Điểm đến tiếp theo là Hà Giang.
Sau khi mọi người hoàn nhiêmh vụ tìm khách mời,
PD: Chào mừng Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến đến với 2N1Đ.
Yến: Không có Võ Hoàng Yến, hôm nay Võ Hoàng Yến ở nhà rồi. Gọi tôi là Võ Minh Sơn.
Lâm: Woww.
Trường Giang: Nói gì thì nói anh em mình vẫn hỗ trợ nhau, cùng nhau thực hiện thử thách mà chương trình đưa ra.
Tuấn: Đúng.
Trường Giang: Trước đây mình đã từng tham gia chương trình thực tế nào chưa?
Thúy: Chưa ạ.
Trường Giang: Làm sao có được, chỉ có ở chương trình này thôi. Đó là chương trình gì ạ?
Lâm, Huy, Trường Giang, Yến, Thúy, Cris, Tuấn, Hiếu: 2 ngày 1 đêm, tự do - tự lo.
Mọi người thay trang phục để tiếp tục ghi hình. Cả 8 người chia ra thành cặp để đấu với nhau trong 2 thử thách để giành bữa tối ngon hơn. Đội được ăn ngon nhất là Hiếu-Thúy, Tuấn-Lâm, ăn ngon "vừa vừa" thì là Huy-Cris, ăn chay là Trường Giang- Yến.
Sau khi ăn xong thì tiếp tục thực hiện thử thách xét thắng thua để được ngủ trong nhà. Trong lúc Huy và Cris đang thay đồ thì Hiếu mò tới bên cạnh Cris, hắn lén sờ lên mông cậu rồi nhanh chóng rụt tay lại.
Kết quả của thử thách này Tuấn, Cris, Trường Giang được ngủ sướng. Hiếu, Huy, Lâm ngủ khổ. Mọi người đi thay đồ rồi trở về chỗ ngủ của mình.
Điện thoại Cris đổ chuông, cậu nhanh chóng nghe máy.
Cris: Alo ba.
Ba Cris: Alo, con ơi, Quỳnh Anh bị tai nạn xe, con bé đang cấp cứu rồi.
Giọng ông run run, hai tai Cris như bị ù đi, cậu lắp bắp.
Cris: S-sao lại vậy hả ba? Cô ấy..s-sao rồi ba.!
Ba Cris: Lúc chiều con bé đang gọi điện với ba, bất cẩn nên xảy ra tai nạn. Mà sao hai đứa lại ly hôn? Còn không bảo với ba.
Cris: Ba, chuyện đó con sẽ nói sau. Giờ con đang quay chương trình nên không về được. Khi nào về con sẽ tới bệnh viện.
Ba Cris: Nhanh rồi về nha con.
Cris: Vâng.
Cris tắt máy, Quỳnh Anh, em có sao không, anh xin lỗi, mong em mình an. Hiếu đi qua thấy anh đang đứng thất thần thì lẻn vào ôm lấy anh vào lòng.
Hiếu: Anh Cris, anh sao vậy? Anh không khỏe ở đâu sao?
Cris: Anh không sao, ba anh vừa gọi. Ba ấy biết anh và Quỳnh Anh ly hôn rồi.
Hiếu: À, còn gì nữa không?
Cris: Quỳnh Anh bị tai nạn xe, anh có hơi lo.
Hiếu: Ra là thế.
Cris: Cô ấy là vợ cũ, anh và cô ấy từng yêu nhau. Em..em sẽ không giận anh chứ?
Hiếu: Em sẽ không giận đâu. Nếu anh lo thì sau khi về em sẽ đưa anh đi.
Cris: Cảm ơn em.
Hiếu: Anh mau nghỉ ngơi đi, đừng nghĩ nhiều quá, sẽ không sao đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...