Chương 20: Chúng ta..chia tay.

729 41 38
                                    

Cris: Ơ..

Hiếu thấy là Cris thì chạy tới ôm chặt lấy cậu vào lòng. Huy cũng chạy theo, anh nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của cậu.

Huy, Hiếu: Hôm qua em /anh đi đâu vậy.

Hiếu: Anh Cris, em lo cho anh lắm..anh Cris, đừng bỏ đi như vậy mà.

Huy: Em đi đâu vậy hả. Sao cả người em lại lạnh thế này. Cris..

Cris lắc đầu, cậu nhìn hai người đàn ông trước mặt đang lo lắng cho mình, cậu bật khóc. Hiếu giật mình, hắn vội lau nước mắt cho cậu, Huy cởi áo khoác lên người cậu, xoa xoa hai bàn tay của cậu.

Hiếu: Anh Huy, đưa anh Cris vào trong. Em đi mua cháo cho anh ấy.

Huy: Ừm, đi mau đi.

Hiếu lấy xe đi mua cháo. Huy bế Cris lên, đi thằng vào trong nhà.

Cris: Anh Huy, thả tôi xuống. Tôi muốn đi tắm.

Huy: Được được.

Anh thả cậu xuống, cậu vào phòng lấy quần áo rồi đi tắm. Anh ở ngoài khẽ thở ra một hơi.

Huy: May thật, em quay về rồi.

Anh quét dọn nhà giúp cậu rồi nấu nước ấm cho cậu. Đang đứng tưới cây thì thấy Hiếu về.

Huy : Nhanh thế.

Hiếu: Đương nhiên, anh Cris đâu rồi anh?

Huy: Đang tắm. Chắc cũng sắp xong rồi.

Hiếu: Không biết hôm qua anh ấy đi đâu nữa.

Huy: Về tới nhà là may rồi. Thôi, đem vào cho Cris ăn luôn cho nóng.

Hiếu: Vâng.

Hắn đem vào, vừa vào thấy cậu đang đứng lau tóc. Hắn đổ cháo vào chén rồi đem ra phòng khách đợi cậu ra ăn. Huy tưới xong cũng đi vào, ngồi xuống ghế.

Hiếu: Anh Cris, ăn cháo này anh.

Cris lau xong tóc mới đi ra ngồi xuống ghế. Cậu bê tô cháo lên rồi lại đặt xuống. Mấy phút trôi đi thấy cậu vẫn chưa ăn Hiếu mới hỏi.

Hiếu: Anh sao thế? Không hợp khẩu vị à?

Cris: Không phải.

Huy: Vậy sao em không ăn?

Cris: Hai người ở đây tôi thấy không thoải mái. Hai người về đi.

Hiếu: Hả..không thoải mái?

Cris gật đầu. Cậu nhìn chằm chằm tô cháo.

Huy: Cris? Em cảm rồi.

Cris: Không, hai người về đi. Từ giờ coi như chúng ta chưa từng yêu đi. Tôi mệt rồi. Chúng ta chia tay đi.

Hiêu và Huy mắt chữ A mồm chữ O nhìn cậu.

Hiếu: Anh Cris, anh đang giận vì em và anh Huy không tìm được anh sao?

Huy: Cris, chuyện này đùa không vui đâu.

Cris: Tôi không giận, cũng chẳng đùa. Tôi muốn chia tay, tôi chán hai người rồi.

Cậu nói xong, đem tô cháo kia đổ vào thùng rác.

Cris: Mời đi cho.

Huy: Em..

Hiếu: Anh nói vậy là sao? Chán rồi là bỏ được sao?

Huy: Em suy nghĩ kĩ chưa?

Cris: Rồi, hai người đi đi.

Huy đứng dậy, anh rời đi ngay sau đó. Hiếu vẫn ngồi trên ghế, mắt nhìn cậu.

Hiếu: Anh Cris, em muốn biết lý do.

Cris Tôi chán cậu rồi, cậu hết có cái để tôi lợi dụng rồi.

Hiếu tức giận, ngồi dậy kéo tay cậu.

Hiếu: Mẹ kiếp, anh đùa tôi đấy à. Anh nghĩ anh thoát được tôi sao? Mơ đi!!

Cris: Sao lại không? Tôi kết hôn được, ly hôn được huống chi là yêu rồi chia tay? Quá dễ với tôi.

Hiếu: Anh!!!

Cris: Cậu đi đi cho khuất mắt tôi.

Hiếu vẫn cố chấp, hắn giữ gáy cậu, mạnh bạo hôn lên môi cậu. Cris cố đẩy hắn ra, càng đẩy hắn càng giữ chặt hơn. Cậu cắn mạnh lên môi hắn làm môi bật máu thì hắn mới rời môi cậu. Vừa dứt thì cậu tát hắn một cái.

Cris: Cậu cút đi.!!

Hắn không tin nổi điều này, nước mắt cũng đã rơi rồi. Hắn quay người rời đi.

Hai người đều rời đi, bấy giờ nước mắt của cậu kìm từ nãy tới giờ mới tuôn ra. Đôi mắt cậu long lanh đầy nước mắt.

Cris: Hiếu, Huy...xin lỗi. Vì muốn tốt cho hai người nên tôi..tôi xin lỗi.
______________________

Mấy ngày sau Cris đi quay chương trình. Nhiều lần Hiếu, Huy muốn bắt chuyện nhưng cậu cứ lạnh nhạt trả lời qua loa rồi lại đi ra chỗ khác. Hai người nhìn mà khó chịu trong người.

Nhân lúc chỉ có 3 người, Hiếu, Huy giữ Cris lại.

Hiếu: Sao anh bơ em. Anh nghĩ chia tay là xong sao?

Huy: Em đừng vậy mà Cris..

Cris: Hai người thôi đi, tha cho tôi đi. Chúng ta chia tay rồi. Chấm dứt rồi.

Nói rồi cậu rụt tay về rồi quay đi.
______________________

Hiếu, Huy vẫn cứ âm thầm giúp đỡ Cris, họ cho đi mà không mong nhận lại. Nhưng họ không biết những cái âm thầm đó cậu biết hết nhưng cậu không nói gì, cũng chẳng để ý vì sợ bản thân sẽ lại mềm lòng với họ...

Ngay từ đầu chúng ta không nên yêu nhau, không nên có tình cảm với nhau, không nên chấp nhận nhau, nhưng chúng là lại làm như vậy để bây giờ 3 con người đau đớn.

The End..!!
______________________

Chàoo các bạn, vậy là truyện Cris, Xin lỗi đã kết thúc tại đây. Nếu không ó thay đổi gì thì mình sẽ viết thêm ngoại truyện nữa.

Vì là mình viết không hay nên cũng không khai thác được hết cảm xúc của nhân vật, mong các bạn thông cảm cho mình về điều này.

Cảm ơn, mãi yêu.

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ