Chương 23: Tầng lầu thứ 4

14 4 0
                                    

Tầng lầu thứ 4

Thời gian thực 16:00:00 ngày 23/03/20Y3

Mậu Ếch Con đọc được phân nửa đã nhỏ giọng, nó cảm thấy cái bà "Hành Giai" này hơi kiếm việc, đã là lúc nào rồi còn săm soi chính tả. 

Nó thấy mình đọc mấy câu đó ra cũng ngu nữa, hình như lại giống đang lãng phí thời gian của chị mình vậy là nó lúng túng liếc trộm bà chị, nhìn đến thì thấy chị mình như bị người ta tạt gáo nước lạnh, cả người sửng sốt lấy lại điện thoại từ tay nó.

Cùng lúc đó, trong nhóm chat độc giả cũng có người thấy không ổn. 

【Đại quan nhân】:Ủa khoan, không phải truyện con bé đều sai "y i g có g không" à? Ý mị là trong nhật ký viết sai có thể hiểu là do Đường Quả con nít viết, phần "quỷ nước" không viết sai chứng minh đó là cố ý viết. Duy nhất "i i g có g không" của hai phần đều viết sai chứng tỏ này là tác giả sai thật. Tất cả đều viết đúng một chỗ sai mị có thể giải thích, chỗ nào cũng sai, có độc một chỗ đúng là cái gì? 

【Tiểu Long Nữ】:Mấy chỗ thế? Một hai chỗ có thể là do bàn phím không? 

【Hành Giai】:Ngày 20/03/Y0 cũng là "cảm thấy", mấy chỗ khác chưa coi kỹ, tôi chỉ coi lướt thấy hai chỗ linh tinh này.

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:Bàn phím gõ đều có gợi ý, từ lạ nó cũng có thể đoán, chữ mình hay gõ sai thì cái bộ gõ cùi bắp nó chẳng nhớ đâu mà sửa cho, trừ khi đổi thiết bị, dùng bàn phím của người khác. 

【Tiểu Long Nữ】:Vậy đó là hai chỗ thay đổi thiết bị à? 

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:Có thể. 

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:Nhưng có chỗ hơi kỳ, đổi bàn phím rất khó chịu nhất là khi dùng phiên âm gõ chữ, chữ gõ sai có thể không chỉ một hai chỗ. Tôi vừa xem lại, trước sau trong truyện cũng chỉ có vấn đề chỗ "i y g có g không". 

【Vượng Sài Nương】:Chờ để tôi nghiệm đã, cái này nói lên điều gì? 

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:Tôi cũng không hiểu ý Hành Giai là gì? Không lẽ có một phần trong truyện là cọp? 

【Vượng Sài Nương】:Là gì? Cô đừng gõ tắt. 

【Hành Giai】:Ý cổ nói là "sao chép" đó…

【Vượng Sài Nương】:Quỳ với hai người!

【Đại quan nhân】:Có khi nào không phải chỉ có một người viết nhật ký hay không? Không phải bọn họ có nguyên bang spam hoa à? Có khi nào là cả hội viết không? Như vậy thì có thể giải thích vụ ngày tháng không khớp ở chương cuối! Đậu beep Hành Giai trâu bò, lần trước chữ "ổng" cũng do cô bới lên! Cô thi đại học môn văn 150đ phải không?

【Hành Giai】:Đừng nói thế, suy đoán của cô cũng có chỗ đáng tin mà. 

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】:

Không phải, truyện này không phải viết chung. Nhưng chỗ đó lạ thật, để mình hỏi Mèo đen xem. 

"Cảnh sát trưởng mèo đen" - Mậu Diệu không đợi ai hỏi cả đã nhanh chóng đi tới trước mặt Thái Mỹ Nhân. 

[Hoàn] Priest - Đầu cầu trên lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ