T/g: Bắt đầu từ chương 14 tới chương 17 là không dựa vào nội dung chương trình nữa mà sẽ là ở ngoài đời sống bình thường. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. <33
______________________"Kính coong..." Tiếng chuông kêu lên. Quỳnh Anh đang ngồi trong phòng xếp quần áo, cô nói vọng ra ngoài.
Quỳnh Anh: Chồng ơi, ra xem ai đó.
Cris: Tới liền, tới liền đây.
Cris đi, nhìn ra cổng. Dáng người cao cao đẹp trai, nốt ruồi dưới mắt nhìn quen mắt quá.
Cris: HIEUTHUHAI, Hiếu hả em.
Hiếu: Dạ.
Hiếu thấy cậu thì cười tươi. Cậu vừa kéo hắn đi vào thì hắn vòng tay ôm lấy eo cậu, mặt đã ghé xuống môi cậu muốn hôn nhưng cậu vội che miệng hắn lại rồi khẽ đẩy ra. Cậu cười trừ, nhìn vào trong rồi lại nhìn ra ngoài sợ có người thấy.
Cris: Em đừng có mà làm càn. Có vợ anh ở nhà, vào đi.
Hiếu bĩu môi, hắn rầu rĩ bước vào. Vừa đi tới gần ghế sofa thì nghe thấy tiếng Quỳnh Anh trong phòng, hắn cũng cất giọng chào hỏi.
Quỳnh Anh: Chồng ơi, ai thế?
Hiếu: Dạ em, Hiếu ạ.
Quỳnh Anh: Em ngồi nói chuyện với anh Cris nhé.
Hiếu: Dạ.
Quỳnh Anh đi ra khỏi phòng, xuống bếp gọt trái cây và lấy nước.
Hiếu thấy dáng người cô khuất đi thì liền quay lại ôm lấy Cris, hắn xoa xoa lưng cậu.
Hiếu: Nhớ anh quá đi. Anh, có nhớ em không?
Cris: Nhớ nhớ, buông anh ra đã nào.
Hiếu: Không muốn.
Hắn xụ mặt, cậu thấy vậy thì sao mà chịu nổi nữa, quá dễ thương.
Cris: Được rồi, được rồi. Em không buông cũng được.
Hiếu cười đắc thắng.
Hiếu: Dạ.
Quỳnh Anh: Qua quả đây, hai anh em ăn đi nhé. À Hiếu, ở đây dùng bữa luôn không?
Quỳnh Anh bê ra, thấy hai người kia ôm nhau cũng chẳng nghi ngờ gì. Cô vẫn vui vẻ nói chuyện. Hắn thấy cô đi ra cũng buông cậu.
Hiếu: Thôi ạ.
Cris: Tới rồi thì ăn cơm rồi về, vợ anh nấu ngon lắm.
Hiếu: Vâng, vậy làm phiền anh chị rồi.
Quỳnh Anh: Không có gì, ngồi chơi nhé em.
Nói xong cô đi xuống bếp chuẩn bị bữa trưa. Hiếu quay sang nhìn Cris.
Hiếu: Anh dẫn em đi xem xung quanh đi.
Cris: À được.
Cris dẫn Hiếu đi xung quanh nhà, cho Hiếu xem phòng làm việc, bể bơi,... Được một lúc thì hai người dừng chân ở trên ban công.
Hiếu: Chỗ này cảnh đẹp ghê anh nhỉ.
Cris gật đầu.
Cris: Ừm, anh hay ra đây ngắm cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...