Cris: Hiếu, lúc nãy a-anh...xin lỗi.
Hiếu: Không sao anh à, em hiểu.
Cris: Em buồn anh sao?
Hiếu: Em không buồn anh.
Cris : Hay em giận anh?
Hiếu: Em cũng không giận anh...em chỉ là tủi thân thôi. Em muốn anh bên cạnh em.
Cris: Anh xin lỗi, nhưng anh còn vợ.
Hiếu: Em biết mà, không sao anh à. Anh ngủ ngon nhé, em buồn ngủ rồi.
Cris: Ngủ ngon.
Hắn tắt máy rồi vào phòng ngủ. Điện thoại vẫn sáng đèn, phát đi phát lại bài "Ngủ một mình" đêm nay hắn lại ngủ một mình rồi. Tới gần 2 giờ sáng hắn mới chìm vào giấc ngủ.
______________________Sáng hôm sau, Hiếu đang ngồi uống coffe thì có người xông vào. Đầu đội mũ, đeo khẩu trang kín mít, mặc quần tây và áo sơ mi đen, vào tới nơi thì tháo khẩu trang và mũ.
Hiếu: Anh tới rồi à.
Huy: Có chuyện gì sao.
Hiếu: Anh ngồi đi đã.
Hắn nhìn lên anh, bảo anh ngồi xuống rồi rót cho anh một ly nước.
Huy: Nói đi.
Hiếu: Anh có muốn công khai với anh Cris không?
Huy: Sao lại không chứ, nhưng mà Cris có vợ rồi nên điều đó là không thể.
Hiếu: Tại sao không? Anh ấy ly dị là được mà.
Huy: Đúng là thế, nhưng đột nhiên bắt Cris ly dị thì sao được chứ.
Hiếu: Em chưa nói xong. Chúng ta cần có kế hoạch để anh Cris chủ động ly dị.
Huy: Kế hoạch?
Hiếu: Phải.
Huy: Em hư quá Hiếu.
Hiếu: Không làm thì sẽ không có cơ hội đến với anh Cris đâu.
Huy: Nhưng m-..
Hiếu: Rốt cuộc là anh có làm không?
Huy do dự một lúc thì gật đầu. Hiếu bắt đầu nói kế hoạch của mình cho anh nghe.
______________________Tối hôm đó Hiếu và Huy tới nhà Cris để cùng dùng bữa tối.
Quỳnh Anh: Anh Huy với Hiếu ăn nhiều vào nhé.
Hiếu: Dạ.
Huy gật đầu. Anh gắp thức ăn cho Cris rồi cười với cậu. Quỳnh Anh cũng gắp cho chồng mình. Hai người kia thấy vậy thì nụ cười dần giả tạo hơn.
Hiếu: Anh chị mặn nồng quá..!
Huy: Ngưỡng mộ ghê.
Cris cười gượng nhìn sang vợ mình, cô đang cười, nụ cười hạnh phúc. Cưới cũng lâu rồi nhưng tình cảm hai người vẫn như lần đầu yêu vậy.
Ăn xong thì mọi người ngồi ăn hoa quả và xem phim. Hiếu đi tới định ngồi xuống sofa thì lỡ va vào Quỳnh Anh, lúc đó cô đạng gọt quả, trượt tay nên con dao có cứa vào ngón tay. Cô vội buông ra rồi lấy khăn giấy lau máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...