành vé được đầu tiên. Còn Lê Dương Bảo Lâm; Kiều Minh Tuấn; Ngô Kiến Huy thì phải đi xe buýt.
Sáng hôm sau, khi mọi người tập hợp đông đủ. Huy nói cười về bộ đồ nhìn như học sinh "Thailand". Mà Cris đang mặc.
Huy: Ủa thằng em tiểu học này đi đâu đây?
Cris: Dạ đâu có, em là học sinh Thái Lan mới qua đây.
...Hiếu vẫn lại im lặng và mỉm cười nhìn mọi người nói chuyện, cười đùa.
Tiếp đó tới địa điểm tham quan là Lăng Mạc Cửu rồi bắt đầu vào thử thách đầu tiên. Lúc này thì Hiếu và Cris bị tách ra vì phải chia lại đội, lúc này Cris ở cùng đội với Huy và Lâm, còn Hiếu thì cùng đội với Trường Giang, Tuấn.
Nhưng như vậy cũng không ngăn được ánh mắt của Hiếu cứ lén nhìn Cris, còn Huy thì lại có thể đường đường chính chính mà nhìn.
Sau thử thách là tới bữa ăn, Nhóm của Hiếu vì thua nên không có đồ ăn, còn nhóm của Cris, Huy được bữa ăn thịnh soạn hơn.
_____________________Buổi chiều có thử thách leo bậc thang và kể lại truyện Thạch Sanh-Lý Thông, Hiếu và Cris đồng thời mở rương đựng đồ hóa trang công chúa và những người còn lại thì hóa trang thành Thạch Sanh, kiệu "công chúa" lên bậc thang rồi kể lại chuyện.
Sau nhiều lần thực hiện thử thách thì chiến thắng và bữa tối đó thuộc về đội của Hiếu, còn đội của của Cris thì là bữa ăn "đạm bạc".
...
Tối đó Cris, Huy, Lâm ngủ sướng, còn Trường Giang, Tuấn, Hiếu thì phải ngủ ở ngoài "chòi".Huy nằm cùng Cris trên một giường, anh cứ thỉnh thoảng lại lén nhìn cậu xem cậu đã ngủ chưa, được một lúc thấy cậu đã nhắm mắt thì anh mới chìm vào giấc ngủ.
Cris thay vì ngủ thì cậu nhắm mắt vì cứ có cảm giác có người nhìn trong đêm, nhưng cậu không nghĩ là người đang nằm cạnh mình, mà nghĩ tới hiện tượng nào đó. Một lúc sau thì cậu đã ngủ thiếp đi vì sự mệt mỏi của ngày đầu.
Nụ cười hôm nay của Cris hình như đã được Hiếu in vào trong lòng rồi hay sao(?) Đêm đó Hiếu cứ tủm tỉm cười khi nghĩ tới gương mặt Cris thầm nghĩ "nụ cười này như thuốc phện vậy", được một lúc thì Hiếu cũng vào giấc ngủ.
Ngày đầu với những thử thách có chút khó khăn nên ai cũng cố ngủ vì họ nghĩ thử thách ngày mai chắc cũng không dễ đâu..
________________________________
T/giả: Vì là chap đầu nên nó sẽ hơi nhạt và ngắn, về sau sẽ mặn mòi hơn. Mình thỉnh thoảng sẽ để ảnh lúc đọc nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...