Chương 27: Giữa dòng nước (4)

17 3 0
                                    

Giữa dòng nước (4)

Thời gian thực: 16:30:00 Ngày 23/03/20Y3

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】:Hả? Sao? 

【Tiểu Long Nữ】:Sao vậy nhỉ? 

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:?

【Hành Giai】:Ặc… chuyện này mọi người biết có ổn không? Bên ngoài vừa bắt đầu công việc nhỉ? Hay là cô đi hỏi cấp trên xem có được nói không?

【Vượng Sài Nương】:Đợi đã, năm Y1 Đường Quả nghỉ học à??? Nhật ký của con bé ngày nào cũng thi thi, còn thi nghệ thuật nữa, ba câu cũng không ngoài bạn chung bàn… mị hơi rối, bên cô cảnh sát trưởng tìm đúng người rồi à? 

【Đại quan nhân】:[Phát ngốc]

Mậu Ếch Con ý thức được mình vừa gây họa. 

Ban nãy con bé chỉ thuần túy thấy không nói ra là không vui, lúc phun ra còn tưởng mình "censored" rồi nữa cơ. Nhìn thấy phản ứng của mấy độc giả trong nhóm mới ý thức được mọi người còn chưa biết có một phần trong "Nhật ký của Đường Quả" là phục chế lại theo nội dung trên "tường nhà" của Trần Hi, người mất tích là hai cô gái. 

Trong nhóm cũng chỉ có mấy người, thấy cũng thấy rồi, thu hồi tin nhắn thì cũng đã muộn. 

Do ăn uống thiếu chất, Mậu Ếch Con hay bị tụt đường huyết, đầu óc hay ngập nước, hễ hoảng lên là con bé "chết máy" ngay. Lúc này nó ôm điện thoại chị mình trong tay ngồi cứng đờ ra đấy, không biết phải cứu vãn thế nào. 

Càng đòi mạng hơn ấy là mấy người trong nhóm chẳng ai bị úng não cả. 

Người phản ứng đầu tiên chính là "Đám mây làm bằng kẹo bông gòn" - không phải Triệu Tiểu Vân thông minh hơn người, là do cạnh cô nàng có một Dương Nhã Lệ, chỉ số thông minh của hai người cộng dồn dù sao cũng hơn đứa 250*.

*250: ở đây là kẻ ngốc

Cô nàng lập tức lôi lại vấn đề sử dụng "i y g có g không" đúng mà "Hành Giai" nói, sau đó lại nhanh chóng lật đến chương cuối nhật ký chỗ sai thứ ngày rồi đưa ra kết luận nhận ký có thể do hai tay viết. 

Mậu Ếch Con: Rồi, xong luôn. 

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】:Chuyện sai thứ ngày trước đó chúng ta có nói rồi đấy, để mình chỉnh sửa lại, trong ngoặc là thứ thực tế tương ứng. 

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】: Ngày 10/07 Thứ bảy (Đáng ra là chủ nhật), ngày 12/09 Thứ tư (Thứ hai), ngày 20/10 Thứ ba (Thứ năm), ngày 11/11 Thứ bảy (Thứ sáu), ngày 31/12 Thứ năm (Thứ bảy).

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】:Nhật ký nhắc tới đi học đi thi thì thứ ngày đều khớp, tất cả chỗ sai đều giống Đường Quả "nghỉ học rồi dọn đến nơi hẻo lánh" như Mèo đen nói. 

【Vượng Sài Nương】:Vậy hẳn bên cảnh sát đã biết rồi nhỉ? Bây giờ là Đường Quả nào mất tích? 

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】: Năm Y1 không đi học nữa, vậy không phải nói lên những phần có liên quan trường học phía sau đều là sao chép à? Sao phải sao chép cái này? 

[Hoàn] Priest - Đầu cầu trên lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ