Chương 10: Bị phát hiện rồi.

685 47 14
                                    

"Cộc cộc.." tiếng gõ cửa vang lên. Cris hé mở đôi mắt, cậu đưa tay dụi mắt rồi ngồi dậy. Vì "vận động" cả tối nên lưng và eo cậu hiện đang khá nhức. Cậu nhìn bản thân đang trần như nhộng thì hai mắt mở to, với lấy bộ quần áo dưới sàn nhà mặc vào, không quên đánh động cho Hiếu dậy.

Cris: Hiếu, mau dậy nhanh lên.

Tiếng đập cửa càng dồn dập cộng thêm tiếng gọi của Cris làm hắn mơ màng tỉnh. Hắn thấy cậu đang vội vàng mặc quần áo, trên cổ cậu còn vương lại dấu vết tối qua.

..: Hai đứa dậy chưa?

Hiếu: Ra liền.

Hiếu ngồi dậy nhặt quần áo dưới đất rồi quấn khăn tắm đi ra trước cửa, hắn đợi cậu mặc xong mới mở.

Cris mặc xong thì quay người gập chăn lại, cậu khẽ gật đầu nhìn sang Hiếu, ý nói hắn mở cửa. Hiếu hiểu ý thì liền mở cửa..anh Huy? Hắn hơi cau mày. Huy nhìn hắn để trần, quần áo của Cris thì xộc xệch làm anh nghĩ trong đầu điều xảy ra tối qua. Hắn nhìn anh, khóe miệng nhếch lên như muốn thách thức.

Hiếu: Anh dậy sớm thế anh Huy.

Huy: Nay quay sớm mà.

Anh cố ngó vào trong nhìn về phía Cris thì hắn càng cố dùng thân che đi cậu.

Hiếu: Anh né né ra để em còn đi tắm.

Huy:. . À ừ, đây.

Huy né sang một bên để Hiếu ra khỏi phòng rồi đi thẳng vào phòng tắm. Cris đi ra, cậu nhìn anh, anh nhìn cậu.

Huy: Cris em với Hiếu..

Cris: E..em đi đánh răng đã.

Cậu đánh trống lảng rồi nhanh chóng chạy tới trước cửa nhà tắm gõ cửa, Hiếu mở cửa cho cậu đi vào. Huy đứng chôn chân tại chỗ, Cris lảng tránh câu anh hỏi như vậy chẳng lẽ hai người đó có mối quan hệ gì đó và giấu anh?
______________________

Điểm đến kế tiếp của 2 Ngày 1 Đêm, một hòn đảo được mệnh danh là "Maldives của Việt Nam". Đảo Lý Sơn với vẻ đẹp hoang sơ.

Dàn cast đã có mặt tại Đảo Lý Sơn. Đầu tiên thì các thành viên phải vượt qua thử thách "nhảy dây tập thể" để lấy phương tiện di chuyển đó là xe máy và xe điện. Sáu thành viên sẽ cùng vào và nhảy dây, tất cả cùng nhảy được 10 cái thì sẽ hoàn thành thử thách.

Sau 3 lần thực hiện thì đã thua hoàn toàn vì Huy cứ bị vấp dây nên phải đi xe máy đến Đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải.

Tới nơi thì các thành viên tham quan nhà trưng bày và chơi một trò chơi Học hát rơi mâm. Sau nhiều lần bị mâm rơi vào đầu thì mọi người tiếp tục di chuyển tới địa điểm kế tiếp.

Thử thách lần này có tên là giữ an toàn cho tôi. Từng thành viên xuống nhận thử thách.  Trường Giang phải giữ an toàn cho một miếng bánh tráng, của Cris thì là một quả trứng gà sống, Tuấn là bánh tráng dừa, Hiếu là nước trong cái ly, Lâm là con Cầu Gai, Huy là tỏi Lý Sơn .

Sau khi qua bờ bên kia thì mọi người ai cũng thành công trừ Hiếu, Trường Giang. Các thành viên phải chơi 1 trò chơi để tìm người đồng hành cùng Jennifer. Theo luật chơi thì ai bốc trúng trái bóng màu cam thì người đó phải đeo Jennifer, người đó chính là Hiếu.
______________________

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ