Chương 17: Sống chung.

457 42 17
                                    

Mấy ngày sau Huy, Cris chuẩn bị đồ đạc để đi quay. Huy gọi cho Hiếu hỏi hắn muốn đi cùng không nhưng hắn bảo "có anh Cris thì em không đi đâu" nên anh đành thôi, như thế thì anh càng có không gian riêng với cậu hơn.

Tại trung tâm thương mại. Cris tìm mấy bộ đồ ngủ và quần áo, Huy cũng tìm cho mình vài bộ. Anh thấy có bộ đồ ngủ hình con cú khá đẹp nên vẫy tay ý bảo cậu lại đó.

Huy: Cris, Cris. Em thấy bộ này thế nào?

Cris: Đẹp đấy anh, cũng đúng ý em.

Huy: Vậy lấy bộ này nhé.

Cris gật đầu, cậu lại qua dãy quần áo khác. Một lúc sau mua xong thì hai người cùng về. Trên xe Cris bật nhạc nghe, vô tình lại mở trúng bài "ngủ một mình" của Hiếu. Tiếng nhạc vang lên, Huy cũng lẩm bấm theo lời.

Huy: Hãy ở lại với anh..thêm một ngày nữa thôi..

Cria nhìn ra cửa sổ, tự nhiên cậu lại nhớ tới Hiếu, hôm trước cậu tát hắn một cái đau điếng như vậy liệu hắn có để bụng không. Cậu khẽ thở dài, nhìn sang Huy.

Cris: Anh Huy..

Huy: Hửm?

Cris: Ghé qua nhà Hiếu một chút được không?

Huy khẽ gật đầu.

Huy: Được chứ, em muốn là được.

Cris nhìn anh mỉm cười nhẹ. Mấy hôm nay anh rất quan tâm cậu, còn chiều cậu nữa, cậu nhổm dậy hôn lên má anh.

Cris: Cảm ơn anh đã ở bên em mấy hôm nay.

Huy: Sao phải cảm ơn. Anh với em cũng là người yêu mà.

Anh xoa đầu cậu. Xe dừng trước cổng nhà Hiếu. Huy đi xuống bấm chuông, mấy phút sau Hiếu mới ra mở cửa.

Huy: Nay rảnh, anh qua chơi.

Hiếu: Em tưởng anh đi mua đồ với anh Cris mà.

Huy: Ừ, vừa về.

Cris: Hiếu.

Cậu bước xuống xe, nhanh chóng đi lại ôm chặt lấy hắn. Huy nhìn thì cũng cười trừ, vì người anh yêu cũng nhớ hắn nên là anh cũng để cho cậu thoải mái.

Huy: Cris, anh ở trong xe đợi em.

Cris: Vâng.

Anh đi vào trong xe ngồi đợi.

Cris: Hiếu, mấy hôm nay em ổn chứ?

Cậu để tay lên má hắn, hình như bị gầy đi rồi, không còn đàn hồi nữa. Hiếu nhìn cậu, không ngờ rằng cậu lại tới tìm hắn, mấy nay hắn cố tránh né cậu nhưng thật ra hắn cũng rất nhớ cậu.

Cris: Hiếu, chuyện lần trước..anh xin lỗi, em đừng trách anh nữa được không? Lúc đấy anh giận quá nên không kiểm soát được hành động của mình. Hiếu, em còn yêu anh không.

Hắn vẫn không nói gì, nhịp tim đập loạn hết cả rồi. Đây là lần thứ hai cậu xin lỗi hắn, nhìn kìa, đối mắt ấy đàn hối lỗi nhìn hắn. Nhìn như con nai vậy..trong sáng biết bao.

Hiếu: . . . .

Cris: Em vẫn không muốn tha lỗi cho anh sao..

Cậu nhìn hắn, hai tay đã dần buông xuống. Hắn nắm lấy tay cậu, nhẹ nhàng hôn xuống.

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ