Chương 8: Mập mờ.

707 57 9
                                    

Đêm hôm đấy mấy người ngủ ngoài ban công lén vào phòng vì nóng quá. Hiếu ngủ trên sofa, hắn thật muốn bế Cris lên đây ngủ cùng. Ngoài kia thì nóng, vào đây có điều hòa thì lại khá lạnh, hắn lo cho Cris, sợ cậu bị lạnh.

Sau khi náo loạn một hồi thì không gian trở lên tĩnh mịch hơn. Trong bóng tối có bóng cười cao to nằm xuống cạnh Cris, ôm lấy anh vào lòng. Cris giật mình, định đẩy ra nhưng khi nhìn kĩ lại thì thấy đó là Hiếu.

Cris (nói thầm): Sao em lại xuống đây, lạnh lắm.

Hiếu: Nằm ở sofa cũng lạnh, em thà chịu lạnh ở dưới này cùng anh.

Cris bất lực, cậu kéo hết chăn đắp lên người mình và Hiếu. Tuấn bị kéo chăn thì tay lại mò mẫm rồi kéo chăn của Luân.

Cris: Em ngủ đi, trời sắp sáng rồi.

Hiếu: Dạ.

Hiếu cười rồi ôm chặt Cris vào lòng như ngày đầu hai người ngủ chung vậy, một lần nữa hắn được ôm cậu, được nhìn gương mặt cậu lúc ngủ. Hắn ước gì thời gian ngừng trôi để hắn có nhiều thời gian hơn cho người mà hắn yêu.
______________________

Sáng hôm sau dàn cast và 2 khách mời tham quan ở Trường Quốc Học Huế. Thử thách có tên là Trí Khôn Của Ta Đây. Và mọi người không hoàn thành thử thách nên không nhận được "kim bài".
___________tua(qua phần này)___________

Điểm đến tiếp theo là làng Sình.

PD: Chào mừng các thành viên của "2 ngày 1 đêm" đến với làng Sình. Xin mời các bạn đứng về cùng 1 phía và sẽ có 8 trai làng Sình ra "tiếp chiêu" các bạn.

Huy: Ủa.

Hiếu: Hả.

Trai làng Sình xuất hiện, 8 thành viên và mấy bạn trai kia đứng chia ra làm 2 phe.

Lâm xỉu ngang để Tuấn đỡ.

Phát: Rồi rồi rồi..

Luân, Hiếu: Aaa...

Hiếu: Chắc quá!

PD: 8 nghệ sĩ sẽ thi đấu với 8 chàng trai làng Sình. Các bạn sẽ chọn đối thủ vừa hạng cân với mình. Luật đấu vật sẽ theo luật thi truyền thống: ai "lấm lưng trắng bụng" trước thì thua và trọng tài sẽ là người quyết định kết quả trận đấu.
______________________

Sau khi xem trận đấu phụ thì mọi người bắt đầu thi.

PD: Đầu tiên là nghệ sĩ Trường Giang.

Trường Giang nhìn đối thủ của mình mà toát mồ hôi. "Anh già" cởi áo để lộ "cơ bụng sáu múi dồn 1"của mình. "Đàn em" uống nước rồi lại phụ về phía "anh cả".

Mọi người vỗ tay cổ vũ cuồng nhiệt cho Trường Giang.

Tuấn, Huy, Luân: Trường Giang! Trường Giang!

Vài phút sau Trường Giang đã không thành công hạ gục được trai làng sình.

PD: Tiếp theo là Cris Phan.

Lâm: Cris ơi, Cris ơi. Cố lên em ơi.

Hiếu: Anh Cris, cẩn thận đấy.

Huy, Luân đổ rồi phun nước lên người và đầu của Cris. Hiếu giúp cậu tránh bớt nước của Huy và Luân đổ lên đầu. Lúc ra trận thì Luân còn vỗ lên mông Cris mấy cái.

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ