Hiếu: Anh hay thật nhỉ? Còn ở ngoài này quyến rũ anh Huy?
Hắn nắm chặt lấy cổ tay cậu.
Cris: Anh không có làm gì hết. Chỉ là tình cờ gặp anh ấy ngoài này.
Hiếu: Chỉ đơn giản vậy?
Cris: Đúng là như vậy mà.
Hiếu: Em nói với anh là anh Huy thích anh, em không thích anh và anh Huy gần nhau. Rất có thể anh Huy sẽ làm gì đó với anh.
Cris: Chắc không đâu. Anh Huy tử tế thế mà.
Hiếu: Tử tế? Phải rồi, đối với anh thì anh Huy lúc nào mà chẳng tử tế.
Hắn khẽ nhếch môi. Cris vội xua tay.
Cris: Không phải như thế. Ý anh là anh Huy là người tử tế nên không làm gì anh đâu.
Hiếu: . . .
Hiếu cúi đầu gục xuống vai Cris. Tay hắn đã thả cổ tay từ lâu. Hắn thêm cho mình lỗi lo sợ, sợ anh Huy đem cậu đi và sợ vợ của cậu dùng tờ giấy ly hôn ép buộc cậu phải rời xa hắn.
Hiếu: Anh Cris..
Cris: Anh đây.
Cậu dang tay ôm lấy cổ hắn, xoa lưng hắn nhẹ nhàng.
Hiếu: Anh sẽ không rời xa em chứ..?
Cris: Sẽ không rời xa em.
Hiếu: Em mong là vậy...
Hắn xoay đầu rúc vào hõm cổ của cậu.
Cris: Em không tin anh sao?
Hiếu: Em có, em tin.
Cris: Vậy là được rồi.
Hiếu rời đầu ra khỏi hõm cổ, hắn nhắm tới đôi môi mỏng kia mà hôn xuống, lưỡi hắn nhanh chóng quấn lấy lưỡi cậu trong khoang miệng ướt át. Tay không yên phận mà siết lấy eo cậu, luồn vào trong áo. Hắn tham lam lấy hết mật ngọt trong miệng cậu rồi mới hài lòng rời môi cậu.
Hiếu: Anh Cris, ngon miệng.
Hắn cười, nụ cười có vài phần mê muội, vài phần biến thái. Cris nhìn hắn, hai má cậu đã ửng đỏ lên vì ngại, cậu vội giữ bàn tay hư đang mò trong áo của hắn lại.
Cris: Dừng lại đã.
Hiếu: Sao vậy?
Cris: Anh còn chưa tắm.
Hiếu: Em cũng vậy mà.
Cris: Anh muốn đi t-...
Lâm: Ủa hai đứa, sao đứng ngoài này dzậy.?
Lâm nhìn trong phòng thấy Cris đứng ngoài vội đi ra, chưa thấy mặt mà đã nghe giọng. Nhưng vì bị khuất tầm nhìn nên không thấy Hiếu.Cris nhanh tay kéo tay Hiếu ra rồi quay qua nhìn Lâm, cậu cười.
Cris: Hóng gió thôi anh.
Lâm: Dô tắm đi, mọi người trong đó tắm xong hết rồi.
Cris: Dạ vâng.
Cậu đi nhanh vào trong rồi với lấy bộ quần áo để tắm xong rồi thay. Còn lại Hiếu với Lâm đứng ngoài.
Lâm: Sao nãy giờ hổng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...