Sau khi ăn xong thì cả 4 người nghỉ ngơi chờ "đoàn đánh cá" Jun quay về. Trường Giang, Thùy Tiên nằm trên võng ngủ, Hiếu thì ngồi nhìn ra biển. Cris ngồi ở trên bãi đá gần đấy. Hiếu quay sang thấy cậu thì vội đi tới.
Hiếu: Anh Cris.
Hiếu gọi, Cris vẫn không quay đầu lại. Hắn đi tới ngồi xuống cạnh cậu, mở chiếc ô trong tay che nắng cho cậu.
Hiếu: Anh Cris, anh sao thế?
Cris khẽ lắc đầu, cậu toan đứng lên thì hắn nắm lấy cánh tay cậu kéo lại. Theo quán tính cậu ngã ra sau rồi ngồi lên người hắn. Hắn nắm nhẹ cằm cậu nâng lên.
Hiếu: Cris, anh còn chưa chịu nói ?
Cris: . . .
Cậu gật đầu rồi lại lắc đầu. Hắn nghĩ chắc cậu giận hắn rồi vì nãy hắn không quan tâm cậu. Hắn mỉm cười rồi ghé tới muốn hôn cậu, cậu tránh nụ hôn của hắn.
Hiếu: Anh Cris, đừng giận em. Tại nãy trước ống kính nên em không tiện gắp cho anh.
Cris nhìn sang hắn. Lại nụ cười ấy, ánh mắt ấy, nốt ruồi dưới mắt hắn đẹp như vậy mà, cậu lại không kìm được lòng mình. Thở ra một hơi.
Cris: Anh biết.
Hiếu: Đừng giận em nữa nhé, em sẽ buồn lắm.
Cris: Anh đâu phải người nhỏ nhoi đâu mà.
Hiếu cười, nghe cậu nói vậy hắn biết là cậu đã tha lỗi cho hắn. Chiếc ô dần ngả về sau che hai người đang ôm ấp nhau cùng ngắm nhìn biển.
Cris: Hiếu, nếu lỡ..
Hiếu: Lỡ gì? Anh cứ nói đi.
Cris: Có nhiều cái lỡ lắm. Lỡ mọi người biết mối quan hệ này, lỡ anh Huy tỏ tình anh mà anh không dám từ chối thì phải làm sao?
Hiếu hơi cau mày, hắn cũng từng nghĩ đến chuyện này và hắn không muốn hai cái "lỡ" ấy xảy ra chút nào. Hắn muốn cậu là của một mình hắn mà thôi.
Hiếu: Vậy..anh sẽ thích anh Huy sao?..
Cris: A..anh không biết nữa. Anh cũng không muốn anh ấy buồn, không muốn em buồn. Anh muốn em và anh Huy cũng được hạnh phúc như thế này.
Hiếu: Anh Cris..
Cris: Anh có phải là tham lam lắm không? Như vậy có phải là anh không tốt hay không? Anh không muốn em và anh Huy ghét anh vì chuyện này..
Hắn giữ lấy mặt cậu để đối mặt với mình.
Hiếu: Anh Cris, anh nghe em nói này. Nếu anh Huy thích anh như em thích anh thì em và anh ấy sẽ cho anh là người đàn ông hạnh phúc nhất. Người ta có một người yêu, nhưng anh thì có những hai người yêu anh cơ mà. Tuy em muốn anh là của em mà thôi..
Càng về sau hắn càng nói bé đi.
Cris: Nhưng mà..
Hiếu: Anh đừng nhưng nữa, sẽ ổn cả thôi.
Hắn hôn lên trán cậu như lời trấn an.
______________________Đội câu cá để ăn đang ăn mì tôm, Lâm say sóng lăn qua lăn lại. Tới lúc về đến nơi thì Lâm cứ gọi chị "huệ" mãi, một lúc sau mới hết. Mọi người đi tắm rồi chuẩn bị chơi trò chơi "đặt cược được ăn". Đội của Thùy Tiên nhận về cho mình 4 món còn đội kia thì được 2 món ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...