Chương 5: "Anh Cris.."

888 75 36
                                    

Điểm đến lần này của dàn cast là Đại Nội Huế.

TrườngGiang": Xin chào.

Cris: Xin chào.

Huy: Xin chào.

Trường Giang: Đây là đâu ạ(?)

Lâm: Cung Đình Huế.

Tuấn: Đúng rồi.

Hiếu: Mỗi người một màu lun á.

"Woaa"

Tuấn: Đẹp quá.

Lâm: A, thấy hông . .ng-người ta đang nhu nhược..

Huy: Cái gì

Trường Giang: Nhu nhược cái gì. Nhu mì.

Tuấn, Huy: Nhu mì.

Tuấn: Hoa văn nè, hoa này hoa gì ta..a, hoa cúc.

Lâm: Ngày xưa mà mặc đồ có hoa văn càng đẹp là chức càng cao trong triều.

Huy: Đó

Cris: Anh không có hoa gì hết, anh chức thấp nhất.

"Haha"...

PD: Chuyến đi ngày hôm nay của chúng ta có tên là Cuộc đua di sản. Cùng nhau tham gia hành trình khám phá các di sản Huế theo bản đồ mà các bạn đang thấy. Mỗi địa điểm ở Huế sẽ có những thử thách riêng biệt mà các bạn phải vượt qua. Sau khi hoàn thành các bạn sẽ nhận được một "kim bài". Và số lượng "kim bài" mà các bạn thu được sẽ quyết định được phần thưởng mà các bạn đạt được sau chuyến đi này.

PD: Đầu tiên các bạn sẽ tự chia thành 2 nhóm.

Huy với Hiếu kéo Cris lại phía mình để thành một đội nhưng Cris nói muốn cùng đội với Kiều Minh Tuấn nên cả hai cùng với Lâm thành một đội. Những người còn lại cùng một đội.

Lâm và Cris lên nhận nhiệm vụ đầu tiên.

PD: Mỗi 1 bản đồ có đánh dấu 1 khu vực trong Đại Nội, nơi mà các bạn cần phải đi chuyển đến đó. Tại mỗi điểm, chương trình có 1 chiếc rương trong đó có 1 món đồ bí ẩn các bạn có 30 phút để tìm ra món đồ bí ẩn.

Đội của Cris phải tới Cung Trường Sanh. Đội của Trường Giang thì tới Vườn Thượng Uyển.

Cả hai đội bắt đầu chia ra rồi tìm đường tới địa điểm có rương bí ẩn.

____tua(phần tìm đường tới địa điểm cần tới )____

Trước mặt Huy, Hiếu, Lâm là một cái rương. Mở ra bên trong có "thánh chỉ, kim bài" và chú mèo Jennifer. Trong "thánh chỉ" có ghi: Chúc mừng bạn đã hoàn thành thử thách đầu tiên. Bạn hãy di chuyển đến Duyệt Thị Đường để nhận nhiệm vụ kế tiếp.

Bên đội của Cris cũng đã sớm lấy được kim bài và di chuyển tới Duyệt Thị Đường đợi đội kia.

Huy: Ơ kìa, Giang Caaa.

Lâm: Các huynh đã làm xong nhiệm vụ chưa?

Tuấn: Rồi ạ

Hiếu: Anh Cris.

Cris: Sao thế.?

Hiếu chạy lại bên cạnh Cris, cậu nhìn anh rồi cười. Cris không hiểu gì, quơ tay ra trước mặt cậu. Lâm nhìn theo.

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ