Chương 2: Anh.

1.3K 88 16
                                    

Một vài chú ý nhỏ nè, mọi người nhớ đọc kĩ nhé.

Dòng ______________ là tua hoặc dải phân cách.
Nội dung : đây là suy nghĩ nhân vật.
Anh: Xưng tắt cho Ngô Kiến Huy.
Cậu: Xưng tắt cho HIEUTHUHAI
Cris vẫn lấy tên Cris.
[ nội dung ]: cái này là quay lại quá khứ
(nội dung): một số chi tiết nhỏ hoặc lời của tác giả.
Mình xin giải đáp thắc mắc của một số bạn.
Tại sao mình không ghi tên thật của các anh(?)
Vì mình muốn người đọc dễ hình dung ra hơn. Ví dụ như tên thật của Cris Phan là Phan Lê Vy Thanh và mình ghi trong truyện kiểu đan xen tên thật vào thì sợ sẽ bị rối nên mình chỉ ghi như mọi người thường gọi là Cris/Cris Phan thôi nhé.
______________________

Chuyến đi Đà Lạt, Chuyến đi Thanh Xuân..
Có sự góp mặt của các khách mời nữ Ly Ly, Jun Vũ, Phương Anh Đào
______________________

Trận đấu bóng đá "thế kỷ" giữa đội Cris Phan và Lê Dương Bảo Lâm. Trong lúc đá thì Hiếu lỡ đá bóng tới phía của Anh Đào, ngay sau đó Lâm liền cãi tay đôi lại với trọng tài rồi cùng Huy đánh (nhẹ) Hiếu vì đã đá bóng va vào át chủ bài của đội mình (là Anh Đào). Huy nhân lúc không ai chú ý vỗ mạnh lên vai Hiếu rồi nói thầm.

Huy: Tránh xa Cris đi.

[ Huy nói như vậy vì lúc còn ở sân ga Đà Lạt, trước khi tới Trường Đại học Đà Lạt, đã thấy Hiếu cùng Cris nói chuyện, hai người cười nói vui vẻ mặc cho mọi người nhìn.

Hiếu: Anh Cris nay nhìn bảnh ghê ta.

Cris: Có đâu, anh vẫn như mọi ngày.

Hiếu: Mặt anh dính gì kìa.

Cris: Dính gì, ở đâu?

Hiếu: Nụ cười đẹp đó.

Cris bật cười rồi nghĩ em út này thả thính cũng hay quá cơ, nhưng sao lại thả thính với mình thì Cris không thắc mắc.

Hiếu nói rồi cười tay đưa lên phủi ít bụi trên tay áo Cris vì nãy Cris có quệt tay vào cửa tàu. Huy nhìn như vậy thì thấy trong lòng có cảm xúc gì đó là lạ, anh cố quay mặt đi và không nghĩ tới nữa nhưng sao vậy này, cảm xúc đó muốn anh tới dắt Cris tránh xa Hiếu, tại sao vậy chứ anh tự hỏi lòng mình, lại nhìn sang Cris rồi nói thầm.

Huy: Em ấy cười cũng rất đẹp, như bông hoa nở rộ vậy. ]

Thế là do cảm giác khó chịu nên Huy mới nói Hiếu tránh xa Cris.

Hiếu nghe xong dù chưa hiểu gì nhưng rồi cũng chỉ cười trừ rồi lại tập trung vào trận đấu.
______________________

- Vàooo!!!

Tiếng Vàoo liên tiếp của Trường Giang hô lên, đội của Cris chiến thắng với rất nhiều bàn thắng của Cris, Hiếu, Hoàng Khang...(sinh viên trường đại học) cùng với tiếng của các nữ, nam sinh của trường tạo ra một không khí vui vẻ, náo nhiệt, một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.
______________________

PD: Đội của Lê Dương Bảo Lâm không được ăn trưa.

Đội thua là Lâm, thắng là Cris.

Đồ ăn được bày trên thảm picnic, một giỏ đầy hoa quả giành cho đội thắng, giỏ còn lại cho đội thua.
Trường Giang, Tuấn, Ly Ly, Jun Vũ, Hiếu, Cris ngồi ăn uống và nói chuyện. Lâm cùng Anh Đào đi mua mì và cơm về rồi cả đội cùng ăn, lúc này thì hai đội kia đang làm lưu bút.

Sau bữa trưa mọi người chọn bài hát rồi chuẩn bị đồ đạc để cùng quay MV thanh xuân, nhiệm vụ này có lợi thế để mọi người cùng chọn chỗ ngủ.

___________tua___________

Sau khi cùng ăn tối và xem các MV nhạc do các đội quay thì đội thắng là đội của "anh già" Trường Giang, đội nhì là đội của Lê Dương Bảo Lâm. Và đội về cuối và là đội phải ngủ ngoài là đội của Cris Phan.

Lúc bốc thăm để lên đồi lấy chăn gối thì Cris cùng với Jun Vũ phải đi lấy, nhưng Hiếu nói.

Hiếu: Chị Jun Vũ là con gái đi lên đó nguy hiểm để em đi cho.

Chị Thắm: Được, vậy HIEUTHUHAI sẽ cùng Cris Phan đi lấy chăn gối. ( phần giới thiệu của truyện có ghi rõ là mình sẽ thay đổi một chút về nội dung nhé ).
______________________

Huy nhìn Cris và Hiếu cùng đi lên đồi, nét mặt hơi cau có. Đến khi cả hai khuất sau tán cây mới quay người đi vào trong lều.
______________________

Hiếu: Anh Cris, anh Cris.

Cris: Ơi.

Hiếu: Anh đi sát em nha, không lại ngã đấy. Trơn lắm.

Cris: À ừm.

Hiếu đi trước, thỉnh thoảng lại "trơn anh Cris ơi" rồi tay với ra sau nắm lấy bàn tay của Cris. Trong lòng bỗng dâng lên cảm xúc khó tả, Hiếu nghĩ trong đầu rồi lén cười nhẹ tay anh ấy mềm thật, muốn nắm lâu thêm nữa.

Một lúc sau thì cả hai cũng lấy được chăn gối và xuống đến nơi. Từ xa Hiếu nhìn thấy Huy đang cùng Jun Vũ nói chuyện.

Cris: Mọi người nói gì thế, cho em nói cùng được không.

Huy chưa nhìn thấy người mà đã nghe thấy giọng, biết là Cris nên anh nhanh chóng trả lời. Vừa nói vừa chuyển ánh nhìn dịu dàng lên dáng người nhỏ nhỏ mặc chiếc áo gấu trúc ấy. Chẳng biết sao cứ nhìn thấy Cris tim anh lại đập loạn một nhịp.

Huy: Nói chuyện về quay MV thôi.

Jun Vũ: Trên đó có đáng sợ không?

Cris: Có, có tiếng chuông gió, tiếng chó sói kêu, à có người còn nói "trả lại cho tui" nữ...a..

Hiếu: Anh Cris sợ nên là em nắm tay anh ấy đi lên rồi đi xuống.

Jun Vũ thì nhìn Cris cười, vẻ mặt Cris thì như tức giận nhưng ai nhìn vào cũng thấy buồn cười. Huy nghe xong thì chuyển hướng nhìn sang Hiếu, đôi mắt anh như muốn nói anh bảo em tránh xa Cris mà, Hiếu cũng dùng ánh mắt đáp lại anh nói gì, em chưa nghe rõ, mà anh có ý gì?.

Cris: Hiếu, Hiếu!!

Hiếu: Ơ dạ.!

Cris vỗ lên vai Hiếu, Jun Vũ thì đưa tay quơ trước mắt Huy vì chẳng hiểu sao đang nói chuyện mà hai người đó ngơ ra nhìn nhau.

Cris: Em sao thế, đứng như trời trồng vậy? Trúng gió à?

Hiếu: Không có, chắc do em buồn ngủ rồi.

Cris: Chị Thắm nói lên đồi, nãy có 2 cái lều trống ấy, đội mình ngủ ở trên đó.

Hiếu: Vậy mình lên đồi đi anh.

Cris: Ừm. Anh Huy ngủ ngon.

Huy: Ngủ ngon.

Nói xong Cris, Hiếu cùng Jun Vũ đi lên đồi, Huy cũng đành đi ngủ trong sự bức bối.
______________________

T/g: Hehe, đêm nay liệu Hiếu có làm gì người anh của mình không? Đón chờ chương 3 nhé.
Love youu<3.

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ