Hiếu: Anh gọi em tới gấp có chuyện gì sao?
Cris: Hiếu, tại sao lúc đó em hôn anh? Có phải em thấy Quỳnh Anh vào không?
Hiếu: Phải, em thấy và em cố tình làm vậy.
Cris: Bé, em nghe rõ rồi chứ? Là Hiếu cố tình làm vậy mà..
Quỳnh Anh: Hiếu, tôi không ngờ cậu lại như vậy. Cậu lại làm vậy với người ta, không thấy ghê tởm sao?
Hiếu: Ghê tởm? Hơ.. chị nói tôi ghê tởm cũng được, chị muốn nói gì cũng được nhưng nói xong thì chị mau chóng ly hôn đi.
Cris: Hiếu, anh không thể ly hôn.
Hiếu: Tại sao? Anh yêu em hay yêu cô ta? Cô ta nói em tởm đấy.
Hắn tức giận, chỉ tay vào mặt cô. Cậu gạt tay hắn xuống, tát cho hắn một cái đau đớn. Hắn nhìn cậu, gương mặt đắc ý từ đầu đã biến mất.
Cris: Dù sao anh và Quỳnh Anh cũng chưa ly hôn, anh không muốn ai chỉ tay vào mặt em ấy. Và chuyện để cho em ấy nhìn thấy hai ta là do kế hoạch của em phải không?
Hiếu ôm mặt, hai mắt hắn đỏ, gân xanh trên trán cũng nổi lên rồi.
Hiếu: Phải, là kế hoạch của em, vì em yêu anh thôi anh Cris. Thay vì nhanh chóng ly hôn thì anh lại níu kéo cô ta? Anh chơi đùa với tình cảm của tôi sao?
Quỳnh Anh: Hai người thôi đi. Anh Cris, tôi sẽ cầm đơn về và nộp lên tòa án. Anh chờ mà hầu tòa.
Cô nói xong liền cầm lấy tờ giấy trên bàn rồi rời đi.
Cris: Quỳnh Anh, Quỳnh anh!!!
Cậu gọi trong vô vọng. Hắn nhìn anh.
Hiếu: Anh Cris..anh chỉ chơi với tôi thôi sao? Anh..anh làm vậy với tôi thật sao? Uổng công tôi lo lắng cho anh, yêu thương anh như vậy. Được, là anh muốn ở lại với cô ta. Thế thì anh ở lại đi, tôi đi.
Hắn đi ra ngoài thì thấy Huy đi lại, hắn đi qua đẩy vai anh một cái làm anh suýt ngã ra sau. Anh vội chạy vào bên trong, thấy Cris đang ngồi bệt dưới đất khóc lóc.
Huy: Cris..
Cậu ngẩng đầu lên nhìn anh, cảm xúc như vỡ òa làm cậu khóc lớn hơn. Anh vội ngồi xuống ôm lấy cậu.
Cris: Anh Huy..Hiếu chia tay em rồi, em cũng ly hôn rồi. Anh Huy, em tệ đến vậy sao, em phải làm thế nào đây, em..tim em đau quá, anh Huy...em sợ anh cũng lại bỏ em như họ..em không muốn..!!
Huy: Cris, ngoan nào, đừng khóc nữa, anh vẫn ở đây, em còn anh bên cạnh mà, anh sẽ không bỏ em đâu.
Anh cứ vậy ôm lấy cậu trong lòng, cậu khóc xong thì mệt mỏi ngủ thiếp đi. Anh bế cậu vào phòng, pha nước ấm lau toàn thân rồi thay đồ cho cậu. Nhân lúc cậu ngủ thì anh gọi điện cho Hiếu.
Huy: Alo. Em đang đâu?
Hiếu: Nhà.
Huy: Em làm Cris đau rồi.
Hiếu: Do anh ấy làm vậy với em trước. Do anh ấy không ly hôn, muốn níu kéo chị ta.
Huy: Lúc đầu anh đã nghĩ kế hoạch này bất khả thi rồi. Như thế này hơi quá đáng với Quỳnh Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULL
PertualanganMình viết vì thích ba anh thôi, không muốn nhận gạch đá ạ. Ai yêu thích ba anh thì đọc ủng hộ mình nhé. Bố cục và nội dung mình dựa MỘT CHÚT vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm và NỘI DUNG còn lại là DO MÌNH NGHĨ RA, VÀ SẼ KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH. *LƯU Ý: Đ...