Dàn cast đến Ngã Ba Đông Dương.
PD: Chủ đề của chuyến đi lần này là Chúng ta là anh em. Các bạn sẽ được gắn kết với các thành viên và còn là dịp để các bạn gắn kết nhiều hơn với ekip.
PD: Chúng tôi xin tuyên bố cặp đầu tiên đó là Kiều Minh Tuấn và Cris Phan.
Lâm: Anh vui thiệt sự không?
Tuấn: Vui
Lâm: Anh vui trong lòng không? Anh có bằng mặt mà không bằng lòng không?
Tuấn: Chúng ta là anh em.
Cris: Ở cái buổi phỏng vấn trước em cũng có nói là em muốn chung đội với anh Kiều Minh Tuấn.
Trường Giang: Đừng có để tay lên vai (vì Cris bị chấn thương ở vai).
Tuấn: Không sao, để em lấy ra cho anh coi nè.
Tuấn ôm lấy vai của Cris, Hiếu đứng cạnh nhẹ nhàng kéo tay Tuấn ra khỏi vai của Cris, Huy cũng muốn làm vậy nhưng anh cách Cris có hơi xa một chút nên đành nhìn Hiếu làm điều đó.
PD: Đội thứ hai là đội của Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI.
"Aaaa" tiếng của mọi người kêu lên. Huy nhìn sang Hiếu, cùng lúc đấy Hiếu cũng nhìn sang anh. Hai người không nói gì. Cris đi lại kéo Hiếu với Huy đứng về cùng một chỗ rồi nói.
Cris: Vậy là xui với xui chung một đội.
Vậy đội còn lại là Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm.
______________________T/g: Mình tua qua phần trên xe và chơi game nhé.
Sau khi chơi game: Tưới nước cho hoa cà phê thì kết quả là đội số 1 Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm thắng. Đội về nhì là đội số 2 Cris Phan, Kiều Minh Tuấn. Cuối cùng là đội số 3 HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy. Đội thắng và về nhì sẽ được ăn sướng, đội thua thì sẽ không có đồ ăn.
______________________Di chuyển tới địa điểm ăn trưa.
Huy dắt Hiếu ra chỗ không có camera, tháo cả mic ra rồi anh mới nhìn cậu nói.
Huy: Em làm vậy là có ý gì?
Hiếu: Hả? Em làm gì?
Huy: Em hay nhìn Cris, bám theo em ấy, còn hay giúp em ấy nữa.
Hiếu: Em..hình như em thích anh Cris rồi..
Huy lặng người, làm sao đây(?) Hiếu thích Cris rồi..nhưng anh cũng có chút cảm tình với Cris mà. Không thể như thế được, anh không thích làm anh em với Cris, anh hình như muốn làm người yêu của Cris. Nhưng bây giờ Hiếu lại nói là thích Cris...anh phải làm sao..
Huy: Em nói thật à?
Hiếu: Em nói thật, em không đùa giỡn trong chuyện tình cảm.
Huy: Vậy nếu anh cũng thích Cris..?
Hiếu: Anh cũng..thích anh ấy?
Huy: . . .
Hiếu thấy Huy gật đầu thì cậu liền trầm ngâm suy nghĩ. Một lúc sau mới nói.
Hiếu: Em với anh thi không?
Huy: Thi cái gì?
Hiếu: Thi xem ai có được tình cảm của anh Cris.
Huy: . .Được.
Cả hai cùng đi về nơi ăn uống.
______________________Huy với Hiếu ngồi nhìn Lâm, Trường Giang, Cris, Tuấn ăn mà nuốt nước bọt, cả hai muốn có thử thách để được ăn.
PD: Nếu các bạn muốn thì chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các bạn một trò chơi nhỏ là "Ném vòng vào ống trụ". Thảy được 2 trong 10 vòng này vào ống trụ là chiến thắng.
Trường Giang: Sao dễ quá vậy. Thử thách quá dễ, chúng tôi không đồng ý.
Trường Giang đẩy nhẹ đùi Lâm, ý nói là phản đối đi để đội kia không được ăn.
Lâm: Đúng rồi, chúng tôi không đồng ý vấn đề đó.
PD: Bây giờ các bạn có 1 lượt thử ạ.
Trường Giang: Cho thử nữa kìa.
Huy: Từ thiện đi mà.
Hiếu: Từ thiện đi.
Sau khi thử một lần, kết quả là không vào. Trường Giang thấy khó vào liền cười đắc ý.
Chị Thắm: Bây giờ là lượt chơi thật nha.
Vài phút sau.. trúng một lần, Hiếu và Huy đành xin ăn.
Hiếu: Cho em ăn với, nãy trên xe cũng không được ăn. Em đói.
Huy: Đúng rồi đói lắm.
Lâm: Vậy diễn văn nghệ đi thấy zui rồi tui cho ăn.
Huy diễn bài Truyền thái y, Hiếu thì rap bài Cua, hai bài chẳng ăn khớp với nhau tí nào. Cris ngồi ăn và xem văn nghệ, ngồi cười từ đầu đến khi Huy và Hiếu diễn xong cũng chẳng ai cười trừ mình.
Cris: Thấy tội quá hà, thôi cho hai người đấy ăn tí đi chị Lâm.
Cris vừa nói vừa quay qua vỗ lên vai Lâm.
Lâm: Ừ thì cũng gọi là có cái văn cái nghệ, ra đây tui cho ăn nè.
Huy, Hiếu đi lại. Cris đút cho Hiếu, Huy miếng cơm lam.
PD: Hết giờ ăn rồi.Lời trong lòng Hiếu em còn chưa nhai xong nữa.
Cris vội đưa bát gà hầm cho Hiếu.
Cris: Uống lẹ đi em.
Hiếu: Dạ.
Huy nhìn mà suýt nghẹn, anh cũng nhanh chóng nhận lấy miếng thịt gà Lâm đút.
Mặc cho người trong ekip dọn dẹp, mọi người vẫn cố gắng lấy thêm vài miếng đồ ăn cho Huy và Hiếu tới khi bàn đồ ăn được dọn hết.
PD: Ăn trưa xong thì tâm trạng của các bạn như thế nào?
Lâm: Dạ rất phấn khởi. Em thấy chương trình quá là ý nghĩa cũng như là có một bài học s-sâu sắc x-xoay quanh những trò chơi.
"Haha" tiếng cười của Cris. Hiếu miệng thì cười, mắt thì say đắm nhìn Cris mà không biết đã bị camera lướt trúng, khi camera quay lại thì cậu đã rời mắt đi.
Trường Giang: Đừng nói mấy điều vô nghĩa, Lâm. Nói một hồi chiều mình ra đường ngủ bây giờ.
PD: Các bạn đã thấy gắn kết hơn với người bạn đồng hành của mình chưa?
Cris: Gắn bó.
Trường Giang: Gắn bó rồi.
Tuấn đưa cuốn gỏi lá ra trước mặt em út.
Trường Giang: Thế kia là gắn bó rồi.
Haha...
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
AdventureMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...