Chương 12: "ôm chút".

585 49 29
                                    

Sáng hôm sau các thành viên có một nhiệm vụ đặc biệt đó là tham gia hoạt động bảo vệ môi trường cùng với các chiến sĩ tại Đảo Lớn.

Sau khi di chuyển tới Hang Câu thì mọi người bắt đầu làm nhiệm vụ là nhặt rác cùng với các đồng chí bộ đội. Ai cũng vui vẻ vừa cười nói vừa thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi nhặt xong thì dàn cast chào tạm biệt hai khách mời và tạm biệt Lý Sơn.
___________(sang tập tiếp nè)__________

Truyền thuyết: "Kiếm Thần" - "báu vật ngàn năm" của chương trình 2 ngày 1 đêm.

Chúng ta có những nhân tài được nhà vua cử đi tìm "Kiếm Thần".

PD: Chào mừng các "tráng sĩ" đã quy tụ về Hoa Lư Ninh Bình ngày hôm nay. Tất cả các hào kiệt của 2 ngày 1 đêm đã quy tụ về đây để thực hiện nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Chuyến đi của chúng ta có chủ đề là "Báu Vật Ngàn Năm". Các "tráng sĩ" sẽ cùng nhau thực hiện 1 "sứ mệnh" để tìm lại "kiếm thần" cho nhà Vua. Trong cuộc đua hôm nay, nếu các "tráng sĩ" tìm ra được kiếm thần thì sẽ có thưởng, và ngược lại, nếu nhiệm vụ thất bại thì hậu quả sẽ...khôn lường!.

Tuấn: Hahaha.

Trường Giang: Với võ công này...

Lâm: Với đôi môi này ta sợ gì chứ.

Huy: Chết rồi mình ta là về âm nhạc thôi, lo quá.

Lâm: Đưa để ta thổi cho.

Trường Giang quay sang bảo Huy.

Trường Giang: Đâu, thổi đi xem nào.

Mọi người ai cũng say mê trong "âm thanh" từ sáo Huy thổi trừ Cris.

Cris: Ta không nghe gì hớt.

Tuấn: Aa, ta đang đi tới rừng trúc rồi.

Hiếu: Đa đa đá đa đà..

"Tiếng sáo trong tưởng tượng" đã kết thúc.

Mọi người gặp lại "Phơ cô nương" liền sửng sốt. Nhờ vào thử thách chén trà may mắn và người "may mắn" đồng hành cùng "Phơ cô nương" là Huy.

PD: Khách mời nữ của chúng ta trong chuyến đi này là Thúy Ngân và nhã Phương.

Đội của Nhã Phương có Hiếu, Tuấn, Huy. Đội của Thúy Ngân có Cris, Trường Giang, Lâm.
_____________________
Hai đội cùng di chuyển tới nơi nhận thử thách đầu tiên. Nhiệm vụ này có tên là "Nét chữ nết người". Đội chiến thắng là đội Đoàn kết của Thúy Ngân.

Tới địa điểm tiếp theo với thử thách "Vác bao đập tường". Lần này đội thắng là đội Hủy Diệt của Nhã Phương.
______________________

Mọi người trên xe đi tới nơi kế tiếp.

Hiếu nói nhỏ bên tai Cris.

Hiếu: Anh Cris, cho ôm chút đi.

Huy ngồi bên trái Cris cũng nắm lấy tay cậu.

Huy: Hiếu, em bớt đi. Đang trên xe đấy.

Hiếu vẫn kệ lời Huy nói, tay hắn luồn qua hai tay Cris, ôm eo cậu. Huy tức tới mức bốc cả khói trên đầu rồi.
. . . . . .

[HieuHuyCris] [2N1Đ] Cris, xin lỗi.! [Fanfic] FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ